Diễn đàn hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức - Kinh nghiệm - BuaXua.vn Review phiên bản Toyota Camry đời mới

Hôm nay, 22/04/2018 - 02:07

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 27/06/2017 - 12:57 
haithai01

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 17/03/2016 - 16:07
Bài viết: 0
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Phải chăng Toyota đã cạn ý tưởng cho 1 mẫu xe đã có mặt trên thị trường hơn 30 năm?

Ra mắt đời thứ nhất vào năm 1983, tới nay xe camry đã cán mốc doanh thu 15 triệu chiếc trên toàn cầu. Và sau sắp 30 năm, có vẻ như Toyota không còn nhiều ý tưởng sáng tạo dành cho dòng xe đình đám này. Camry có nguy cơ mất ngôi vị xe con bán được nhất ở thị trường Mỹ.

Ô tô Toyota Camry thế hệ thứ 7 đã chính thức trình diện, gây thất vọng cho không ít người vốn yêu mến dòng xe này, khi hình thức ô tô thay đổi hoàn toàn so với thế hệ cũ, tuy nhiên không có sự đột phá, mà lại gợi nhắc đến 1 số bộ phận thiết kế của người anh em xe hơi corolla altis và “hàng xóm” Honda Civic. Tuy nhiên, chính sự không quá mới, không quá đột phá ấy, có lẽ lại là yếu tố để Camry biến thành 1 dòng xe vừa cao giá với nhiều đối tượng khách hàng.
Hình ảnh

Kích thước xe Toyota Camry thế hệ mới - phiên bản 2012 - vẫn như xe đời cũ, từ chiều dài cơ bản tới chiều dài-rộng-cao. Thế nhưng, phong cách thiết kế thân xe đã hoàn toàn biến đổi, suy giảm bớt các đường nét mềm mại.

Ba hốc gió cỡ lớn, tạo thành sắc cạnh, đi kèm đèn sương mù viền crôm là điểm nhấn tại mũi ô tô. Thiết kế loe ở dưới mang lại cảm giác thân xe lớn hơn trước. Trong khi đó, cụm đèn pha tạo nên sự liên tưởng tức thì tới Honda Civic.

Không giống với xu hướng mềm mại của xe thế hệ cũ, Camry 2012 mang nhiều đường thẳng và vuông góc hơn, từ mũi cho tới phần đuôi xe.

Toyota chú trọng nhiều tới tính khí động học khi thiết kế ô tô fortuner thế hệ mới. Một trong các chi tiết dễ nhận biết là kính cửa được vuốt nhẹ lên như vây cá, để tạo luồng khí khi xe vận hành ở tốc độ cao.

Trang bị tiêu chuẩn là 16 và 17 inch tuỳ phiên bản L, LE, XLE hoặc SE. Thiết kế tuỳ lựa chọn là bộ la-zăng 18 inch kiểu xoắn.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến:  
cron