Sức khỏe - Cuộc sống

can-luu-y-khi-uong-nuoc-duaNước dừa là thức uống giải khát quen thuộc. Nhưng có một số người gặp hiện tượng bải hoải, rũ người sau khi uống nước dừa. Do vậy, cần phải biết uống nước dừa đúng cách.

uong-nuoc-nhieu-tot-cho-suc-khoeMọi người đều biết uống nhiều nước rất có lợi cho sức khoẻ nhưng bạn có biết nước còn mang lại cho bạn một vẻ đẹp quyến rũ. Nước giúp các tế bào hoạt động tích cực, chất lượng giấc ngủ được cải thiện... khiến tinh thần minh mẫn hơn. Nên uống một cốc nước vào buổi sáng, một cốc vào buổi trưa và trước khi đi ngủ nếu có thể.

can-chu-y-khi-su-dung-trungTrứng là một loại thực phẩm bổ dưỡng. Tuy nhiên, việc lựa chọn và chế biến không đúng cách loại thực phẩm này lại có thể gây nên những ảnh hưởng xấu tới sức khoẻ cơ thể. Dưới đây là những sai lầm thường gặp khi sử dụng trứng:

cach-xu-ly-mot-so-benh-cua-ban-chanĐôi chân chịu rất nhiều lực tác động nhưng lại được quan tâm rất ít. Kết quả là chúng ta phải đối mặt với rất nhiều các vấn đề về chân như chai chân, mụm cơm, đau nhức gót chân...

nhung-dieu-can-biet-ve-nuoc-uongKhông phải ai cũng cần phải uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày. Nước nóng hay lạnh không gây khác biệt gì cho cơ thể. Ngoài ra, nước cũng có thể bị thiu. Sau đây là những gì bạn nên biết về nước uống.

goi-dau-dung-cachKhông cần mua loại dầu gội đắt tiền, không phải thường xuyên đi dưỡng tóc, bạn cũng có thể có mái tóc đẹp nếu gội đầu đúng cách.

qua-nhieu-vitamin-c-gay-mat-ngu-va-tang-huyet-apViệc dùng trên 2.000 mg vitamin C mỗi ngày sẽ gây mất ngủ, tăng huyết áp, ức chế bài tiết insulin - một chất chống lại bệnh tiểu đường. Việc lạm dụng loại vitamin này cũng dẫn đến nhiều nguy cơ khác về sức khỏe.

nhung-dieu-can-biet-khi-mang-thaiViệc mang bầu ảnh hưởng đến phụ nữ theo nhiều cách khác nhau. Nó không chỉ làm biến đổi cơ thể bạn, mà còn ảnh hưởng tới mọi mặt đời sống.

thuc-pham-nen-tranh-khi-mang-thaiDinh dưỡng đối với các bà bầu luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, không phải loại thực phẩm nào cũng tốt và có lợi cho sức khỏe của bạn. Bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây để bổ sung vào cẩm nang dinh dưỡng trong 9 tháng thai kỳ của mình.

nguyen-tac-an-uong-khi-mang-thaiHầu hết các bà bầu đều cần gia tăng hàm lượng protein, một số vitamin và khoáng chất như axit folic và sắt, canxi. Hạn chế đồ ăn nhanh do nó không cung cấp nhiều calo. Ăn tốt hơn không hẳn là ăn nhiều hơn. Bạn chỉ cần nạp khoảng 300 calo mỗi ngày.