Diễn đàn hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức - Kinh nghiệm - BuaXua.vn Hyundai i20 bản 2018 được giới thiệu sẽ có nhiều cải tiến

Hôm nay, 20/02/2018 - 10:43

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 10/07/2017 - 21:41 
haithai01

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 17/03/2016 - 16:07
Bài viết: 0
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Sau khi cập nhật bản dựng xem thử của Hyundai i20 2018, nghệ sĩ mỹ thuật của IAB, ông Shoeb R Kalania lại tạo nên 01 loạt các bản mẫu về màu sắc ngoại thất.

Hyundai i20 2018 tiếp tục được trang bị hệ thống la-zăng hợp kim 16 inch mới (đã được giới thiệu trên mẫu xe thử nghiệm tiền sản xuất) cùng nhiều cải tiến nhỏ khác. Mặt trước xe nổi bật với tấm lưới tản nhiệt hình lục giác mới của Hyundai, đi cùng một số thanh ngang mạ crôm, đèn pha thiết kế mới và hệ thống đèn chạy ban ngày sắc nét hơn, cả hai hệ thống đèn đều dùng kỹ thuật LED tiên tiến.

Bọc thanh cản va phía trước cũng được làm cẩn thận hơn, ngoài ra chiếc ô tô cũng có thêm các đèn sương mù hình tròn có viền bao quanh mạ crôm sang trọng. Trong khi đó, phía sau ô tô cũng được cập nhật cụm đèn hậu LED, và vị trí biển số ô tô cũng được chuyển lên cửa hậu.

Mức giá bán dòng xe Hyundai i20 cũ xem tại : https://otos.vn/tim-xe/xe-cu/hyundai/i20

Mức giá bán dòng xe Hyundai Getz cũ xem tại : https://otos.vn/tim-xe/xe-cu/hyundai/getz

Mức giá bán dòng xe Hyundai Tucson cũ xem tại : https://otos.vn/tim-xe/xe-cu/hyundai/tucson
Hình ảnh

Về nội thất, bên trong khoang cabin của Hyundai i20 2018 được hi vọng sẽ có 01 sự thay đổi lớn so với thế hệ hiện tại. Do trong suốt 1 năm qua, Hyundai đã liên tục update danh sách một số tính năng của i20. Hyundai có khả năng sẽ dùng vải bọc mới, vật liệu mới, và thiết kế 01 màn hình hiển thị đa phương tiện mới và cụm đồng hồ đo tiên tiến nhất.
Về một số công nghệ an toàn, bản cao cấp của Hyundai i20 hiện nay đang có hai túi khí bảo vệ, trong khi bộ chống bó cứng phanh chỉ được có sẵn tiêu chuẩn trên biến thể Sportz và những túi khí bên được dành riêng cho bản Asta (O). Đối với phiên bản facelift, Hyundai có thể sẽ cân nhắc việc đưa phanh ABS trở thành trang bị tiêu chuẩn tại tất cả các mẫu xe.

Về truyền động, những lựa chọn động cơ được cung cấp trên i20 sẽ vẫn là Kappa 1.2 lít, được ghép nối với hộp số sàn 5 cấp, phiên bản dầu diesel sẽ duy trì với cơ chế 1,4 lít gắn kết cùng hộp số sàn 6 cấp. Ngoài ra, vẫn chưa rõ Hyundai có suy nghĩ về việc tiếp tục chiến lược hiện nay của động cơ i20 Automatic (xăng 1,4 lít + 4AT), khi nhu cầu phân khúc thấp còn giá thị trường lại cao.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến:  
cron