Xu hướng thị trường mỹ phẩm nam

Đăng tin về dịch vụ các loại
Nội quy chuyên mục
Muốn làm gì tùy ý nhưng phải tuân thủ theo qui định của Diễn đàn.
* Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
* Đăng quảng cáo vào các chuyên mục khác sẽ bị xóa bài và bị BAN đó nhe!


* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết

* Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.
Đăng trả lời
khanhngocaz
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết: 0
Ngày tham gia: 14/08/2017 - 10:41

Xu hướng thị trường mỹ phẩm nam

Gửi bài gửi bởi khanhngocaz » 20/09/2017 - 16:23

Các hãng làm đẹp đã bắt đầu coi mỹ phẩm nam là thị trường tiềm năng khi mảng kinh doanh cho nữ giới đã bão hòa.
Tại Việt Nam gần đây các doanh nghiệp cũng chú trọng hơn việc nhập khẩu và công bố mỹ phẩm nam.
Thị trường mĩ phẩm và sản phẩm vệ sinh bao gồm 5 phân khúc chính: chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm, nước hoa và sản phẩm vệ sinh. Để đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người, hóa mĩ phẩm cũng được chia làm hai loại: cao cấp và bình dân. Ước tính hiện khoảng 72% doanh thu đến từ phân khúc bình dân, 28% còn lại đến từ phân khúc cao cấp.
Hình ảnh
Xu hướng loại sản phẩm
Trong thập kỷ đầu của thế kỷ 21, cơ cấu doanh số sản phẩm có sự thay đổi đáng kể. Trong giai đoạn 1998-2010 tổng doanh số tiêu thụ sản phẩm làm đẹp và vệ sinh cá nhân đã tăng gấp đôi, từ 116,1 tỷ USD lên 382,3 tỷ USD. Sản phẩm vệ sinh cá nhân vẫn duy trì vị trí là phân khúc chiếm thị phần lớn nhất và là động lực chính của tăng trưởng toàn thị trường hóa mĩ phẩm toàn cầu, song sản phẩm chăm sóc da vượt sản phẩm chăm sóc tóc để trở thành phân khúc có thị phần lớn thứ 2.
Trong những năm tới, dự báo chăm sóc da sẽ là phân khúc có tiềm năng tăng trưởng khả quan nhất. Đây sẽ tiếp tục là yếu tố quyết định sự tăng trưởng của thị trường mĩ phẩm toàn cầu trong vài năm tới. Các sản phẩm bình dân và sản phẩm hữu cơ đã và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ thị phần.
Đặc biệt, mĩ phẩm nam trở nên phổ biến, nhất là tại châu Á. Xét về quy mô thị trường, mỹ phẩm nam giới vẫn còn kém xa nữ giới (107 tỷ USD). Nhưng về tốc độ tăng trưởng, thị trường này lại gấp đôi, với 9,4%. Ngày nay, có 80% nam giới tại châu Á quan tâm đến bản thân hơn và mong muốn cải thiện ngoại hình của mình bằng mỹ phẩm. Nam giới gần đây mới bắt đầu chọn các sản phẩm như tinh dầu hay xà phòng dưỡng ẩm làm sạch sâu. Nhưng các hãng làm đẹp đã bắt đầu coi đây là thị trường tiềm năng khi mảng kinh doanh cho nữ giới đã bão hòa.
Tại Luật Hà Trần, khi làm dịch vụ công bố mỹ phẩm, nhân viên cũng đã nhận được ngày càng nhiều hơn yêu cầu công bố mỹ phẩm nhập khẩu nam. Tỉ lệ công bố mỹ phẩm nam thành công tại Luật Hà Trần tăng lên trông thấy trong những năm gần đây.
Để thuận lợi hơn trong việc làm thủ tục công bố mỹ phẩm nam, quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn cụ thể:
Công ty Luật Hà Trần
Tầng 5, tòa nhà 121 đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0984 955786 – 0916161621.
>>> Kỳ 2: Xu hướng thị trường tiêu thị mỹ phẩm nam.

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về

Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN