Các bài tập thể dục tốt hơn cả viagra

Đăng các tin linh tinh hoặc các tin không biết đăng vào đâu
Nội quy chuyên mục
Muốn làm gì tùy ý nhưng phải tuân thủ theo qui định của Diễn đàn.
* Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
* Đăng quảng cáo vào các chuyên mục khác sẽ bị xóa bài và bị BAN đó nhe!


* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết

* Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.
Đăng trả lời
tuanboyhn
Thành viên
Thành viên
Bài viết: 85
Ngày tham gia: 08/08/2016 - 00:50
Đến từ: Hà Nội
Liên hệ:

Các bài tập thể dục tốt hơn cả viagra

Gửi bài gửi bởi tuanboyhn » 25/04/2017 - 03:23

Viagra được biết tới như liều thuốc giúp cho thằng bé xung trận "chuyện ấy" khí thế hơn. Nhưng thực tế đã cho thấy với những bài tập thể dục giả dụ chăm chỉ rèn luyện thì tác dụng mang khi còn hơn cả khi bạn sử dụng viagra. Bài viết của nấm ngọc cẩu khô An Dược sẽ chia sẻ mang bạn những bài tập hữu ích cho "thằng nhỏ" khi lâm trận thật xung mãn.

Tập luyện từ 3 - 4 lần mỗi tuần sẽ góp phần cải thiện số đông ko chỉ về sức khỏe mà còn cho sự dẻo dai của phái mạnh.

Nâng tạ: Một mức nâng tạ hợp lý sở hữu thể giúp cơ thể chế tạo testosterone, động lực thúc đẩy hoạt động sinh lý ở nam giới. Một số nghiên cứu giúp đã chỉ ra mối địa chỉ giữa những bài tập nặng nề sở hữu mức độ gia tăng testosterone. bởi vậy, nâng tạ ko chỉ giúp cho những quý ông nở nang cơ bắp mà còn làm cho đời sống lứa đôi của họ thăng hoa bằng bí quyết tăng sức chịu đựng dẻo dai cho những cơ bắp vai, ngực và lưng.

Hình ảnh

Kegels (Bài tập co cơ) được cho là một loại “viagra” tốt cho đàn ông bởi những bài tập này có thể tăng trình độ chịu đựng và kiểm soát nhờ sự kết hợp của những cơ bắp dưới khung chậu. Được đặt tên theo nhà vật lý trị liệu người Mỹ, Arnold Kegel, bài tập co cơ tăng cường hoạt động của phần xương chậu, giúp những quý ông hoàn toàn mang thể chủ động điều khiển những cơ vùng này. cách thực hiện bài tập: việc thứ nhất là xác định vị trí cơ chủ bằng phương pháp siết chặt đồng thời các cơ nhằm ngăn luồng niệu đạo ở giữa. lúc đã bắt bắt được vị trí đó, có thể tiến hành tập Kegels bao nhiêu lần tùy ý. Trung bình, thực hành co cơ 3 lần mỗi ngày, mỗi lần 10 nhịp, giữ mỗi nhịp co dài 3 giây.

Yoga: Muốn thay đổi “không khí” cho những buổi “giao ban” bằng một số tư thế mới, bạn hãy tập yoga, môn thể thao này cho phép cơ thể mềm dẻo mà vẫn cảm thấy tha hồ. các dáng tập yoga tăng cường các cơ xương chậu như gập người, uốn mình theo dáng mèo, dáng công...

Aerobic/Đi bộ nhanh: Trong một nghiên cứu trên 31.000 đàn ông tuổi trên 50, những nhà nghiên cứu vớt Harvard kết luận những bài tập aerobic mang thể giảm tới 30% nguy cơ bất lực. Cụ thể, các hoạt động aerobic đốt cháy ít nhất 200 calorie mỗi ngày, hay tương đương đi bộ nhanh 3km/ngày có thể tránh đáng kể nguy cơ bất lực. Đi bộ nhanh chóng có thể tăng trình độ tuần hoàn máu, giúp các mạch máu thông suốt, phái mạnh sẽ tự tin hơn về chuyện phòng the.

Bơi: Trong một nghiên cứu vớt khác của Harvard với 160 nam giới xoàng xuyên bơi lội ở độ tuổi 40 - 60 đã đưa ra kết luận bơi lội xoàng xuyên, đặc trưng là bơi những quãng dài có thể giúp cơ thể tràn đầy năng lượng. Bơi ít nhất 30 phút mỗi lần, mỗi tuần 2 - 3 lần giúp hạn chế được cân thừa, một khía cạnh gây bệnh béo phì và bất lực, chỉ buộc phải giảm 10% trọng lượng cơ thể sẽ cải thiện được chức năng tình dục đến 1/3. Và tất nhiên, khi mang một cơ thể gọn gàng, bạn sẽ càng hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình.

>> Tham khảo thêm bài viết: Người bị giảm sinh lý bắt buộc kiêng ăn gì?
chúng tôi có nam ngoc cau tốt nhất

Đăng trả lời

Quay về

Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN