Công ty Toyota đã bắt đầu giới thiệu thông tin kỹ thuật của

Đăng tin về dịch vụ các loại
Nội quy chuyên mục
Muốn làm gì tùy ý nhưng phải tuân thủ theo qui định của Diễn đàn.
* Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
* Đăng quảng cáo vào các chuyên mục khác sẽ bị xóa bài và bị BAN đó nhe!


* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết

* Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.
Đăng trả lời
haithai01
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết: 0
Ngày tham gia: 17/03/2016 - 16:07

Công ty Toyota đã bắt đầu giới thiệu thông tin kỹ thuật của

Gửi bài gửi bởi haithai01 » 28/06/2017 - 16:12

Toyota đã chính thức giới thiệu thông số kỹ thuật của dòng xe bán tải Hilux tới thị phần C.Âu, nơi nhà SX xe Nhật Bản kỳ vọng sẽ bán hết 40.000 xe hilux mỗi năm.

Không có nhiều khác biệt về sáng tạo hình dáng giữa các bản của dòng xe bán tải Hilux tại Đông Nam Á so với bản ở C.Âu, mà khác nhau chủ yếu ở những thiết bị an toàn, cũng như những thiết bi điện tử tương trợ.
Hình ảnh
Tại châu Âu, những sự chọn lựa cơ chế của Hilux gồm: hai cơ chế diesel mới 2.4L và 2.8L, ngoài cơ chế diesel 2.5L hiện tại; và bên cạnh đó còn có động cơ xăng gia tăng áp kép Dual VVT-i 2.7 cải tiến.

Về thiết kế hộp số, trên phiên bản ô tô hiace 2.4L truyền động cầu sau sẽ chỉ có hộp số sàn 6 cấp, trong khi bản 2.4L dẫn động bốn bánh và những bản diesel 2.5L sẽ có thêm trang bị hộp số tự động 6 cấp Super ECT (Super Intelligent Electronically Controlled).

Đối với những bản cao cấp nhất sử dụng cơ chế diesel 2.8L, sẽ chỉ duy nhất thiết kế dẫn động bốn bánh đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Còn đối với mẫu camry 2.0 G dùng động cơ xăng 2.7L, Toyota thiết kế cả hộp số tự động 6 cấp và hộp số sàn 5 cấp đã được cải tiến.

Về trang thiết bị an toàn, với 1 thị trường khó tính và yêu cầu cao như C.Âu, Toyota không còn cách nào khác là phân phối mọi thành quả về công nghệ mà mình có được: bộ phận khung gầm có thể hấp thụ tác động nhiều hơn 15% so với bản trước đó, lớp vỏ được làm từ thép cường lực bảo vệ tốt hơn; cấu trúc hấp thụ xung lực đằng trước cũng được dùng để suy giảm tác động đối người đi bộ khi va chạm xảy ra; hệ thống túi khí với hai túi khí phía trước, hai bên hông và túi khí rèm cho dãy ghế trước, túi khí đầu gối người điều khiển…

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về

Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN