Mobifone chuyển đổi đầu số đợt cuối vào ngày 02/10/2018

Đăng tin về dịch vụ các loại
Nội quy chuyên mục
Muốn làm gì tùy ý nhưng phải tuân thủ theo qui định của Diễn đàn.
* Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
* Đăng quảng cáo vào các chuyên mục khác sẽ bị xóa bài và bị BAN đó nhe!


* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết

* Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.
Đăng trả lời
Hình đại diện của thành viên
DanNg123
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết: 5
Ngày tham gia: 09/07/2018 - 14:36

Mobifone chuyển đổi đầu số đợt cuối vào ngày 02/10/2018

Gửi bài gửi bởi DanNg123 » 01/10/2018 - 09:31

Sau khi chuyển đổi thành công các đầu số 0120, 0121, 0122, 0126 lần lượt tương ứng sang 070, 079, 077 và 076. Ngày 02/10/2018, Mobifone tiếp tục triển khai đợt cuối của quá trình chuyển đổi đầu số từ đầu số 0128 sang đầu số mới là 078.
Nếu bạn vẫn đang thắc mắc về quá trình chuyển đổi này xin hãy vui lòng tìm hiểu theo thông tin dưới đây.
- Quá trình chuyển đầu số 0128 MobiFone 11 số về 078 MobiFone 10 số diễn ra như thế nào?
Hệ thống nhà mạng sẽ chuyển đổi đồng loạt bắt đầu từ 00h00′ ngày 02/10/2018 và tích hợp số mới 10 số ngay trên sim cũ của bạn. Bạn không cần phải đến cửa hàng hay phải thực hiện bất kỳ thủ tục gì.
- Người thân của tôi liên lạc với tôi theo đầu số cũ thì tôi có nhận được cuộc gọi không?
Trong khoảng thời gian từ 15/9/2018 đến hết ngày 14/11/2018, Mobifone vẫn hỗ trợ khách hàng liên lạc song song giữa hai đầu số mới và cũ để khách hàng có thể từ từ làm quen. Kể từ ngày 15/11/2018, các cuộc gọi quay số theo mã cũ sẽ nhận được thông báo từ tổng đài bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh.
- Các số điện thoại trong danh bạ của tôi làm cách nào để cập nhật được tất cả cùng một lúc?
Để cập nhật lại danh bạ trong máy của mình tất cả cùng một lúc, bạn có thể sử dụng ứng dụng My Mobifone để chuyển danh bạ từ 11 số sang 10 số cho tất cả thuê bao, nhà mạng không riêng gì Mobifone. Sau ngày 02/10/2018 các bạn có thể sử dụng ứng dụng My Mobifone để chuyển danh bạ một lần duy nhất nhé!
Những điều khách hàng cần lưu ý
MobiFone khuyến nghị khách hàng là chủ thuê bao trong diện chuyển đổi nên chủ động ra ngân hàng và các tổ chức/đơn vị có phát sinh giao dịch liên quan đến số điện thoại để cập nhật thông tin số điện thoại mới. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần cập nhật số điện thoại mới sau khi chuyển đổi nếu có khai báo thông tin này trên tài khoản mạng xã hội, tài khoản thư điện tử, các ứng dụng tiện ích trên Internet,…
Thông tin chi tiết xin liên hệ 18001090 hoặc 9090 để được hỗ trợ.

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về

Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN