Tại sao những thương hiệu này làm nên một slogan vượt thời gian?

Đăng tin về dịch vụ các loại
Nội quy chuyên mục
Muốn làm gì tùy ý nhưng phải tuân thủ theo qui định của Diễn đàn.
* Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
* Đăng quảng cáo vào các chuyên mục khác sẽ bị xóa bài và bị BAN đó nhe!


* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết

* Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.
Đăng trả lời
Hình đại diện của thành viên
vybjuty
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết: 0
Ngày tham gia: 21/09/2018 - 14:24

Tại sao những thương hiệu này làm nên một slogan vượt thời gian?

Gửi bài gửi bởi vybjuty » 27/11/2018 - 16:04

Với đông đảo nhãn hàng đã tạo ấn tượng đậm nét trong tâm tưởng quý khách nhờ các slogan độc đáo. Hãy cùng Brasol điểm qua một số slogan lừng danh và giải mã lý do tại sao chúng lại được rộng rãi người yêu thích tương tự nhé!
Slogan bia Heineken – Chỉ có thể là Heineken
Phổ thông quý khách chẳng thể nhớ nổi nội dung clip lăng xê vài phút được đầu cơ công c* li của Heineken, ngoài ra họ lại thuộc làu làu slogan của hãng này.

Điểm đặc trưng ở đây là Heineken đã bỏ qua lối so sánh hàng đầu thân thuộc như “sản phẩm tốt nhất”, “ngon nhất”, “dẫn đầu”và chọn cụm trong khoảng “chỉ có thể”. Đây là lời khẳng định chắc chắn, mạnh mẽ những chẳng hề cường điệu hay gây khó chịu cho người nghe.
Slogan này chính là minh chứng cho việc bạn hoàn toàn có quyền khẳng định mình là số 1 miễn là ko gây phản cảm. Chỉ với 1 câu nói đơn giản, Heineken đã miêu tả được các ưu điểm vượt trội mà chỉ hãng này mới với, không một đối thủ nào có thể bắt chước, ăn theo.
Slogan giày thể thao Nike – Just do it!
Với phổ quát câu chuyện xoay quanh slogan nổi tiếng của Nike – Just do it! Có người cho rằng đây là slogan lấy cảm hứng trong khoảng một bài hát nức danh thời bấy giờ. Cũng sở hữu thông báo kể rằng, trước khi quyết định chọn slogan này, Philip Hampson Knight – người sáng lập thương hiệu tỏ ra thất vẳng với hàng loạt phương án mà đối tác đưa ra, trong lúc bực mình ông đã đề cập với người ấy qua điện thoại rằng “just do it”.

Dù hoàn cảnh có mặt trên thị trường như thế nào, thì slogan này cũng đã đóng góp vai trò không nhỏ trong thành công của hãng. Nó khuyến khích mọi người đừng vì các rào cản trước mắt mà bỏ cuộc, hãy cứ tiếp diễn phấn đấu rồi thành công sẽ đến có bạn. Đây cũng là ý thức thượng võ xuất sắc trong thể thao, thi đấu. Nike đã thật sự thành công khi khêu gợi được các cảm xúc tích cực từ người nghe.
Slogan Burger King – Thưởng thức theo cách của bạn
Burger King sở hữu khẩu hiệu “Have it your way” – Thưởng thức theo cách của bạn, hãng này muốn công kích kỹ thuật cung ứng thức ăn nhanh hàng loạt của đối thủ cạnh tranh. Sở hữu slogan này, Burger King đã diễn đạt rõ quan niệm đề cao văn hóa ẩm thực.
Giả dụ việc ăn uống được xem như là 1 nghệ thuật, thì người thưởng thức chính là nghệ sĩ. Burger King khuyến khích quý khách hãy thưởng thức những món ăn theo cách thức của bạn chứ không phải bất kỳ 1 người nào khác.
Chính việc phong cách hóa sản phẩm bằng cách thức bắt mắt hóa các bạn đã chiếm được cảm tình cũng như sự đồng điệu từ phía người sử dụng.

Slogan cafe Maxwell House – Thơm ngon tới giọt cuối cùng
Slogan của café Maxwell House bắt nguồn từ một câu chuyện tương đối thú vị: cựu tổng thống Mỹ - Roosevelt là một người vốn rất thích café. Trong một dịp thưởng thức café tại hội chợ ở vùng Mashville, Tennessee, ông được mời một ly café nóng sốt và đã thốt lên rằng “Good to the last drop!”. Và về sau, câu kể này cũng được sử dụng khiến slogan, đem lại thành công ngoài trông đợi cho nhãn hàng café Maxwell House.
Chỉ cần nghe đến slogan “Good to the last drop”, bạn có thể nghĩ đến nên hình ảnh ly café bốc khói thơm nức mang đến hương vị hấp dẫn mặn mà cho tới giọt rút cuộc. Slogan đã thành công nhờ đánh thức những cảm quan của người tiêu dùng, nhấn mạnh đặc điểm thu hút của sản phẩm.
Hình ảnh
Slogan của Maxwell House
Hi vọng, qua các phân tách trên đây, bạn đã phần nào hiểu hơn về ý nghĩa cũng như cách tạo ra một slogan ấn tượng. Mong rằng bài viết sẽ cho bạn phổ quát gợi ý hay ho để có thể vận dụng vào việc sáng tạo slogan cho thương hiệu của mình.

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về

Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN