Diễn đàn hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức - Kinh nghiệm - BuaXua.vn Lợi ích khách hàng khi sử dụng giải pháp tổng đài call cente

Hôm nay, 20/04/2018 - 08:22

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 28/12/2017 - 09:29 
bientinhxa762

Ngoại tuyến

Thành viên

Thành viên

Ngày tham gia: 23/08/2014 - 15:34
Bài viết: 14
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
PBX IP thường dễ quản lý hơn tong dai thông thường vì nhà quản trị có thể giám sát, mở rộng, nâng cấp… qua trình duyệt. Việc quản lý qua trình duyệt sẽ hiệu quả hơn cho doanh nghiệp có nhiều chi nhánh triển khai VoIP, chỉ cần một người quản lý có thể giám sát được toàn hệ thống. Với tài khoản được cấp phát, nhân viên có thể di chuyển từ nơi này đến nơi khác mà không bị thay đổi thông tin, cũng như có thể thực hiện cuộc gọi IP như thông thường.
 Một số tổng đài lớn, tích hợp trên 500 tính năng có thể triển khai cho hàng trăm người dùng điện thoại, PM, hộp mail thoại… trong doanh nghiệp và đặc biệt có thiết bị còn hỗ trợ cả đĩa cứng để lưu trữ dữ liệu. Hệ thống cho phép thực hiện quay số bằng tên, quay số chính xác, dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, thiết bị còn hỗ trợ đàm thoại tay ba (hội nghị), truy xuất thoại và dữ liệu từ xa IP VPN Ipsec, đáp ứng nhu cầu truy xuất tài nguyên từ công ty khi làm việc di động hoặc tại nhà nhưng vẫn đảm bảo hệ thống mạng hoạt động an toàn. Ngoài ra, IP PBX còn có hệ thống quản lý, giám sát và xử lý khối lượng cuộc gọi…, giúp chủ doanh nghiệp có cơ sở thanh toán cước phí cũng như số lượng thoại mà nhân viên đã thực hiện.

 Liên lạc giữa các văn phòng chi nhánh trong doanh nghiệp: hoàn toàn miễn phí
 Liên lạc ra quốc tế: cước phí được tính theo cước điện thoại Internet (trung bình tiết kiệm được 90% chi phí)
 Thêm một lựa chọn mới trong đàm thoại, khắc phục tình trạng máy bận thường xuyên xảy ra đối với hệ thống điện thoại truyền thống
 Cách sử dụng: thuận tiện hơn cách gọi điện thoại truyền thống do các số liên lạc sẽ được quy ước trong nội bộ doanh nghiệp (sử dụng máy điện thoại sẵn có, cách quay số đơn giản)
 Thông tin hoàn toàn được bảo mật
 Kết nối nhiều chi nhánh với nhau tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với cách gọi thông thường
 Khách hàng có thể không cần ở văn phòng mà vẫn gọi được đi quốc tế mà chỉ phải trả chi phí nội hạt khi gọi từ nhà đến văn phòng. Khách hàng từ nhà gọi đến văn phòng rồi truy cập vào Voice IP Gateway rồi quay số gọi đi quốc tế
Trích nguồn: Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này. ... -giai.html


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến: