Là một trong những cách thức marketing có chi phí ít nhất, viết bài PR mang lại vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp phải kể

Đăng tin mua bán rao vặt các thứ khác
Nội quy chuyên mục
Đăng bài đúng nội dung chuyên mục và phải tuân thủ theo qui định của Diễn đàn.
* Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
* Đăng quảng cáo vào các chuyên mục khác sẽ bị xóa bài và bị BAN đó nhe!


* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết

* Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 07 ngày nếu không được cập nhật.
Đăng trả lời
huyennhipro
Thành viên
Thành viên
Bài viết:124
Ngày tham gia:02/10/2014 - 11:33

Là một trong những cách thức marketing có chi phí ít nhất, viết bài PR mang lại vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp phải kể

Gửi bài gửi bởi huyennhipro » 31/07/2019 - 09:11

Viết bài pr cho công ty hay còn được gọi là bài viết quan hệ công chúng nhằm tạo dựng những hình ảnh tốt đẹp về sản phẩm, dịch vụ hay giới thiệu về công ty, doanh nghiệp. Từ đó, công chúng có thể hiểu thêm phần nào về giá trị doanh nghiệp mang lại cho mình và chắc chắn sẽ đọng lại những hình ảnh tốt đẹp mang tên doanh nghiệp.

Hiện nay, có rất nhiều loại bài PR như bài viết giới thiệu sản phẩm mới, viết bài PR giới thiệu cho doanh nghiệp, bài viết quảng cáo mẫu, viết bài PR cho cá nhân…Tùy vào mục đích của việc sử dụng bài PR mà các doanh nghiệp sẽ áp dụng viết bài PR tốt nhất.
Là một trong những cách thức marketing có chi phí ít nhất, viết bài PR mang lại vô vàn lợi ích cho doanh nghiệp phải kể đến như:

- Tăng độ nhận diện sản phẩm, thương hiệu một cách nhanh chóng.

- Hỗ trợ cho việc tăng chỉ tiêu doanh số bán hàng, thúc đẩy sale.

- Tạo được nguồn thông tin, cập nhật tin tức, hình ảnh nhằm phục vụ công chúng.

- Tăng độ uy tín về sản phẩm của doanh nghiệp cũng như danh tiếng.

Dịch vụ viết bài pr về doanh nghiệp không nên có quá nhiều vấn đề. Chỉ nên chọn những vấn đề cốt lõi và cần thiết nhất để đưa vào bài viết, tối đa không nên có quá 3 vấn đề. Điều này sẽ giúp khách hàng không bị “ngập lụt” và rối trí trong những thông tin mà doanh nghiệp cung cấp.

Cách tốt nhất là hãy xây dựng một dàn ý với những nội dung chính sẽ thể hiện trong bài viết. Mỗi nội dung này sẽ làm nổi bật lên thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Viết bài PR như viết một bài báo

Trong đó, hãy thể hiện tính báo chí từ quan điểm tiếp cận đến cách thể hiện câu chữ. Một bài báo phải mang đến những giá trị mà người đọc có thể tiếp nhận, như thông tin, kinh nghiệm, những câu chuyện kể hấp dẫn và có ích cho người khác.

>> Bài viết pr về sản phẩm

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về