Dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện

Đăng các tin linh tinh hoặc các tin không biết đăng vào đâu
Nội quy chuyên mục
Muốn làm gì tùy ý nhưng phải tuân thủ theo qui định của Diễn đàn.
* Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
* Đăng quảng cáo vào các chuyên mục khác sẽ bị xóa bài và bị BAN đó nhe!


* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết

* Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.
Đăng trả lời
ngokimchau88
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết: 0
Ngày tham gia: 18/07/2016 - 17:26

Dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện

Gửi bài gửi bởi ngokimchau88 » 16/12/2016 - 16:35

Quý khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện để mở rộng hoạt động (kinh doanh), tuy nhiên lại chưa nắm rõ về các thủ tục pháp lý cũng như là các công việc cần thiết để thành lập một văn phòng đại diện. Để có thể thực hiện các thủ tục ấy một cách nhanh chóng, cũng như là không phải tốn thời gian đi lại, không phải đau đầu suy nghĩ về những thủ tục pháp lý rườm rà, quý khách hãy giao gánh nặng ấy cho chúng tôi.
Hình ảnh
NỘI DUNG GÓI DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

 1. Tư vấn các quy định của pháp luật về Văn phòng đại diện của Công ty:

Tư vấn mô hình, cơ cấu tổ chức và phương thức hoạt động và điều hành;
Tư vấn thiết lập mối quan hệ giữa trưởng Văn phòng đại diện và các bộ phận trực thuộc;
Tư vấn các quy định của pháp luật về quyền và nghĩa vụ của trưởng văn phòng đại diện;
Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
 2. Hoàn thiện hồ sơ thành lập văn phòng đại diện:

Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập văn phòng đại diện;
Quyết định về việc thành lập Văn phòng đại diện của công ty;
Giấy đề nghị đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện;
Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện
Giấy ủy quyền;
Các giấy tờ khác có liên quan.
3. Đại diện thực hiện các thủ tục.

Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động văn phòng đại diện:
Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;
Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện tại Sở Kế hoạch và Đầu tư (người đứng đầu Văn phòng đại diện có mặt cùng nhân viên chúng tôi để ký nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh);
Tiến hành nộp hồ sơ thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện với cơ quan quản lý Thuế.
Bổ sung thông tin văn phòng đại diện trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của Công ty
 4. Cam kết dịch vụ sau thành lập văn phòng đại diện công ty:

Tư vấn soạn thảo hồ sơ pháp lý cho Doanh nghiệp phù hợp với nội dung thay đổi;
Hướng dẫn thủ tục điều chỉnh đăng ký thuế;
Cung cấp văn bản pháp luật có liên quan theo yêu cầu;
Đăng tải và quảng cáo thương hiệu trên website vienketoan.vn
Hỗ trợ tư vấn thường xuyên cho Doanh nghiệp
Hình ảnh
Dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng đại diện


Quy trình đăng ký thành thành lập văn phòng đại diện nhanh chóng và hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình chuẩn bị. Khi sử dụng các dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại vienketoan.vn được tư vấn miễn phí và thực hiện thủ tục nhanh chóng.

Đặc biệt nếu quý khách hàng có nhu cầu tuyển nhân sự kế toán chất lượng cao hoặc thuê dịch vụ kế toán trọn gói, vienketoan.vn luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý công ty

Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất với chi phí thấp nhất

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về

Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN