Dịch vụ Contact Center mang lại lợi ích gì

Đăng tin về các dịch vụ Tư vấn - Chăm sóc - Sửa chữa - Hỗ trợ và Du lịch
Nội quy chuyên mục
Đăng bài đúng nội dung chuyên mục và phải tuân thủ theo qui định của Diễn đàn.
* Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
* Đăng quảng cáo vào các chuyên mục khác sẽ bị xóa bài và bị BAN đó nhe!


* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết

* Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 07 ngày nếu không được cập nhật.
Đăng trả lời
bepmoi
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết:8
Ngày tham gia:06/10/2019 - 14:51

Dịch vụ Contact Center mang lại lợi ích gì

Gửi bài gửi bởi bepmoi » 19/11/2019 - 14:48

Contact Center là giải pháp tối ưu nhất giúp cho doanh nghiệp tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí đầu tư. Giải pháp này còn khá mới nên có khá nhiều chủ doanh nghiệp còn mơ hồ .
Để giúp các bạn có cái nhìn cụ thể, hãy cùng NMS đi tìm hiểu về Contact Center và những lợi ích mà nó mang lại nhé!

Contact Center là gì?

Hiểu một cách đơn giản https://nms.com.vn/dich-vu-contact-center chính là sự kết hợp giữa Call Center và CRM. Call Center là hệ thống tổng đài ảo tiếp nhận xử lý thông tin qua điện thoại. CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Kết hợp hai yếu tố này cho ra đời Contact Center hệ thống thông tin hợp nhất giúp kết nối khách hàng thông qua nhiều kênh liên lạc khác nhau như điện thoại, tổng đài, email, SMS, mạng xã hội,...

Hình ảnh

Những lợi ích quan trọng mà dịch vụ Contact Center mang lại


Như chúng ta đã biết, Call Center là hệ thống tổng đài ảo tiếp nhận và xử lý các vấn đề từ khách hàng qua điện thoại. Và phần mềm CRM là phần mềm quản lý dữ liệu thông tin khách hàng. Vì vậy, khi tích hợp tổng đài ảo với CRM sẽ mang lại lợi ích vô cùng tuyệt vời!

Dịch vụ contact center mang lại lợi ích tuyệt vời sau:

• Tiếp cận thông tin nhanh chóng
• Tăng cường khả năng trao đổi thông tin nội bộ
• Tăng cơ hội bán hàng
• Giảm chi phí vận hành
• Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

Hãy xem ngay: CRM mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệ ... hach-hang

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về lợi ích mà dịch vụ contact center mang lại hãy liên hệ ngay với NMS để được giải đáp tận tình, cụ thể:
Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS)
Địa chỉ: Tầng 3A — Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình — Hà Nội
Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234
Email: customercare@nms.com.vn

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về