Cách trình bày tài liệu gấp theo dạng sách trong MS Word 2003Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách trình bày tài liệu dạng sách có kích thước A5 bằng phần nửa khổ giấy A4 và nội dung được in trên hai mặt của trang giấy. Bạn có thể dùng cách này để tự làm những cuốn sách, truyện, hoặc sổ tay ghi chép.

Cách đánh số trang cho 2 cột trên một trang trong MS Word 2003Khi bạn chia nội dung văn bản thành hai cột trên một trang giấy và muốn đánh số trang cho cả hai cột nhưng chức năng đánh số trang của MS Word chỉ cho phép đánh mỗi trang một số mà thôi. Trong trường hợp này bạn vẫn có thể đánh số trang cho hai cột bằng cách sử dụng một thủ thuật nhỏ sau đây.

Cách tạo mục lục tự động trong MS Word 2003Mục lục giúp người xem có thể tham khảo để nhanh chóng tìm ra được phần nội dung muốn xem trong tài liệu hoặc văn bản có nhiều phần, nhiều trang. MS Word có thể giúp bạn tạo mục lục tự động và dễ dàng cập nhật khi có thay đổi về nội dung hoặc số trang. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mục lục tự động trong Ms Word 2003.

Cách trình bày tiêu đề đầu trang và chân trang trong MS word 2003Trong các văn bản dạng tài liệu có nhiều trang bạn thường nhìn thấy phần bên trên (đầu trang – Heading) của mỗi trang có trình bày thông tin về tài liệu như tên tài liệu, tên tác giả,... và phần bên dưới (chân trang – Footer) được trình bày số trang.

Cách đánh số trang trong MS Word 2003Khi tài liệu của bạn có nhiều trang thì việc đánh số trang là rất cần thiết để thuận tiện theo dõi. MS Word cho phép bạn đánh số trang tự động và có thể dễ dàng định dạng theo ý muốn của mình. Bạn có thể chọn đánh số bắt đầu từ trang nào và từ số mấy.

Cách tạo biểu đồ so sánh trong MS Word 2003MS Word cho phép bạn tạo và chèn biểu đồ so sánh vào nội dung văn bản bằng công cụ Chart, công cụ này sẽ giúp bạn tạo các biểu đồ với những hình dạng khác nhau từ đơn giản cho đến phức tạp để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.