Diễn đàn hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức - Kinh nghiệm - BuaXua.vn Lái thử mẫu ô tô Isuzu MU-X trên đường đua Thái Lan

Hôm nay, 22/08/2018 - 12:05

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 30/08/2017 - 08:34 
haithai01

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 17/03/2016 - 16:07
Bài viết: 0
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Trên đường đua Bira Circuit International, Thái Lan với bản đồ đề xuất khá đa dạng, các tay lái có dịp điều khiển, trải nghiệm khả năng vận hành của Isuzu MU-X - mẫu SUV mang danh “tân binh” vừa tới với thị trường Việt Nam.

Xem thêm : giá isuzu mux

Tại một số bài kiểm tra đầu tiên, 1 đoạn đường ẩm ướt với chiều dài 50 m là bài test khá thú vị để thử tài các tay lái và khả năng vận hành của Isuzu MU-X với vận tốc 30 - 50 km/giờ. Với việc được thiết kế công nghệ chống bó cứng phanh ABS, hệ thống bổ trợ lực phanh điện tử EBD, đặc biệt là hệ thống cân bằng điện tử ESC… cả hai bản MU-X 3.0L AT và MU-X 1.9L AT không chỉ giúp người lái dễ dàng kiểm soát khi vào cua mà còn mang lại độ bám đường rất tốt.

Xem thêm : giá mua xe issuzu chính hãng
Hình ảnh

Ngay sau khi vượt qua khúc cua này, thử thách tiếp theo đã xuất hiện trước mắt với sa hình zic - zắc dài 150 m buộc người lái phải liên tục “vần vô lăng” tránh những chướng ngại vật để đưa ô tô thoát khỏi sa hình. 01 lần nữa công nghệ cân bằng điện tử ESC thể hiện tác dụng hỗ trợ ô tô đạt độ cân bằng, vô lăng cho cảm giác điều khiển chính xác nhưng không quá nặng như pick up D-Max. Tuy nhiên, việc đường kính vô lăng hơi nhỏ so với 01 chiếc SUV cùng với số vòng quay vô lăng khá lớn (hơn 2,5 vòng) làm cho người lái khá vất vả trong vấn đề liên tục sự điều khiển tránh chướng ngại vật hoặc khi vào cua.

Xem thêm : giá isuzu d-max

Tới phần thử nghiệm để kiểm tra khả năng cách âm của Isuzu MU-X. Tài xế điều khiển xe với vận tốc 30 km vượt qua sa hình với các gờ giảm tốc dài khoảng 10 m được thiết kế sẵn. Với tốc độ rất khiêm tốn này, không quá khó để MU-X làm hài lòng cả tài xế và người ngồi trong xe với bộ treo độc lập gắn kết với giảm xóc thủy lực và thanh cân bằng. Thế nhưng, khi người lái lút chân ga cho ô tô tăng tốc, có khả năng cảm nhận được phần nào âm thanh của cơ chế vọng vào khoang lái. Dù vậy, không thể phủ nhận một số cải tiến trên MU-X đã hỗ trợ mẫu xe này cách âm tốt hơn so với phiên bản bán tải D-Max.

Ở bài thi đường ghồ ghề với một số mô đất cao, vấn đề ô tô được phát triển dựa trên mã gen xe thương mại (Truck DNA) của Isuzu, hỗ trợ cả 2 mẫu xe của Isuzu MU-X nhanh chóng hoàn thành bài thi. Chỉ với thao tác mớm nhẹ chân ga, động cơ ngay lập tức phát huy sức mạnh đẩy chiếc xe vượt lên phía trước, cùng với sự giúp sức của bộ treo giúp giảm thiểu sự rung lắc.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến: