Thiết kế Namecard chuyên nghiệp

Đăng các tin linh tinh hoặc các tin không biết đăng vào đâu
Nội quy chuyên mục
Muốn làm gì tùy ý nhưng phải tuân thủ theo qui định của Diễn đàn.
* Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
* Đăng quảng cáo vào các chuyên mục khác sẽ bị xóa bài và bị BAN đó nhe!


* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết

* Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.
Đăng trả lời
phamthuhang374
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết: 1
Ngày tham gia: 27/11/2016 - 19:30

Thiết kế Namecard chuyên nghiệp

Gửi bài gửi bởi phamthuhang374 » 11/12/2016 - 09:51

Card visit là công cụ quan yếu khi giao tế với khách hàng, góp một phần không nhỏ vào thành công của doanh nghiệp. Vậy chiếc Card visit đó phải thiết kế làm sao cho thật độc đáo, thật ấn tượng với khách hàng, và phải có nội dung, bố cục hài hòa, nội dung ngắn gọn, xúc tích thì mới mang lại hiệu quả cao trong quá trình quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.Chiếc Card visit từ lâu đã là một phương tiện không thể thiếu trong kinh dinh bởi tính tiện dụng và chức nang hết sức quan trọng của nó, vậy phải làm như thế nào để chiếc Card visit phát huy hết tác dụng của nó, một chiếc Card visit độc đáo, ấn tượng với khách hàng không chỉ là sản phẩm của một cá nhân chủ nghĩa mà là của cả một tập thể với các ý tưởng sáng tạo. Công ty innhanh129 là một công ty số một tại Hà Nội về lĩnh vực in ấn, với đội ngũ nhân viên sáng tạo, giàu kinh nghiệ, máy móc trang thiết bị hiện đại, chúng tôi luôn đặt vị trí của mình vào vị trí của khách hàng và luôn tạo ra những chiếc Card visit độc đáo nhất, hoàn thiện nhất, chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng.
Nhận thấy tầm quan yếu đó, trong bài viết này, innhanh129.vn sẽ chia sẻ với khách hàng những kinh nghiệm để thiết kế một chiếc Card visit độc đáo nhất, ấn tượng nhất, để làm được điều này, yêu càu khách hàng phải có một cái nhìn khách quan tổng thể về nội dung cần truyền đạt, hướng đối tượng, nhu cầu của khách hàng là gì, sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được nhu cầu khách hàng hay không? Nếu làm được điều này, vững chắc bạn sẽ có những ý tưởng thiết kế độc đáo, hạp cho chiếc Card visit của mình. Dưới đây là tổng hợp những kinh nghiệm của thành viên, viên chức công ty innhanh129, những thông tin này rất cấp thiết và bổ ích cho khách hàng trước khi khách hàng có ý định đặt in Card visit.

1. Một số lỗi thường gặp khi thiết kế Card visit.

Khi lên ý tưởng thiết kế Card visit, khách hàng hoặc doanh nghiệp in ấn có thể sơ suất hoặc quên mất một số điều căn bản dưới đây mà làm giảm đi hiệu quả của những chiếc Card visit.

+ Cho số di động nhưng không cho họ tên của chủ máy. Điều này rất thường gặp khiến khách hàng khi gọi đến mà không biết người nghe máy là ái, điều này vô tình làm giảm đi hiệu quả của các giao tế trực tuyến.
+ thông báo giao thông không xác thực. Khi khách hàng tìm đến địa chỉ trên Card visit hoặc gọi tới số điện thoại trên đó mà không có ai nghe thì chiếc card visit đó vô tình để lại ấn tượng không tốt với khách hàng. Vậy muốn giữ khách hàng, thì hạn chế đổi sood điện thoại, đổi địa điểm kinh doanh, nếu đổi thì hãy thật chóng vánh đưa đến tay khách hàng một chiếc Card visit mới.
+ Không ghi rõ chức vụ của người có tên trong card visit. Khách hàng sẽ lừng khừng không biết bạn làm gì, có giải quyết được nhu cầu của họ hay không.
+ Không ghi rõ giờ phục vụ nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động không theo giờ bình thường (thí dụ như phòng mạch, nhà hàng, quán bar…).
+ Ghi những dòng khẩu hiệu quảng cáo thừa, đại loại như những câu như “giá cả phải chăng”, “phục vụ ân cần”

In Card visit giá rẻ tại Hà Nội

Hình ảnh

Những chiếc Card visit đơn giản độc đáo

2. Lỗi về bố cục của Card visit

Đối với mỗi đơn vị kinh doanh dịch vụ thì Card visit có bố cục khác nhau, yêu cầu khác nhau bởi đối tượng khách hàng của mỗi dịch vụ khác nhau, dưới dây là một số kinh nghiệm về thiết kế bố cục cho Card visit cho doanh nghiệp in card visit hà nội giá rẻ.

+ Card visit chung của cơ sở kết hợp với phiếu giảm giá, vé mời: Thường dùng trong các đơn vị kinh doanh dịch vụ tiêu khiển, ăn uống, khách sạn, du lịch, vận tải hành khách, thời trang, coi ngó sắc đẹp…
+ Card visit dành cho các công ty có nhiều chi nhánh, điểm giao thiệp: Chú trọng thông báo các điểm giao thiệp, chứng thực chất lượng, giải thưởng.
+ Card visit dành cho các công ty vừa và nhỏ: Chú trọng phong cách bộc lộ ấn tượng; ngành nghề kinh dinh hoặc sản phẩm chính của công ty; những chính sách bán hàng và hậu mãi đặc biệt (tỉ dụ cho dùng thử 15 ngày, bảo hành trong vòng 24 giờ v…v…).
Ngoài ra những công ty nhỏ càng phải đặc biệt chú trọng đến nhãn nổi danh công ty đang bán. Chính những thương hiệu đã nên danh này sẽ giúp khách hàng nhớ đến công ty bạn nhiều hơn.

Hình ảnh

Những chiếc Card visit độc đóa giúp tạo ấn tượng với khách hàng

3. Thiết kế Card visit độc đáo

Một card visit đẹp với màu sắc hài hòa, bộc lộ hợp lý luôn mang lại cho khách hàng một ấn tượng tốt về bạn. chẳng những nó trang trí thêm cho lĩnh vực bạn đang công tác mà còn trình diễn.# nhiều điểm khác biệt với các đối thủ cạnh tranh… sự chu đáo trong công việc, rằng bạn luôn mong muốn công việc được hoàn hảo. Vì mục đích chính của card visit là cho người khác biết thông tin liên lạc của bạn và bạn đang làm gì. Đối với những nghành đòi hỏi tác phong ngăn nắp, cách biểu đạt và một đôi họa tiết cũng đủ để làm thuê ty bạn dị biệt.

Hình ảnh

Card visit là phương tiện giúp giảm khoảng cách giữa khách hàng và doanh nghiệp dịch vụ

4.Những thông báo hữu dụng in trên Card visit

Khách hàng luôn quan hoài đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp có đáp ứng được nhu cầu của họ hay không chứ họ không quan hoài nhiều đến những thông báo khác, tận dụng điều này, doanh nghiệp nên nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để có những thông báo cấp thiết, hữu ích dành cho khách hàng.

Hình ảnh

Những chiếc Card visit độc đáo góp phần quan yếu trong chiến dịch Marketing của doanh nghiệp

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về

Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN