BuaXua.vn
  • Trang chủ
    • Phần cứng vi tính
    • Phần mềm vi tính
    • Mạng - Internet
    • Thiết kế Web
    • Tin học căn bản
    • Tin học phổ thông
    • Tin học văn phòng
      • Học soạn thảo văn bản Microsoft Word
      • Học xử lý bảng tính Microsoft Excel
    • Thiết bị điện tử
    • Máy ảnh số
    • Điện thoại di động
    • Kiến thức tổng hợp
    • Thông tin cần biết
    • Sức khỏe - Cuộc sống
    • Văn hóa lễ hội
    • Thời trang
    • Thông tin - Tỉ giá
    • Lịch sự kiện
    • Bản đồ thế giới
    • Video Clip
      • BuaXua
      • 360° Video
      • Tin tức 60 giây
      • Bóng đá Việt Nam
      • Bóng đá thế giới
      • Battle Bots
      • Áo tắm - Bikini
      • Ca nhạc Việt Nam
      • Cách sửa chữa
      • Du lịch
      • Fashion TV
      • Game show
      • Hài - Cười
      • Hậu trường
      • Học ngoại ngữ
      • Internet
      • Khám phá
      • Khéo tay
      • Lễ hội Carnival
      • Nhạc Bolero
      • Nhạc Giáng Sinh
      • Nhạc Tết
      • Ảo thuật
      • Phật pháp
      • SmackDown
      • Tattoo - Xăm mình
      • Thiên Chúa
      • Thiết kế Web
      • Thời trang
      • Nhạc êm dịu
      • Trailer
      • Victoria's Secret
      • Xếp giấy
      • Tập Yoga
    • Trò chơi giải trí
  1. BuaXua.vn
  2. Tin học văn phòng
  • Học soạn thảo văn bản Microsoft Word
  • Học xử lý bảng tính Microsoft Excel

Tin học văn phòng

Cách trình bày tiêu đề đầu trang và chân trang trong MS word 2003

Banner được lưu thành công.
Được viết bởi: BuaXua.vn
Chuyên mục: Tin học văn phòng
Được đăng: 14 Tháng một 2013

Cách trình bày tiêu đề đầu trang và chân trang trong MS word 2003Trong các văn bản dạng tài liệu có nhiều trang bạn thường nhìn thấy phần bên trên (đầu trang – Heading) của mỗi trang có trình bày thông tin về tài liệu như tên tài liệu, tên tác giả,... và phần bên dưới (chân trang – Footer) được trình bày số trang.

Được viết: 14 Tháng một 2013
Cập nhật mới ngày 01 Tháng chín 2021
  • Định dạng
  • MS Office 2003
  • MS Word 2003
  • Tin học văn phòng
  • Văn bản

Cách tạo mục lục tự động trong MS Word 2003

Banner được lưu thành công.
Được viết bởi: BuaXua.vn
Chuyên mục: Tin học văn phòng
Được đăng: 18 Tháng một 2013

Cách tạo mục lục tự động trong MS Word 2003Mục lục giúp người xem có thể tham khảo để nhanh chóng tìm ra được phần nội dung muốn xem trong tài liệu hoặc văn bản có nhiều phần, nhiều trang. MS Word có thể giúp bạn tạo mục lục tự động và dễ dàng cập nhật khi có thay đổi về nội dung hoặc số trang. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mục lục tự động trong Ms Word 2003.

Được viết: 18 Tháng một 2013
Cập nhật mới ngày 01 Tháng chín 2021
  • Định dạng
  • MS Office 2003
  • MS Word 2003
  • Tin học văn phòng
  • Văn bản

Cách đánh số trang cho 2 cột trên một trang trong MS Word 2003

Banner được lưu thành công.
Được viết bởi: BuaXua.vn
Chuyên mục: Tin học văn phòng
Được đăng: 18 Tháng một 2013

Cách đánh số trang cho 2 cột trên một trang trong MS Word 2003Khi bạn chia nội dung văn bản thành hai cột trên một trang giấy và muốn đánh số trang cho cả hai cột nhưng chức năng đánh số trang của MS Word chỉ cho phép đánh mỗi trang một số mà thôi. Trong trường hợp này bạn vẫn có thể đánh số trang cho hai cột bằng cách sử dụng một thủ thuật nhỏ sau đây.

Được viết: 18 Tháng một 2013
Cập nhật mới ngày 01 Tháng chín 2021
  • Định dạng
  • MS Office 2003
  • MS Word 2003
  • Tin học văn phòng
  • Văn bản

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong MS Word 2003

Banner được lưu thành công.
Được viết bởi: BuaXua.vn
Chuyên mục: Tin học văn phòng
Được đăng: 08 Tháng mười một 2018

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong MS Word 2003Trong soạn thảo văn bản, đối với phần nội dung cần so sánh với nhau chúng ta thường phải trình bày nội dung thành hai hay nhiều cột để giúp người xem thuận tiện theo dõi. Sau đây là cách chia văn bản thành nhiều cột trong MS Word 2003

Được viết: 08 Tháng mười một 2018
Cập nhật mới ngày 01 Tháng chín 2021
  • Định dạng
  • MS Word 2003
  • Tin học văn phòng
  • Văn bản

Cách định dạng Font chữ cơ bản trong MS Word 2003

Banner được lưu thành công.
Được viết bởi: BuaXua.vn
Chuyên mục: Tin học văn phòng
Được đăng: 27 Tháng bẩy 2011

Cách định dạng Font chữ cơ bản trong MS Word 2003

Định dạng Font chữ là cách thay đổi kiểu chữ và kích thước của chữ để trình bày cho nội dung văn bản được đẹp và rõ ràng hơn trong MS Word 2003. Bạn có thể thay đổi Font chữ bất cứ lúc nào trong quá trình soạn thảo văn bản và kể cả việc sửa lại Font chữ đối với các tập tin văn bản đã được lưu.

Được viết: 27 Tháng bẩy 2011
Cập nhật mới ngày 01 Tháng chín 2021
  • Định dạng
  • MS Office 2003
  • MS Word 2003
  • Tin học văn phòng
  • Văn bản
  • Font chữ

Cách thiết lập Font chữ mặc định trong MS Word 2003

Banner được lưu thành công.
Được viết bởi: BuaXua.vn
Chuyên mục: Tin học văn phòng
Được đăng: 27 Tháng bẩy 2011

Cách thiết lập Font chữ mặc định trong MS Word 2003

Thiết lập Font chữ và kích thước của chữ thường dùng làm mặc định để giúp chuẩn hóa việc định dạng kiểu chữ trong các văn bản giống nhau trong MS Word. Đây sẽ là định dạng chữ mặc định được áp dụng khi tạo một văn bản mới. Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi Font chữ bất cứ lúc nào trong quá trình soạn thảo văn bản và kể cả việc sửa lại Font chữ đối với các tập tin văn bản đã được lưu.

Được viết: 27 Tháng bẩy 2011
Cập nhật mới ngày 01 Tháng chín 2021
  • Định dạng
  • MS Office 2003
  • MS Word 2003
  • Tin học văn phòng
  • Văn bản
  • Font chữ

Cách sắp xếp và trình bày văn bản trong MS Word 2003

Banner được lưu thành công.
Được viết bởi: BuaXua.vn
Chuyên mục: Tin học văn phòng
Được đăng: 31 Tháng bẩy 2011

Cách sắp xếp và trình bày văn bản trong MS Word 2003

Sắp xếp và trình bày nội dung văn bản là công việc cần phải thực hiện để giúp có được một bản in đẹp mắt và dễ xem. Word có các kiểu sắp xếp văn bản rất đa dạng để phù hợp với nội dung của văn bản.

Được viết: 31 Tháng bẩy 2011
Cập nhật mới ngày 01 Tháng chín 2021
  • Định dạng
  • MS Office 2003
  • MS Word 2003
  • Tin học văn phòng
  • Văn bản

Khái niệm về dòng - Line và đoạn - Paragraph trong xử lý văn bản

Banner được lưu thành công.
Được viết bởi: BuaXua.vn
Chuyên mục: Tin học văn phòng
Được đăng: 01 Tháng tám 2011

Khái niệm về dòng - Line và đoạn - Paragraph trong xử lý văn bảnHầu hết các chương trình có chức năng soạn thảo và xử lý văn bản như Word đều phân biệt dòng - Line và đoạn - Paragraph rất rõ ràng để áp dụng định dạng cho chúng do đó bạn cũng phải nắm được điều này để không gặp rắc rối khi định dạng văn bản trong Word cũng như các chương trình soạn thảo văn bản khác.

Được viết: 01 Tháng tám 2011
Cập nhật mới ngày 01 Tháng chín 2021
  • Định dạng
  • MS Office
  • Tin học văn phòng
  • Văn bản

Thụt đầu dòng và thay đổi lề trái lề phải trong Word

Banner được lưu thành công.
Được viết bởi: BuaXua.vn
Chuyên mục: Tin học văn phòng
Được đăng: 04 Tháng tám 2011

Thụt đầu dòng và thay đổi lề trái lề phải trong WordThụt đầu dòng là kiểu trình bày thường sử dụng trong các văn bản có nội dung được phân chia thành nhiều đoạn. Trong các chương trình soạn thảo văn bản thường có một công cụ tên là Indent được dùng để thực hiện việc này. Ngoài ra Indent còn có thể giúp thay đổi lề trái và phải của một hoặc nhiều đoạn để làm nổi bật đoạn văn bản đó.

Được viết: 04 Tháng tám 2011
Cập nhật mới ngày 01 Tháng chín 2021
  • Định dạng
  • MS Office
  • Tin học văn phòng
  • Văn bản

Đánh số thứ tự trong nội dung văn bản Word

Banner được lưu thành công.
Được viết bởi: BuaXua.vn
Chuyên mục: Tin học văn phòng
Được đăng: 04 Tháng tám 2011

Đánh số thứ tự trong nội dung văn bảnĐánh số thứ tự - Numbering là một kiểu định dạng văn bản thường được sử dụng khi muốn để liệt kê các nội dung trong văn bản. Hầu hết các chương trình xử lý văn bản thông dụng đều có chức năng hỗ trợ tự động đánh số thứ tự.

Được viết: 04 Tháng tám 2011
Cập nhật mới ngày 01 Tháng chín 2021
  • Định dạng
  • MS Office 2003
  • MS Word 2003
  • Tin học văn phòng
  • Văn bản

Đánh dấu gạch đầu dòng trong nội dung văn bản

Banner được lưu thành công.
Được viết bởi: BuaXua.vn
Chuyên mục: Tin học văn phòng
Được đăng: 04 Tháng tám 2011

Đánh dấu gạch đầu dòng trong nội dung văn bảnĐánh dấu gạch đầu dòng - Bullets là một kiểu định dạng văn bản thường được sử dụng khi muốn để liệt kê các nội dung trong văn bản. Hầu hết các chương trình xử lý văn bản thông dụng đều có chức năng hỗ trợ tự động đánh dấu đầu dòng.

Được viết: 04 Tháng tám 2011
Cập nhật mới ngày 01 Tháng chín 2021
  • Định dạng
  • MS Office 2003
  • MS Word 2003
  • Tin học văn phòng
  • Văn bản

Cách đặt và bỏ dấu Tab trong Word

Banner được lưu thành công.
Được viết bởi: BuaXua.vn
Chuyên mục: Tin học văn phòng
Được đăng: 10 Tháng tám 2011

Cách đặt và bỏ dấu Tab trong Word

Trên bàn phím của máy vi tính có một nút Tab, nút này dùng để di chuyển dấu nháy hoặc các ký tự đến một vị trí với khoảng cách mặc định. Khi soạn thảo văn bản với MS Word, bạn sẽ thấy rõ công dụng của nó. Không chỉ có vậy, công cụ Tab trong MS Word cũng sẽ cho phép bạn định các khoảng cách Tab tùy ý bằng cách đặt một hoặc nhiều dấu Tab tại các vị trí trên thước đo để tạo các vị trí Tab khác nhau.

Được viết: 10 Tháng tám 2011
Cập nhật mới ngày 01 Tháng chín 2021
  • Định dạng
  • MS Office 2003
  • MS Word 2003
  • Tin học văn phòng
  • Văn bản
  • Tab

Trang 1/8

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • Thông tin tỉ giá ngoại tệ - Giá vàng

    Thông tin tỉ giá ngoại tệ - Giá vàng

  • Lịch Âm Dương - Sự kiện trong năm

    Lịch Âm Dương - Sự kiện trong năm

  • Bản đồ thế giới

    Bản đồ thế giới

  • Xem các phim video clip hay nhất mới nhất được chọn lọc theo chủ đề

    Xem các phim video clip hay nhất mới nhất được chọn lọc theo chủ đề

  • Hướng dẫn cách tự làm trang web dễ dàng cho tất cả mọi người

    Hướng dẫn cách tự làm trang web dễ dàng cho tất cả mọi người

  • Sudoku - Trò chơi trí tuệ

    Sudoku - Trò chơi trí tuệ

  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Sử dụng
  • Bảo mật
  • Liên hệ
Copyright 2007 - 2025 BuaXua.vn. All rights reserved