Xem thêm : giá isuzu mux
Tại một số bài kiểm tra đầu tiên, 1 đoạn đường ẩm ướt với chiều dài 50 m là bài test khá thú vị để thử tài các tay lái và khả năng vận hành của Isuzu MU-X với vận tốc 30 - 50 km/giờ. Với việc được thiết kế công nghệ chống bó cứng phanh ABS, hệ thống bổ trợ lực phanh điện tử EBD, đặc biệt là hệ thống cân bằng điện tử ESC… cả hai bản MU-X 3.0L AT và MU-X 1.9L AT không chỉ giúp người lái dễ dàng kiểm soát khi vào cua mà còn mang lại độ bám đường rất tốt.
Xem thêm : giá mua xe issuzu chính hãng

Xem thêm : giá isuzu d-max
Tới phần thử nghiệm để kiểm tra khả năng cách âm của Isuzu MU-X. Tài xế điều khiển xe với vận tốc 30 km vượt qua sa hình với các gờ giảm tốc dài khoảng 10 m được thiết kế sẵn. Với tốc độ rất khiêm tốn này, không quá khó để MU-X làm hài lòng cả tài xế và người ngồi trong xe với bộ treo độc lập gắn kết với giảm xóc thủy lực và thanh cân bằng. Thế nhưng, khi người lái lút chân ga cho ô tô tăng tốc, có khả năng cảm nhận được phần nào âm thanh của cơ chế vọng vào khoang lái. Dù vậy, không thể phủ nhận một số cải tiến trên MU-X đã hỗ trợ mẫu xe này cách âm tốt hơn so với phiên bản bán tải D-Max.
Ở bài thi đường ghồ ghề với một số mô đất cao, vấn đề ô tô được phát triển dựa trên mã gen xe thương mại (Truck DNA) của Isuzu, hỗ trợ cả 2 mẫu xe của Isuzu MU-X nhanh chóng hoàn thành bài thi. Chỉ với thao tác mớm nhẹ chân ga, động cơ ngay lập tức phát huy sức mạnh đẩy chiếc xe vượt lên phía trước, cùng với sự giúp sức của bộ treo giúp giảm thiểu sự rung lắc.