Diễn đàn hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức - Kinh nghiệm - BuaXua.vn Xu hướng thị trường mỹ phẩm nam

Hôm nay, 21/04/2018 - 08:54

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 20/09/2017 - 16:23 
khanhngocaz

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 14/08/2017 - 10:41
Bài viết: 0
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Các hãng làm đẹp đã bắt đầu coi mỹ phẩm nam là thị trường tiềm năng khi mảng kinh doanh cho nữ giới đã bão hòa.
Tại Việt Nam gần đây các doanh nghiệp cũng chú trọng hơn việc nhập khẩu và [url="http://congbomypham.com/"]công bố mỹ phẩm[/url] nam.
Thị trường mĩ phẩm và sản phẩm vệ sinh bao gồm 5 phân khúc chính: chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm, nước hoa và sản phẩm vệ sinh. Để đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người, hóa mĩ phẩm cũng được chia làm hai loại: cao cấp và bình dân. Ước tính hiện khoảng 72% doanh thu đến từ phân khúc bình dân, 28% còn lại đến từ phân khúc cao cấp.
Hình ảnh


Xu hướng loại sản phẩm
Trong thập kỷ đầu của thế kỷ 21, cơ cấu doanh số sản phẩm có sự thay đổi đáng kể. Trong giai đoạn 1998-2010 tổng doanh số tiêu thụ sản phẩm làm đẹp và vệ sinh cá nhân đã tăng gấp đôi, từ 116,1 tỷ USD lên 382,3 tỷ USD. Sản phẩm vệ sinh cá nhân vẫn duy trì vị trí là phân khúc chiếm thị phần lớn nhất và là động lực chính của tăng trưởng toàn thị trường hóa mĩ phẩm toàn cầu, song sản phẩm chăm sóc da vượt sản phẩm chăm sóc tóc để trở thành phân khúc có thị phần lớn thứ 2.
Trong những năm tới, dự báo chăm sóc da sẽ là phân khúc có tiềm năng tăng trưởng khả quan nhất. Đây sẽ tiếp tục là yếu tố quyết định sự tăng trưởng của thị trường mĩ phẩm toàn cầu trong vài năm tới. Các sản phẩm bình dân và sản phẩm hữu cơ đã và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ thị phần.
Đặc biệt, mĩ phẩm nam trở nên phổ biến, nhất là tại châu Á. Xét về quy mô thị trường, mỹ phẩm nam giới vẫn còn kém xa nữ giới (107 tỷ USD). Nhưng về tốc độ tăng trưởng, thị trường này lại gấp đôi, với 9,4%. Ngày nay, có 80% nam giới tại châu Á quan tâm đến bản thân hơn và mong muốn cải thiện ngoại hình của mình bằng mỹ phẩm. Nam giới gần đây mới bắt đầu chọn các sản phẩm như tinh dầu hay xà phòng dưỡng ẩm làm sạch sâu. Nhưng các hãng làm đẹp đã bắt đầu coi đây là thị trường tiềm năng khi mảng kinh doanh cho nữ giới đã bão hòa.
Tại Luật Hà Trần, khi làm [url="http://congbomypham.com/dich-vu-cong-bo-luu-hanh-my-pham-nhap-khau.html"]dịch vụ công bố mỹ phẩm[/url], nhân viên cũng đã nhận được ngày càng nhiều hơn yêu cầu công bố mỹ phẩm nhập khẩu nam. Tỉ lệ công bố mỹ phẩm nam thành công tại Luật Hà Trần tăng lên trông thấy trong những năm gần đây.
Để thuận lợi hơn trong việc làm [url="http://congbomypham.com/thu-tuc-cong-bo-luu-hanh-my-pham.html"]thủ tục công bố mỹ phẩm[/url] nam, quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn cụ thể:
Công ty Luật Hà Trần
Tầng 5, tòa nhà 121 đường Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0984 955786 – 0916161621.
>>> Kỳ 2: Xu hướng thị trường tiêu thị mỹ phẩm nam.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến: