Tham khảo chi tiết cách bảo dưỡng và vận hành cầu

Đăng tin mua bán rao vặt các thứ
Nội quy chuyên mục
Muốn làm gì tùy ý nhưng phải tuân thủ theo qui định của Diễn đàn.
* Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
* Đăng quảng cáo vào các chuyên mục khác sẽ bị xóa bài và bị BAN đó nhe!


* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết

* Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.
Đăng trả lời
thusen105
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết: 1
Ngày tham gia: 26/06/2015 - 09:44
Đến từ: Hanoi, Vietnam
Liên hệ:

Tham khảo chi tiết cách bảo dưỡng và vận hành cầu

Gửi bài gửi bởi thusen105 » 16/03/2017 - 11:18

Cầu nâng 2 trụ, càu cắt kéo được sử dụng khá phổ biến tại các gara ô tô sửa chữa hiện nay, tuy nhiên khách hàng cũng chưa thể nắm rõ được về cách vận hàng cũng như phương phán bảo dưỡng hiệu quả nhất . Chính vì thế trong bài viết hôm nay G20 xin chia sẻ một vài kinh nghiệm liên quan trực tiếp tới cầu nâng 2 trụ để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm(mua cau nang oto o dau).

Quy trình vận hành và bảo dưỡng

1. Quá trình nâng cầu

- Di chuyển xe vào vị trí giữa hai trụ cầu.

- Đặt tay cầu vào vị trí nâng.

- Nâng tay cầu lên chiều cao đủ chạm vào xe, kiểm tra lại bằng mắt vị trí tay cầu và khả năng tải của cầu.

- Từ từ nâng cầu lên khỏi mặt đất để đạt độ thăng bằng tải.

- Bỏ tay khỏi nút nâng cầu khi cầu đến độ cao mong muốn.

- Đóng khóa hãm lại.

2. Quá trình hạ cầu

- Tháo chốt an toàn.

- Hạ tay cầu xuống vị trí thấp nhất. Xoay tay cầu về vị trí ban đầu.

- Lái xe ra khỏi vị trí cầu nâng.Chú ý:

- Nếu các vít nở lắp dưới chân cầu bị lỏng thì tuyệt đối không được sử dụng cầu nâng.

- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi vận hành thiết bị.

3. Quá trình bảo dưỡng

- Kiểm tra và xiết lại các vít cố định cầu vào nền bê tông.

- Bôi mỡ bôi trơn lên xích và cáp.

- Kiểm tra toàn bộ các mắt xích, chỗ kết nối, bu lông và vít nở (đinh tán) và đảm bảo còn nguyên hiện trạng ban đầu

- Kiểm tra bằng mắt thường tình trạng mài mòn của tất cả các đường ống dẫn dầu thủy lực.

- Kiểm tra các Puli được đặt ở phía bên trong trụ đứng của cầu, sử dụng các loại mỡ bôi trơn chất lượng tốt để bôi trơn định kỳ.

- Các vít nở (bulông) cố định cầu với nền bê tông nên được che chắn kín và phải đủ số lượng nếu không không nên vận hành cầu.

- Kiểm tra tình trạng mài mòn của tất cả các bộ phận hoạt động.

- Kiểm tra lượng mỡ bôi trơn trên cáp, nếu không đảm bảo về chất lượng hoặc số lượng nên thay thế hoặc bổ sung ngay.

- Kiểm tra và điều chỉnh sức căng của cáp

- Kiểm tra độ nghiêng của trụ cầu.

Quý khách mua hàng hoặc cần tư vấn liên hệ với chúng tôi qua số đt và địa chỉ sau

Website: thietbig20.vn

SĐT: 0974 885 125/ 0972 799 991

Địa chỉ: Số 6, Ngõ 15, Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội

Tags: projet p30-1510b2 gia re




_________________________

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về

Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN