Diễn đàn hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức - Kinh nghiệm - BuaXua.vn Vì Sao Coca-Cola là tên thương hiệu được nhận biết kinh khủn

Hôm nay, 15/08/2018 - 20:20

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 14/03/2017 - 11:28 
hoangag

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 16/11/2016 - 08:33
Bài viết: 0
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
khoảng chừng 94% dân số nước ngoài phân biệt được logo đỏ trắng của Coca-Cola và "Coca-Cola" là từ được hiểu rộng khắp đứng số hai tại Mỹ, chỉ sau từ "OK”? ngay cả riêng với giới marketing chuyên nghiệp, Coca-Cola luôn là một "ông lớn" về tố chất tạo được các campaign quảng bá đi vào lòng người.

thương hiệu là biểu tượng văn hoá

“Coca-Cola là Brand Name đã tạo ra liên hoan tiệc tùng Giáng sinh với màu đỏ-trắng chủ yếu, vận dụng trên nước Mỹ & tiếp nối là cả thế giới".

>> Xây dựng thương hiệu quan trọng thế nào, xem ngay tại ABC Việt Nam.

Ở event đó, ông già Noel với bộ râu trắng và bộ quần áo red color mà chúng ta nghe biết ngày hôm nay thực sự được tạo được bởi Coca-Cola, nhân vật này xuất hiện thêm lần đầu tiên trong 1 đoạn quảng cáo giáng sinh của Coca-Cola vào khoảng thời gian 1931.

Truyền tải niềm tin lạc quan

“Coca-Cola tin rằng thế giới sẽ trở nên tốt lành hơn nếu mọi cá nhân nhìn thấy chai nước uống đầy 1/2, Chưa hẳn lọ nước vơi một nửa. Coca-Cola mang các thông điệp niềm hạnh phúc, lạc quan đến cho tất cả mọi người”.

vượt trội, chương trình san sẻ Coca-Cola (Share a Coca-Cola) tại Nước Ta & trên toàn cầu ra mắt từ năm kia nhưng vẫn còn dư âm khi nhiều bạn vẫn tiếp tục sưu tầm lon Coca-Cola có tên mình.

Hình ảnh

chiến dịch marketing này giúp Coca-Cola tạo ra trào lưu “cá nhân hóa sản phẩm”, đưa đến cho người tiêu dùng cảm hứng đặc biệt khi mình biến thành 1 phần của một Brand Name toàn thế giới. Trên nước ngoài, Coke thống kê đã cho thấy hơn 1,14 tỷ người ấn tượng với chiến dịch này trên các mạng media cộng đồng.

Hiểu người dùng cần gì

riêng với Coca-Cola, một số công thức quan trọng dẫn đến thắng lợi là “thấu hiểu người dùng”, cũng tương tự cách Coca-Cola từng tiếp cận thị phần Nước Nhà qua lực lượng kinh doanh nhỏ ở từng vỉa hè, ngõ ngách những thành phố Nước Ta...

ngày này, công việc xây dựng Brand Name cho nên vì thế biến thành xây dựng một thực thể với đậm chất ngầu và cá tính đặc thù, không ngừng liên kết và tương tác với từng thành viên của cộng đồng. nếu như bạn có vướng mắc cần phải hỗ trợ tư vấn về những yếu tố có tương quan đến tên thương hiệu, hãy tham khảo ngay các Thương Mại Dịch Vụ cụ thể tại trang web http://abc-vietnam.vn/


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến: