Bí quyết tăng chiều cao tuổi 16 đơn giản mà cực hiệu quả

Đăng tin về dịch vụ các loại
Nội quy chuyên mục
Muốn làm gì tùy ý nhưng phải tuân thủ theo qui định của Diễn đàn.
* Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
* Đăng quảng cáo vào các chuyên mục khác sẽ bị xóa bài và bị BAN đó nhe!


* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết

* Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.
Đăng trả lời
khanhngocaz
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết: 0
Ngày tham gia: 14/08/2017 - 10:41

Bí quyết tăng chiều cao tuổi 16 đơn giản mà cực hiệu quả

Gửi bài gửi bởi khanhngocaz » 04/04/2018 - 09:25

02/04/2018
Bí quyết tăng chiều cao tuổi 16 đơn giản mà cực hiệu quả

Hẳn các teen 16 không ai muốn mình là một nấm lùn mà luôn ao ước có một chiều cao lý tưởng phải không nào? 16 tuổi là lứa tuổi đang ở giai đoạn dậy thì, vì vậy nếu bỏ qua những cách tăng chiều cao ở tuổi 16 sẽ thực sự rất đáng tiếc nếu bạn trẻ muốn cải thiện chiều cao của mình. Trong phạm vi bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bí quyết tăng chiều cao ở tuổi 16 nhé.

Chế độ ăn hợp lý:

Để tăng chiều cao nhanh chóng ở tuổi 16 thì chế độ ăn uống hợp lý là cực kỳ quan trọng. Các bạn tuổi 16 hãy nhớ tránh những kích thích có hại cho sức khỏe như thuốc l*, bia, rư*u…Bên cạnh đó cách tăng chiều cao tuổi 16 cần chú ý đưa thêm vào khẩu phần ăn những chất dinh dưỡng có liên quan mật thiết đến việc giúp tăng trưởng chiều cao như: Canxi nano, Vitamin D3, MK7 (vitamin K2), Kẽm nano, magie..giúp phát triển và bảo vệ xương khỏe mạnh, dẻo dai.. Đặc biệt, chất hữu cơ (chiếm 30% trọng lượng xương khô) như các phức hợp protein gồm Chondroitin sulfat và Acid hyalurinic kết hợp với Protein. Chất khoáng làm cho xương cứng và dày đặc, nhưng collagen, các chất vô cơ, hữu cơ trong chất căn bản lại làm cho xương mềm dẻo, uyển chuyển và dễ uốn. Các chất hữu cơ cần cho xương gồm có: DHA, Quercetin, Acid folic, chondroitin.

Các bạn cần chú ý uống các loại sữa giúp tăng chiều cao. Uống 2 ly sữa mỗi ngày vì sữa là thực phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn tăng chiều cao ở tuổi 16 một cách tối đa nhất.

Nghỉ ngơi đúng cách:

Ở tuổi 16 các bạn còn ham vui, ham chơi nên thường xuyên thức khuya. Nếu muốn cải thiện chiều cao, bạn cần lưu ý bỏ thói quen đi ngủ muộn và hãy tập cho mình đi ngủ đúng giờ. Hãy luôn ghi nhớ nguyên tắc cơ bản nhất để tăng chiều cao hiệu quả đó là ngủ đủ 8 giờ vào ban đêm cũng như ý thức được việc nên đi ngủ sớm, dậy sớm rất tốt cho cơ thể. Cố găng dành thời gian chợp mắt buổi trưa khoảng 15-30 phút cũng vô cùng cần thiết cho sức khỏe. Nếu ngủ đủ giấc và đúng giờ sẽ cho các bạn một giấc ngủ sâu và đó còn là yếu tố kích thích sự tăng trưởng tuyến yên tiết ra và làm tăng thêm chiều cao, số cân nặng.

Lưu ý tập thể dục và phơi nắng hợp lý:

Ở độ tuổi 16 này, các bạn trẻ thường có nhiều hoạt động hàng ngày như học tập , ngoại khóa, vui chơi, giải trí…vì vậy, việc lựa chọn cho mình những bài tập yêu thích cũng như thúc đẩy quá trình phát triển chiều cao hiệu quả là một điều rất quan trọng và cần thiết.

Mỗi ngày nên chăm chỉ luyện tập khoảng 30 phút để tăng chiều cao nhanh hơn. Nhất là muốn phát triển chiều cao của mình một cách hiệu quả nhất thì các bạn cần chú ý chọn những môn thể thao có tác dụng tăng chiều cao như: bóng rổ, bơi lội, đạp xe, cầu lông,…

Đồng thời, phơi nắng mỗi ngày 20 phút sẽ khiến diện tích da được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng tạo vitamin D cần thiết cho xương cũng là một trong những tuyệt chiêu thúc đẩy kế hoạch tăng chiều cao nhanh chóng ở tuổi 16 được thành công rực rỡ đấy.

Ngoài ra, phơi nắng mỗi ngày 20 phút sẽ khiến diện tích da được tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng tạo vitamin D cần thiết cho xương cũng là một trong những tuyệt chiêu thúc đẩy kế hoạch tăng chiều cao ở tuổi 16 đạt được thành tựu rực rỡ đấy.

Chúc các bạn sớm có chiều cao lý tưởng nhé!

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về

Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN