Vitamin

  • Ăn gì để đẹp daNếu không có Vitamin C, bạn sẽ không có Collagen giúp da đàn hồi. Quá ít Vitamin A hoặc chất béo cần thiết, da bạn sẽ khô ráp. Thiếu kẽm cũng tạo nên làn da sần sùi và nhăn nheo. Vì vậy, hãy quên đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu bạn biết ăn một cách chọn lọc những món ăn có lợi cho sức khỏe, bạn sẽ có một làn da đẹp tự nhiên.

  • Bổ sung Vitamin đúng cáchVitamin rất cần thiết cho cơ thể, tuy nhiên việc bổ sung Vitamin không đúng cách sẽ dẫn tới tình trạng thiếu hoặc thừa Vitamin quá mức cần thiết gây tổn hại đến sức khỏe. Những trẻ bị suy dinh dưỡng, tiêu chảy kéo dài, rối loạn hấp thu, các bệnh về gan, mật... là những trẻ hay bị thiếu Vitamin và chất khoáng. 

  • Các loại súp tạo cảm hứng 'yêu' cho chồngCác bà nội trợ thường cố gắng tìm sơn hào hải vị để bồi bổ cho đức lang quân mà lại bỏ quên những món ăn rất dễ làm, dễ ăn mà lại bổ dưỡng, giúp cho đàn ông thêm khỏe mạnh- đó là các món súp lươn, súp cua, súp cá tôm.

  • Các thức ăn có chứa nhiều Vitamin nhấtBạn muốn biết các thức ăn nào là nguồn Vitamin tốt nhất? Các loại thực phẩm hàng đầu có nhiều Vitamin nhất bao gồm cá, rau xanh đậm, hạt, bông cải xanh, thịt lợn, thịt bò, thịt cừu, nấm, quả hạch, trứng, ớt chuông ngọt, bơ, đậu Hà Lan, bí và trái cây.

  • Các thực phẩm nên ăn hằng ngàyCác thực phẩm như rau chân vịt, sữa chua, cà chua, cà rốt, quả việt quất, quả óc chó, đỗ đen, yến mạch,... sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, làm chăc xương, tốt cho tim mạch, chống lão hóa. Bạn nên ăn các thực phẩm này hằng ngày để giúp mang lại thể chất lành mạnh cho cơ thể của bạn.

  • Cách giữ cho hoa được tươi lâuNhững bình hoa rực rỡ sắc màu không thể thiếu trong nhà vào những dịp lễ, Tết... Tuy nhiên nếu không biết cách cắm thì hoa sẽ không tươi và mau héo. Muốn giữ được hoa đẹp và tươi lâu, bạn hãy tham khảo những ý kiến dưới đây.

  • Nguyên nhân làm mất đi vitamin C trong rauMột trong những nguồn cung cấp Vitamin C hàng ngày chính là rau trong các bữa ăn. Tuy nhiên do cách bảo quản và chế biến không đúng cách mà Vitamin C trong rau ít nhiều đã bị mất đi. Cách tốt nhất để giữ được vitamin C trong rau là nên rửa rau rồi mới cắt. Khi nấu cho vào nước sôi để luộc và ăn ngay sau khi chín thì chỉ mất khoảng 25% vitamin C, nếu không, có thể mất 50% hoặc hơn.

  • Nguyên tắc ăn uống khi mang thaiTất cả chúng ta đều biết việc ăn uống lành mạnh quan trọng như thế nào và bây giờ điều đó còn quan trọng hơn bao giờ hết khi bạn đang mang thai. Việc ăn uống khi mang thai rất quan trọng cho sự phát triển và hình thành của bé. Bạn vẫn phải điều chỉnh lại các chế độ ăn uống của mình, cho dù bạn vẫn ăn uống tốt.

  • Nhìn khuôn mặt đoán bệnh tậtCon người dường như có một khả năng kỳ lạ để biểu hiện bệnh tật trên khuôn mặt của mình, ngay cả trong giai đoạn sớm nhất của bệnh tật. Ngoài ra, khả năng đánh giá khuôn mặt của chúng ta, có lẽ, rất nhạy cảm, đến nỗi chúng ta thậm chí có thể phát hiện ra các dấu hiệu bệnh tật ở một người khác trên mặt của họ rất lâu trước khi họ biết rằng họ bị bệnh.

  • qua-nhieu-vitamin-c-gay-mat-ngu-va-tang-huyet-apViệc dùng trên 2.000 mg vitamin C mỗi ngày sẽ gây mất ngủ, tăng huyết áp, ức chế bài tiết insulin - một chất chống lại bệnh tiểu đường. Việc lạm dụng loại vitamin này cũng dẫn đến nhiều nguy cơ khác về sức khỏe.