Xu hướng tiêu thụ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam

Nội quy chuyên mục
Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.

Xu hướng tiêu thụ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam

Gửi bàigửi bởi khanhngocaz » 22/09/2017 - 15:10

Do tầm quan trọng gia tăng trong thời gian gần đây của thị trường Mỹ Latinh, các công ty mĩ phẩm đã tập trung vào dòng sản phẩm bình dân. Đặc biệt, trong lĩnh vực nước hoa thì các sản phẩm bình dân chiếm đa số trong các sản phẩm mới. Dòng sản phẩm bình dân cũng được các hãng nổi tiếng khai thác ở các quốc gia phát triển, nơi vốn có truyền thống sử dụng các sản phẩm cao cấp, như Nhật Bản. Điều này cũng thể hiện sự thay đổi thói quen của người tiêu dùng, với suy nghĩ mới là các sản phẩm bình dân cũng có chất lượng tốt và phù hợp với cả những người giàu có, đặc biệt trong dòng mĩ phẩm tạo màu và các sản phẩm chăm sóc da. Nhu cầu những sản phẩm cao cấp mà vẫn có giá bình dân sẽ ngày càng gia tăng.

Hình ảnh


Dòng sản phẩm làm trắng da cũng đang trở thành trào lưu mới, với giá thành rẻ. Hiện nay, chị em phụ nữ đang chú trọng nhiều vào việc có một sản phẩm làm trắng hiệu quả. Tuy nhiên, những sản phẩm làm trắng tự nhiên và an toàn sẽ là yêu cầu trong thời gian tới. Tốc độ tăng trưởng của phân khúc sản phẩm làm trắng – hiện chiếm tới hơn 70% giá trị thị trường kem dưỡng da mặt – song vẫn được đánh giá là khá lạc quan so với tình hình chung. Tại Việt Nam, phân khúc thị trường mỹ phẩm trắng da cũng rất phát triển. Theo số lượng thu thập được từ việc [url="http://congbomypham.com/"]công bố mỹ phẩm[/url], thì thị trường kem dưỡng da của Việt Nam có tới 70% là sản phẩm làm trắng da.
Trong số những sản phẩm cải tiến mới xuất hiện những năm gần đây, có hai xu hướng phổ biến: Sản phẩm tiết kiệm thời gian và sản phẩm lâu bền. Các sản phẩm tiết kiệm thời gian là những sản phẩm đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng bận rộn trong thời đại hiện nay, khiến họ không chỉ quan tâm tới việc tiết kiệm tiền mà còn tiết kiệm cả thời gian làm đẹp mỗi ngày. Kết quả là, rất nhiều nghiên cứu đã được tiến hành để cho ra những sản phẩm như vậy, như đánh bóng móng tay khô nhanh, hay các sản phẩm sữa tắm, dầu gội 3 trong 1, sữa rửa mặt tạo bọt dùng cả trong việc cạo râu... Những sản phẩm này đặc biệt phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc da và chống nắng.
Những sản phẩm lâu bền thường là mĩ phẩm, có chất lượng cao và bền màu, như son môi không trôi, sơn móng tay, dưỡng ẩm và chăm sóc da 24 giờ. Những sản phẩm này phổ biến với tính năng chuyên chăm sóc da.
Số hồ sơ [url="http://congbomypham.com/thu-tuc-cong-bo-luu-hanh-my-pham.html"]công bố mỹ phẩm nhập khẩu[/url] tăng cao cho thấy thị trường mỹ phẩm ngoại tại Việt Nam những năm gần đây rất sôi động. Bởi vậy, các nhà kinh doanh mỹ phẩm thường hay tìm hiểu thông tin về thủ tục và [url="http://congbomypham.com/cong-bo-my-pham/233-ho-so-cong-bo-my-pham-gom-nhung-gi.html"]hồ sơ công bố mỹ phẩm nhập khẩu[/url], các dịch vụ công bố mỹ phẩm cũng làm ăn phát đạt hơn.
khanhngocaz
Thành viên mới
Thành viên mới
 
Bài viết: 0
Ngày tham gia: 14/08/2017 - 10:41

  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về Dịch vụ

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Majestic-12 [Bot]19 khách

Dịch vụ hỗ trợ thiết kế Web của BuaXua.vn Dịch vụ hỗ trợ thiết kế trang Web và hướng dẫn sử dụng Joomla!
Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN