Diễn đàn hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức - Kinh nghiệm - BuaXua.vn Tổng hợp chú ý phải biết để chiến dịch content marketing thà

Hôm nay, 24/05/2018 - 05:47

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 16/08/2017 - 18:07 
tungnc273

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 06/04/2014 - 15:18
Bài viết: 0
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Việc đầu tiên để đánh giá sự thành công của content marketing là bạn cần phải định nghĩa được như nào thành công đối với công ty của mình sau khi thực hiện một chiến dịch marketing bất kỳ, sau đó hãy đưa ra những tiêu chí để đánh giá và đo lường mức độ hiệu quả của nội dung chuẩn seo so với tiêu chi tổng. Nếu bạn chưa biết nên bắt đầu từ đâu, thì có thể đo lường mức độ thành công bằng cách kiểm tra các đối tượng mà bạn đang muốn xây dựng lâu nay thành khách hàng có trở thành khách hay không qua các hành vi của họ. Ví dụ, những người đăng ký theo dõi các sản phẩm của công ty có tiêu nhiều tiền hơn cho một sản phẩm hay dịch vụ cố định nào không? Họ có xu hướng cống hiến nhiều hơn cho thương hiệu hay không?

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.

Sẽ không có một sự thắng chắc nào trong khi sử dụng content marketing. Content marketing không phải là thứ bạn chỉ cần cam kết là sẽ đạt được thành công. Nếu bạn không có được sự chuẩn bị tốt, cũng như một sự đầu tư nghiêm túc, dài hạn, thì bạn sẽ rất khó có thể thấy được hiệu quả từ content marketing. Những marketer hàng đầu ngày nay đều có thể sử dụng hiệu quả quân bài này là do họ có một kế hoạch rất chi tiết bao gồm

  • Lập một chiến dịch content marketing bài bản
  • Có định nghĩa rõ ràng về sự thành công trong marketing
  • Tạo ra những nội dung độc nhất vô nhị
  • Thực tế về những gì content marketing có thể giúp công ty đạt được và thời gian phải đánh đổi
  • Tập trung vào phương pháp

Trước khi bạn đặt viên gạch để xây dựng nền móng cho bất cứ thứ gì, hãy dành nhiều thời gian để phân tích các bên khác có thể cung cấp cho bạn một nền tảng tương đồng hay không. Bạn có thể tiết kiệm hàng tháng, thậm chí hàng năm trời bằng cách bỏ tiền để mua. Đó là cách các công ty truyền thông vẫn thường làm.

Trước khi bạn xây dựng một nền tảng nội dung như tạp chí, kênh radio hay sự kiện, hãy không dừng lại ở việc “bắt đầu”. Bước đầu tiên tiếp cận quyết định mua hoặc xây mới luôn là khảo sát những nhân tố sẵn có. Đã có ai xây dựng nền tảng tương đương? Đã có ai làm rất tốt việc giao tiếp với khách hàng mục tiêu?

Bạn không nên chỉ tập trung vào các công ty truyền thông mà nên cân nhắc sử dụng nội dung của đơn vị viết bài seo uy tín như http://vietbaiseogiare.com/ trên các trang blog đình đám hoặc nền tảng từ người có sức ảnh hưởng. Bất cứ dạng cơ hội nào bạn đang chú ý tới, hãy luôn ghi nhớ những nơi khách hàng mục tiêu mà nội dung của bạn hướng đến là ở đâu. Hãy bao gồm tạp chí, địa chỉ blog, chuỗi video và sự kiện. Sau đó, nghiên cứu kỹ từng nền tảng, xem lại những sự đánh giá để giúp bạn xác định đâu là thứ đáng để đầu tư:

  • Họ có bao nhiêu người đăng ký theo dõi?
  • Họ có đang nhắm đến khách hàng mục tiêu của bạn?
  • Sứ mệnh của họ có khớp với công ty bạn?
  • Chương trình được thực hiện như thế nào?
  • Nền tảng này tạo ra lợi nhuận bằng cách nào?


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến:  
cron