Cách ăn uống để tăng 3kg trong 2 tuần cho người gầy

Đăng các tin linh tinh hoặc các tin không biết đăng vào đâu
Nội quy chuyên mục
Muốn làm gì tùy ý nhưng phải tuân thủ theo qui định của Diễn đàn.
* Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
* Đăng quảng cáo vào các chuyên mục khác sẽ bị xóa bài và bị BAN đó nhe!


* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết

* Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.
Đăng trả lời
dongtractst
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết: 3
Ngày tham gia: 20/08/2015 - 15:27

Cách ăn uống để tăng 3kg trong 2 tuần cho người gầy

Gửi bài gửi bởi dongtractst » 07/07/2017 - 16:30

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp tăng cân tự nhiên, an toàn, thậm chí có người có thể tăng 3 kg trong vòng 2 tuần. Thực hư về bí quyết tăng 3kg trong 2 tuần cho người quá gầy có thật hay không thì mời bạn đọc tham khảo những bí quyết dưới đây.
Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng là yếu tố vô cùng quan trọng trong bí quyết tăng 3kg trong 2 tuần cho người quá gầy. Dinh dưỡng đầy đủ đồng nghĩa với việc bổ sung đầy đủ lượng calo trong cơ thể từ những loại chất sau:

Chất đạm: đây là một trong những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của cơ thể. Ngoài ra, nó còn cung cấp lượng calo cho cơ thể để phát triển hệ cơ và cân nặng. Nếu bạn không muốn bị tăng cân nhờ tích nước thì đừng quên bổ sung đạm cho cơ thể.
Chất béo: Chất béo đóng vai trò quan trọng trong cơ thể, hỗ trợ co quá trình tăng cân, hình thành mô mỡ và tế bào mỡ. Chính vì vậy, nó không thể thiếu đối với mong muốn tăng cân của bạn.
Tinh bột: Tinh bột có chứa nhiều trong cơm, có hiệu quả tăng cân cao nhất trong số những dinh dưỡng khác. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua việc ăn cơm cùng với những loại rau củ khác để tăng cường tinh bột cho cơ thể.
Vitamin: Có tác dụng kích thích hệ tiêu hóa, nâng sức đề kháng và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Nhờ đó, nó không thể thiết trong bí quyết tăng 3kg trong 2 tuần cho người quá gầy.

Hình ảnh

Bổ sung các bữa phụ bên cạnh bữa chính

3 bữa chính không thể thiếu nhưng bạn cũng đừng quên bổ sung thêm 2-3 bữa phụ sau những bữa chính nhé. Bữa phụ giúp bổ sung thêm năng lượng và dưỡng chất cho cơ thể hỗ trợ tăng cân cho bạn. Ngoài những bữa chính với đầy đủ chất dinh dưỡng thì phụ không đơn thuần là những đồ ăn nhẹ mà nó cũng cần cung cấp dinh dưỡng vào cơ thể bạn.
Tập thể dục

Thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe vì vậy bạn không thể bỏ qua yếu tố này khi thực hiện bí quyết tăng 3kg trong 2 tuần cho người quá gầy. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn những bài tập tăng cân tiêu hao ít năng lượng calo như: đi bộ, chạy bộ, bơi lội… Nếu không có thời gian tập luyện nhiều thì bạn vẫn cần được tập luyện đều đặn thường xuyên hằng ngày khoảng 30 phút.

Hình ảnh

Ngủ đủ giấc

Ăn ngủ đủ giấc là yếu tố thiết yếu để tăng cân nhanh chóng và lành mạnh. Bạn cần đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và ngủ trước 11 giờ đêm. Theo các chuyên gia sức khỏe thì việc bạn thực hiện chế độ nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc này sẽ giúp cơ thể được nghỉ ngơi, giảm tiêu hao năng lượng, đào thải độc tố…
Những lưu ý giúp tăng cân hiệu quả

Để những bí quyết tăng 3kg trong 2 tuần cho người quá gầy được hiệu quả nhất bạn cần chú ý những điều sau:

Tìm là nguyên nhân khiến lâu nay bạn không thể béo
Thực hiện ăn uống giúp hệ tiêu hóa hấp thụ tốt nhất
Không chỉ cần ăn uống đúng cách mà bên cạnh đó bạn nên ăn đúng giờ để tạo cho dạ dày một khung giờ hoạt động tốt nhất.
Cuối cùng, bạn đừng quên uống thật nhiều nước mỗi ngày nhé!

Bí quyết tăng 3kg trong 2 tuần cho người quá gầy thật không khó. Tuy nhiên, bạn cần áp dụng liên tục để việc tăng cân tự nhiên có hiệu quả. Nếu thực hiện sau 2 tuần, cơ thể bạn vẫn không thể tăng lên được cân nào thì bạn cần đến gặp chuyên gia dinh dưỡng để được tư vấn.

Nguồn: http://cachtangcannhanh.vn/bi-quyet-tan ... oi-qua-gay

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về

Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN