khiến cho thế nào để người gầy Có khi nâng cao cân công hiệu

Nội quy chuyên mục
Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.

khiến cho thế nào để người gầy Có khi nâng cao cân công hiệu

Gửi bàigửi bởi dongtractst » 19/06/2017 - 16:23

Đối với người gầy cơ địa rất khó tăng cân mặc dù cũng bổ sung lượng dinh dưỡng như người bình thường. Vì vậy để cải thiện cân nặng bạn cần phải có một chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt khoa học hơn người thể trạng bình thường rất nhiều. Cùng xem những cách tăng cân hiệu quả cho người gầy được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
1. Chế độ dinh dưỡng hàng ngày

Nhiều người thường thắc mắc “Tại sao mình ăn nhiều như thế mà mãi không béo?” Giải thích cho điều này các chuyên gia đưa cho bạn 2 lí do: thứ nhất là do cơ thể bạn hấp thụ kém và thứ hai đó là do thức ăn bạn nạp vào không chứa nhiều dinh dưỡng.

Thông thường một ngày đối với người muốn bạn nhất thiết phải bổ sung đầy đủ 4 nhóm dinh dưỡng đó là chất đạm, chất béo, tinh bột và vitamin khoáng chất.

Hình ảnh

Chất đạm là thành phần không thể thiếu trong quá trình tăng cân. Đây thành phần tạo các bó cơ, giúp tạo nạc, săn chắc cơ thể. Bạn nên dùng các thực phẩm tăng cân chứa đạm tự nhiên như thịt, sữa, trứng, cá... rất tốt cho sức khỏe.
2. Tập thể dục hàng ngày

Việc kết hợp chế độ dinh dưỡng và tập thể dục không bao giờ thiếu nhau để đảm bảo cơ thể bổ sung đủ các chất dinh dưỡng giúp tăng cân an toàn và hiệu quả.

Đối với người gầy bạn không nhất thiết phải tập các bài tập nặng mà nên tập những bài nhẹ nhàng rồi từ từ tăng mức độ. Nếu chăm chỉ tập luyện sẽ giúp cơ thể bạn trao đổi chất nhanh hơn, đẩy nhanh quá trình hấp thụ từ đó kích thích tăng khối lượng cơ thể nhanh chóng.

Bạn có thể tập các môn vận động như chạy bộ, bơi lội, hay tập gym, yoga.. rất tốt cho sức khỏe lại giúp cơ thể dẻo dai hơn rất nhiều. Tuy nhiên bạn cần lưu ý để tránh phản tác dụng thì lượng calo bạn nạp vào cơ thể nhất định phải nhiều hơn lượng calo mà cơ thể tiêu thụ hàng ngày thì mới đảm bảo tăng cân hiệu uqar.
3. Chế độ sinh hoạt khoa học

Ngoài 2 yếu tố trên thì chế độ sinh hoạt khoa học cũng ảnh hưởng không kém. Mỗi ngày bạn cần ngủ đúng 7 - 8 tiếng để giúp cơ thể được nghỉ ngơi tránh bị mệt. Đặc biệt bạn cũng nên hạn chế các loại chất kích thích như cà phê, thuốc l*, rư*u.. sẽ làm cho kết quả tăng cân của bạn trở về con số 0.

Hãy giữ cho tinh thần thoải mái, vui vẻ chính là bí kíp tập gym tăng cân hiệu quả. Khi tinh thần thoải mái bạn sẽ ăn được nhiều hơn, ngủ ngon giấc hơn rất nhiều.
4. Tăng cường các bữa trong ngày

Hình ảnh

Đối với người muốn tăng cân ngoài 3 bữa chính thì mỗi ngày bạn nên bổ sung tầm 2 - 3 bữa phụ. Những bữa phụ này là các thực phẩm nhẹ nhàng như chuối, phô mai, sữa, hoa quả.. sẽ giúp bạn nạp dinh dưỡng cho cơ thể đồng thời tạo thói quen ăn nhiều giúp ích cho quá trình tăng cân.

Trên đây là 4 cách tăng cân hiệu quả cho người gầy mà bạn nên thực hiện mỗi ngày đảm bảo hiệu quả tăng cân.

Chúc các bạn tăng cân thành công!

Nguồn: http://cachtangcannhanh.vn/nhung-cach-t ... ay-lau-nam
dongtractst
Thành viên mới
Thành viên mới
 
Bài viết: 3
Ngày tham gia: 20/08/2015 - 15:27

  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về Linh tinh

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Google Adsense [Bot]26 khách

Dịch vụ hỗ trợ thiết kế Web của BuaXua.vn Dịch vụ hỗ trợ thiết kế trang Web và hướng dẫn sử dụng Joomla!
Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN