Diễn đàn hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức - Kinh nghiệm - BuaXua.vn Honda ra mắt phiên bản City độ hệ thống đèn như Audi TT

Hôm nay, 19/02/2018 - 13:12

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 25/09/2017 - 08:40 
haithai01

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 17/03/2016 - 16:07
Bài viết: 0
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Yếu tố thu hút của phiên bản Honda City cải tiến này là bộ đèn pha LED đi cùng hệ thống đèn LED định vị ban ngày, có thiết kế gợi nhớ đến Audi TT hoặc xe honda crv c*

Không thể phủ nhận việc những chiếc xe Audi thường được thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. Chính vì thế, chẳng có gì lạ khi có người muốn đưa bộ đèn chiếu sáng theo phong cách Audi lên ô tô của mình. Chủ nhân của phiên bản Honda City đời cũ dưới đây là 1 trường hợp tiêu biểu.

Để lột xác cho chiếc honda city c* của mình, 1 vị khách đã tìm đến hãng độ VM Customs đặt trụ sở tại thành phố Mangalore, Ấn Độ. Ở đây, phiên bản Honda City màu trắng đã được thiết kế hệ thống đèn pha và đèn hậu đẹp hơn.
Hình ảnh

Phía đầu xe Honda City có mặt bộ đèn pha projector dạng LED, đi cùng hệ thống LED định vị ban ngày, làm người khác nhanh chóng liên tưởng đến mẫu ô tô Audi TT. Bên cạnh đó, chiếc Honda City còn được công ty này thiết kế thêm đèn sương mù dạng LED bên dưới.

Ở phía sau, bạn sẽ thấy cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L đẹp mắt. Có vẻ như phong cách cấu trúc của cụm đèn hậu này bắt nguồn từ dòng ô tô BMW. Đèn hậu đi kèm chóa đèn trong suốt để phô diễn hết vẻ đẹp bên trong.

Ngoài ra, mẫu xe bình dân Honda City còn được bổ sung hệ thống vành hợp kim đa chấu BBS mới. Bộ vành được sơn hai gam màu đen và bạc sang trọng hơn.

Trong khi đó, nội thất và hệ dẫn động của chiếc Honda City thế hệ cũ vẫn được giữ nguyên. Hiện không rõ số tiền bỏ ra cho vấn đề cải tiến diện mạo của chiếc Honda City này.

Tại Ấn Độ, Honda City đời cũ có hai option động cơ khác nhau. Thứ nhất là cơ chế xăng i-VTEC 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít với hiệu suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. 02 con số này của động cơ diesel i-DTEC 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít là 100 phân khối và 200 Nm.

Cả 02 cơ chế này đều gắn kết với hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, hộp số CVT chỉ dành riêng cho cơ chế xăng.

Theo Honda, tính từ tháng 1/2014 - 6/2017, họ đã phân phối được tổng cộng 250.000 xe City đời thứ 4 ở khu vực Ấn Độ. Có tới 61% chiếc Honda City thế hệ thứ 4 phân phối tại Ấn Độ sử dụng cơ chế xăng. Số lượng tương ứng của các chiếc sử dụng hộp số sàn là 70%.

Tham khảo : giá ra biển honda city

Tính tới tháng 4/2017, hãng Honda đã bán được 3,5 triệu xe City tại 60 quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó, một triệu chiếc Honda City thuộc thế hệ hiện tại.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến: