Làm thế nào để tạo ra lợi nhuận cho công ty?

Nơi kể chuyện, đố vui, tán gẫu, phim ảnh, thể thao,...
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết
Đăng trả lời
BaoLam45
Thành viên
Thành viên
Bài viết:15
Ngày tham gia:23/04/2019 - 14:06

Làm thế nào để tạo ra lợi nhuận cho công ty?

Gửi bài gửi bởi BaoLam45 » 28/06/2019 - 23:22

Hiện nay Marketing là một trong những nhân tố cực kỳ quan trọng quyết định sự sinh tồn của một tổ chức khác biệt là với những tổ chức vừa và nhỏ. Đối với doanh nghiệp thì Marketing được xem là cầu nối trung gian giữa hoạt động của tổ chức đó tại khách hàng, hay thường nói phương pháp khác Marketing có nhiệm vụ chính là tạo ra nhu cầu và người tiêu dùng cho tổ chức.

Một tổ chức muốn thành công và tạo ra doanh thu phải có một chiến lược marketing hiệu quả hướng tới khách hàng khác biệt là trong môi trường bên tranh như ngày nay. Vậy làm sao để Xây dựng những chiến thuật marketing tạo ra lợi nhuận và mang trong khi hiệu quả luôn là câu hỏi khó cho những người quản trị.
https://chienluocmarketing.bizbooks.vn/
Trong nền kinh tế mà mức độ cạnh tranh cao giống như hiện nay thì việc xây dựng các chiến thuật marketing dài hạn mang tính chiến thuật là hết sức cần thiết bởi lẽ nó sẽ giúp các nhà quản trị có cái nhìn tổng quan hơn, vạch ra một con đường dài hơn cung cấp doanh nghiệp mình đồng thời có thể kiểm soát được rủi ro sẽ xảy ra trong tương lai.

Trong bán hàng chỉ có thắng hoặc thua
Thế giới bán hàng đã trở thành một cửa hàng tạp hóa khổng lồ. Các bạn đi dọc lối đi, chọn món đồ muốn mua, không cần nhân viên bán hàng trợ giúp. Không ai khởi nghiệp cung cấp bạn tại một cửa hàng tạp hóa. Chúng ta mua

Thực ra, với một cửa hàng tạp hóa, người có thể chỉ hỏi chúng ta một câu duy nhất là: Anh/chị lấy túi đựng bằng giấy hay nilon?

Tham khảo thêm tại đây: https://bizbooks.vn/san-pham/nhung-chie ... loi-nhuan/
Khi chúng ta có thể duyệt trước và chọn thứ mình muốn mua thì việc trở thành lựa chọn tốt nhất hoặc hiển nhiên trong vô số phương án đã là chuyện bắt buộc. Bạn cần tìm tòi và quảng bá lý do tại sao bạn là lựa chọn tốt nhất trong lĩnh vực đó.

Vì vậy câu hỏi được đặt ra là: Điều gì biến bạn trở thành lựa chọn tốt hơn hẳn so với tất cả lựa chọn tốt khác trên thị trường?

Làm thế nào để cạnh tranh với đối thủ?
Bạn nghĩ khách hàng tiềm năng chỉ tiếp xúc với bạn? Không hề!

Bạn đang ở trên một cuộc gọi chung và nhiều người khác cũng nói chuyện với họ, thường là bằng ngôn ngữ giống hệt bạn. Khách hàng tiềm năng chỉ biết những gì họ biết và nếu họ nghe thấy những điều tương tự từ các đối thủ của bạn thì bạn đang thua cuộc.

Trước khi tìm ra đường đi hoặc khám phá ra các chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận, chúng ta phải xác định rõ nơi bạn thực sự muốn đạt tới. Câu hỏi thiết thực là: Bạn muốn đưa doanh nghiệp của mình đi tới đâu? Đó không phải là câu hỏi tu từ. Bạn phải có những mục tiêu cụ thể trong đầu, để có thể vẽ ra đường đi tới đích.

Bạn không cần là lựa chọn tốt nhất đối với tất cả nhưng chắc chắn phải là vậy trong phân khúc thị trường chủ lực của bạn.

Marketing là chia sẻ cùng khách hàng về lý do tại sao họ nên mua hàng của bạn

Nếu bạn cung cấp một sản phẩm, trải nghiệm, trao đổi, hoặc dịch vụ chất lượng thấp, bạn sẽ có cả đoạn đường dài phái trước để thay đổi suy nghĩ của vị khách đó. Hãy nhớ, những khách hàng không hài lòng hiếm khi phàn nàn. Họ chỉ không quay trở lại thôi.

Hãy lùi lại, xem xét việc kinh doanh, sửa chữa vấn đề, nâng cấp quy trình, và đào tạo nhân viên của bạn. Đánh giá lại những quan niệm lỗi thời. Khảo sát khách hàng của bạn. Tại sao họ thích bạn? Tại sao họ bỏ đi?

“Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận” sẽ cho bạn thấy làm cách nào để mở ra lợi thế cạnh tranh thực sự của bạn và làm cách nào để khai thác thông điệp và chiến thuật để đạt được kết quả thực tế.
https://blog.bizbooks.vn/nhung-chien-lu ... loi-nhuan/

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về