Tập hợp phần mềm live chat được nhiều người sử dụng nhất ngà

Nội quy chuyên mục
Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.

Tập hợp phần mềm live chat được nhiều người sử dụng nhất ngà

Gửi bàigửi bởi tungnc273 » 05/08/2017 - 16:03

Công cụ Live Chat được xem là một công cụ cực kỳ hữu ích giúp cho bạn tăng sự tương tác với khách hàng vào web bán hàng của bạn, từ đó có thể giúp cho công việc kinh doanh online của bạn có thêm doanh số. Dưới đây thiết kế web TIT sẽ chia sẻ các phần mềm live chat hữu ích nhất để bạn cài đặt vào sau khi lựa chọn được dịch vụ thiết kế web của mình, mỗi phần mềm đều có một ưu điểm riêng, bạn hãy xem và tự chọn phần mền nào thấy phù hợp nhất với trang web của mình nhé.

Phần mềm Comm100

Com100 là nhà cung cấp dịch vụ trò chuyện trực tuyến, tiếp thị qua email và một số phần mềm hỗ trợ khác trong quá trình kinh doanh. Công cụ này có thể theo dõi người dùng theo thời gian thực, mời họ chat, thiết lập khảo sát đồng thời kiểm soát chất lượng cuộc trò chuyện. Bạn sẽ nhận được một bản lưu trữ đầy đủ hoặc bảng điểm đánh giá sau mỗi lần chat với khách hàng. Ngoài ra, Comm100 còn có thể thống kê số lượng khách truy cập, những người đang đợi chat, thiết lập tin nhắn ngoại tuyến và nhiều tính năng thú vị khác. Cũng như LiveChat, Comm100 được tích hợp với 1 số bên dịch vụ thứ ba như WordPress, Joomla, Shopify, Magento, Drupal, Salesforce, Zendesk và Google Analytics.

Phần mềm Kayako

Hình ảnh

Mục tiêu mà Kayako hướng tới là tăng khả năng hỗ trợ khách hàng của các doanh nghiệp, vì vậy nó cung cấp khá nhiều phương thức như email, chat trực tuyến, điện thoại ở mọi nơi,… Kayako sử dụng các thẻ HTML để xây dựng widgets chat trực tuyến khi thiết kế website chuẩn seo và xây dựng viết nội dung chuẩn seo cơ bản cho web rồi nên khả năng tùy chỉnh giao diện linh động hơn các ứng dụng khác. Bạn có thể chia sẻ ảnh chụp màn hình, các tệp tin, liên kết,… một cách nhanh chóng cho khách hàng. Ngoài ra, Kayako còn đo lường được mức độ hài lòng của khách hàng, thời gian đáp ứng và sẵn có.

Phần mềm LiveHelpNow

LiveHelpNow là một giải pháp hỗ trợ khách hàng bằng cách chat trực tuyến, quản lý ticket, quản lý cuộc gọi. Cũng giống như những công cụ khác, LiveHelpNow có thể theo dõi lượng người truy cập, thiết lập danh sách, nhận phản hồi và phân tích. Đặc biệt, LiveHelpNow có một thư viện biểu tượng, bạn có thể chọn tùy thích hoặc dùng hình ảnh có sẵn của mình. LiveHelpNow được tích hợp với WordPress, Drupal, Joomla, Magento Prestashop, MailChimp, Google Analytics,…

Phần mềm Velaro

Velaro có một số tính năng hữu ích như theo dõi, tham gia, quy trình làm việc, định hướng đối tượng, báo cáo và bảo mật. Bạn có thể thiết lập công cụ này vào tất cả các trang trên website chuẩn seo của mình và quản lý trong một bảng tổng hợp. Velaro cho phép tùy chỉnh các nút, khảo sát, cửa sổ trò chuyện để hỗ trợ chương trình tiếp thị của bạn. Ngoài ra, Velaro cũng có thể thu thập thông tin khách hàng đã truy cập, thống kê từ khóa và thời gian ở lại website của bạn. Công cụ này được tích hợp cùng với CRM, Magento, Google Analytics, Zendesk,…

WebsiteChat.Net

Websitechat.Net là một công cụ chat trực tuyến giá rẻ có thể tích hợp khi thiết kế website bán hàng. Bạn có thể sử dụng nút chat có sẵn của ứng dụng hoặc tải lên hình ảnh theo sở thích, tùy chỉnh tất cả những tin nhắn hiểu thị cho khách hàng của bạn trong cửa sổ chat. Đặc biệt, khi sử dụng WebsiteChat.Net bạn được quyền chat với nhiều người cùng lúc, đồng thời xem được số lượng khách hàng đang truy cập và tự động mời họ vào nhóm hỗ trợ.

Theo practicalecommerce.Com
tungnc273
Thành viên mới
Thành viên mới
 
Bài viết: 0
Ngày tham gia: 06/04/2014 - 15:18

  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về Linh tinh

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Bing [Bot], ledvietanh, Majestic-12 [Bot]42 khách

Dịch vụ hỗ trợ thiết kế Web của BuaXua.vn Dịch vụ hỗ trợ thiết kế trang Web và hướng dẫn sử dụng Joomla!
Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN