NGười chơi tennis cần làm gì để bình tĩnh khi mắc lỗi đánh

Nơi kể chuyện, đố vui, tán gẫu, phim ảnh, thể thao,...
(Lưu ý không quảng cáo, không chia sẻ nội dung cấm tại đây)
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247

NGười chơi tennis cần làm gì để bình tĩnh khi mắc lỗi đánh

Gửi bàigửi bởi kiristbn » 30/05/2018 - 13:58

Quá nhiều lần các vận động viên nhầm lẫn nghĩ rằng bởi vì họ luyện tập chăm chỉ, tập luyện tốt trong các trận thi đấu và có được một cây Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này. thì sẽ có được những màn trình diễn hoàn hảo khi đánh giải. Thực tế là trong buổi tập luyện bạn chơi mà không có áp lực, vì vậy không có quá nhiều tình huống mà bạn có thể nổi giận. Câu chuyện hoàn toàn khác nhau xảy ra khi bạn đi đến một nơi khác và cố gắng đánh bại đối thủ của bạn để tiến tới vòng tiếp theo và thu thập thêm điểm xếp hạng. Áp lực ở mọi nơi. Đó là lý do tại sao bạn cần phải có khả năng bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc của bạn để không cho họ làm hỏng tất cả công việc đào tạo của bạn.
Hình ảnh
Tâm lý người chơi ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thi đấu

Hiểu điều gì đang xảy ra


Để thực hiện bất kỳ thay đổi nào thành công, nó phải dựa trên nỗ lực có ý thức. Lúc đầu, người chơi phải hiểu tại sao lo lắng không giúp quần vợt của họ. Cảm xúc tiêu cực làm cho cơ thể bạn căng thẳng. Những cú đánh của bạn mất đi sự linh hoạt và hiệu quả. Bạn bắt đầu thiếu kiên nhẫn và đưa ra quyết định sai lầm dựa trên cảm xúc (không phải về chiến lược). Nếu bạn hiểu bạn mất bao nhiêu lần mỗi khi bạn lo lắng, bạn sẽ nhanh chóng quyết định làm việc với thói quen tiêu cực này và biến nó thành những kỹ năng sẽ giúp ích cho bạn trên sân.


Rèn luyện thói quen

Thường quy là một phương pháp đã được chứng minh để giữ cho chúng ta tập trung vào những điều đúng đắn. Khi chúng ta tức giận, chúng ta cần thường xuyên để nhanh chóng bình tĩnh và chơi tennis trong trạng thái tốt nhất. Nhìn vào những người chơi giỏi nhất thế giới, tất cả họ đều có những thói quen đào tạo mà họ sử dụng giữa các điểm để họ bình tĩnh và tập trung vào một thời điểm vào thời điểm đó. Điều chỉnh Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này., sử dụng khăn, đi đến khu vực cụ thể trên sân hoặc nét bóng là ví dụ về những gì bạn có thể làm để kiểm soát cảm xúc và duy trì hiệu suất thi đấu cao.
Hình ảnh
Tay vợt nữ này có thói quen như này để lấy lại tinh thần thi đấu

Học cách thở như một vận động viên

Hít thở là một khía cạnh quan trọng của bất kỳ hoạt động nào. Các kỹ thuật hô hấp cụ thể được biết là bình tĩnh và hoạt động theo tiềm năng riêng. Để đối phó với những cảm xúc tiêu cực, bạn nên sử dụng mẫu đơn giản này: hít vào qua mũi trong khi đếm đến 3 và thở ra qua miệng trong khi đếm đến 5-6 . Lúc đầu, bạn có thể cảm thấy khó khăn vì cơ thể “thần kinh” của bạn sẽ muốn làm mọi thứ, nhưng mục tiêu của bạn là ngược lại: những thứ chậm lại và chơi không có chướng ngại vật.
Hình ảnh
>> Xem thêm: Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
kiristbn
Thành viên mới
Thành viên mới
 
Bài viết: 3
Ngày tham gia: 08/10/2016 - 16:00

  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về Thư giản - Giải trí - Thể thao

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến4 khách

Dịch vụ hỗ trợ thiết kế Web của BuaXua.vn Dịch vụ hỗ trợ thiết kế trang Web và hướng dẫn sử dụng Joomla!
Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN