Người bán hàng giỏi phải bán mình trước: bí quyết thành công của những người bán hàng xuất sắ

Đăng tin mua bán rao vặt các thứ khác
Nội quy chuyên mục
Đăng bài đúng nội dung chuyên mục và phải tuân thủ theo qui định của Diễn đàn.
* Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
* Đăng quảng cáo vào các chuyên mục khác sẽ bị xóa bài và bị BAN đó nhe!


* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết

* Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 07 ngày nếu không được cập nhật.
Đăng trả lời
ngocdiephp
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết:7
Ngày tham gia:04/05/2019 - 10:27

Người bán hàng giỏi phải bán mình trước: bí quyết thành công của những người bán hàng xuất sắ

Gửi bài gửi bởi ngocdiephp » 29/06/2019 - 07:49

Những nhân viên bán hàng xuất sắc luôn là người làm việc quên mình vì những điều mọi người thích, không phải do ai đó bắt các bạn phải làm. Chính điều này giúp cho công việc của các bạn đạt hiệu quả cao hơn những người khác.
Đặt mình vào vị trí của khách hàng xem họ muốn gì và cần gì. Qua đó, sẽ có phương pháp tiếp cận khác nhau cho từng người mua. Không chỉ nhằm mục đích bán hàng, nhân viên sales cũng nhanh nhạy tìm hiểu và giải quyết

Bí quyết thành công của người bán hàng giỏi là phải bán mình trước

Cho dù thời buổi công nghệ số hiện đại, dù phát triển kinh doanh online cũng khó bỏ qua kỹ năng tiếp xúc với người tiêu dùng. Điều này càng cần thiết và quan trọng trong lĩnh vực bán hàng, trong đó nhân viên sales là yếu tố góp phần cho sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Vậy nhân viên sales nên có những tố chất như thế nào?

Khả năng tiếp thu và vận dụng

Tiếp thu tri thức về sản phẩm và khéo léo lý giảiphù hợp với nhiều đối tượng người mua. Trang bị kỹ năng thuyết trình giúp người bán giới thiệu một cách trôi chảy về sản phẩm và thu phục người nghe.

Nhạy cảm khi thuyết phục khách hàng
Đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng xem họ muốn gì và cần gì. Từ đó, sẽ có phương pháp tiếp cận khác nhau cho từng đối tượng người tiêu dùng. Không chỉ nhằm mục đích bán hàng, người bán cũng nhanh nhạy tìm hiểu và giải quyết xem những điều gì làm người tiêu dùng chưa thoải mái, chưa hài lòng hoặc khó chịu. Ấy là người biết cách tư vấn thuyết phục.

Khả năng thích ứng

Cho thấy thiện chí và khả năng tùy chỉnh thay đổi phong cách hướng đến người mua. Vì phải giao tiếp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nên đòi hỏi nhân viên sales phải có sự thích ứng cần thiết để phù hợp với từng người tiêu dùng. Tính thích ứng này không nên được hiểu sai là tính không chân thật khi người bán phải luân “chuyển mình” chỉ nhằm phù hợp với đối tượng người tiêu dùng nào đó. Nhân viên bán hàng khi có tính thích ứng cao sẽ tạo cho người mua cảm giác thoải mái khi làm việc.

Tận tụy, có tâm và có tầm
Điều quan trọng và đặc biệt nhất của một người bán hàng giỏi là phải có tâm. Bán hàng tức là “giúp người tiêu dùng mua” nghĩa là đểkhách hàng mua một cách tự nguyện và hài lòng về sản phẩm đã mua. Thay vì nài ép, năn nỉ khách hàng người bán cần tư vấn, giải thích để khách hàng thấy được lợi ích của sản phẩm và tự quyết định mua. Thành công của người bán chính là người tiêu dùng tin vào sản phẩm họ mua và bạn đã có được những khách hàng tiềm năng. Không có sự thuyết phục nào dễ mang lại thành công hơn sự chân tình và sự quan tâm thật sự đến lợi ích của người mua.

Để trở thành một nhân viên bán hàng có tâm rất khó trong thời buổi hiện nay tuy nhiên Cuốn sách “ nhân viên bán hàng giỏi phải bán mình trước” sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó. Cuốn cẩm nang được “người bán giỏi phải bán mình trước” viết như một lời dẫn giải trực tiếp về cách nhân viên sales trong môi trường bán hàng ngày nay có thể tận dụng được kỹ thuật và chiến lược xuất sắc để trở nên nổi bật, xây dựng nhiều giá trị hơn, và về cơ bản, đạt được lợi thế vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh thông qua việc thực hiện một vài điều chỉnh về cách họ chọn vị thế cho bản thân.
>>>Đọc thử sách tại:https://bit.ly/2XayDVF

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về