Diễn đàn hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức - Kinh nghiệm - BuaXua.vn Công cụ tốt nhất phân tích trong quảng cáo Google Adwords

Hôm nay, 21/02/2018 - 02:44

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 08/11/2016 - 09:39 
Huongque93

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 25/04/2015 - 09:46
Bài viết: 0
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Qua 6 công cụ phân tích chính trong quảng cáo Google của thiết kế website bất động sản uy tín chăcs chắn sẽ giúp ích nhiều cho việc quảng cáo Adword của bạn.

1. Công cụ lập kế hoạch từ khóa cho lăng xê adwords

phương tiện giúp bạn tìm ý tưởng từ khóa mới và thêm các ý tưởng đó vào trương mục quảng cáo google của bạn.

– dùng dụng cụ từ khóa để tìm ý tưởng từ khóa, ước lượng lưu lượng truy cập cho các từ khóa hiện tại và từ khóa mới, đồng thời xác định những mực không có liên quan để Sử dụng dưới dạng từ khóa phủ định.

– Tìm ý tưởng từ khóa dựa trên từ khóa cụ thể, địa chỉ web hoặc danh mục từ khóa. Nếu bạn thích bất kỳ từ khóa nào bạn nhận được, hãy thêm chúng trực tiếp vào các nhóm lăng xê của mình.

– Để bắt đầu dùng Công cụ này, hãy nhấp vào tab “phương tiện và phân tách” và chọn Công cụ từ khóa từ trình đơn.

1. Đăng nhập vào trương mục quảng cáo google adwords của bạn

2. Nhấp vào trình đơn thả xuống phương tiện và phân tích và chọn “Công cụ đồ mưu hoạch từ khóa”.

3. Nhấp vào kiêng kị ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo để mở mang phần độ.

4. Nhập một hoặc nhiều mục sau vào các hộp xuất hiện:

– Từ hoặc thứ thể hiện những gì bạn đang quảng cáo.

– URL của một trang trên trang web hoặc quờ quạng trang web của bạn.

– Danh mục có liên hệ đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

*** Để lọc các giao hội ý tưởng lớn hơn, hãy nhập cả từ và URL trang web.

5. Nhấp vào Nhận ý tưởng.

6. coi xét từ khóa của bạn từ tab Ý tưởng nhóm quảng cáo (bạn sẽ thấy tab này theo mặc định) hoặc tab Ý tưởng từ khóa.

7. Nhấp vào mũi tên đôi » để thêm nhóm lăng xê adwords hoặc ý tưởng từ khóa vào kế hoạch của bạn. Bạn có thể Sử dụng thống kê lịch sử xuất hiện trong bảng để giúp bạn quyết định nhóm quảng cáo trên google hoặc từ khóa nào sẽ thêm vào kế hoạch của mình.

8. Khi bạn hoàn thành xây dựng kế hoạch của mình, nhấp vào Nhận ước lượng và coi xét kế hoạch. Bạn sẽ thấy một biểu đồ có phạm vi giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột (CPC t.đa) và ước lượng lưu lượng truy cập hàng ngày.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.

2. Công cụ lập kế hoạch hiển thị

Giúp bạn đồ mưu hoạch chiến dịch làm lăng xê google của mình bằng cách đề xuất từ khóa, thị hiếu, chủ đề, vị trí, nhóm nhân khẩu học và danh sách tiếp thị lại để nhắm mục tiêu.

– Ý tưởng giúp bạn bắt đầu: Ý tưởng cho từ khóa, vị trí và tất tật các phương pháp nhắm mục tiêu trên Mạng hiển thị giúp bạn lập kế hoạch chiến dịch của mình.
website thương mại điện tử là gì
– ước tính hiển thị và uổng lịch sử giúp dẫn dắt các quyết định của bạn: ước lượng cho thấy ý tưởng có thể hoạt động hiệu quả như thế nào trên cơ sở các kết quả trong quá vãng. phí lịch sử chỉ cho bạn những ý tưởng trong khuôn khổ ngân sách của bạn và giúp bạn đặt thầu cho các ý tưởng bạn thêm vào chiến dịch của mình.

– Một kế hoạch bạn có thể san sẻ : Tải xuống một nhấp chuột giúp dễ dàng xuất kế hoạch của bạn và chia sẻ nó với khách hàng và đồng nghiệp.

3. Công cụ vị trí

Công cụ trong trương mục của bạn có thể giúp bạn tìm thấy trang web và các vị trí khác nơi bạn có thể muốn quảng cáo google adwords của mình xuất hiện.

– dùng Công cụ này để tìm vị trí trong Mạng hiển thị có can dự đến quảng cáo của bạn. thí dụ: bạn có thể tìm vị trí video có liên hệ trên YouTube, duyệt qua các trang web trong một danh mục cụ thể hoặc về một chủ đề cụ thể hoặc xem liệu một vị trí cụ thể trên một trang web cụ thể có sẵn trong mạng hay không.

– Nếu bạn tìm thấy trang web cụ thể hoặc các vị trí khác mà bạn thích, bạn có thể thêm chúng dưới dạng vị trí được quản lý để giúp lăng xê của bạn xuất hiện ở đó.

– Bạn có thể tìm thấy Công cụ vị trí trong trình đơn thả xuống “Công cụ và phân tách” trong trương mục lăng xê trên google của mình.

4. Liên kết Google Analytics với quảng cáo adwords

Cho bạn biết cách mọi người tìm thấy trang web của bạn, cách họ khám phá trang web và cách bạn có thể làm phong phú trải nghiệm của họ trên trang web của bạn. Google Analytics là phương tiện theo dõi vơ lưu lượng truy cập đến trang web. Công cụ này có thể cho bạn biết:

– Số người truy cập vào trang web của bạn

– Số trang họ xem và thời gian ở lại trên trang

– Loạt trang nào họ xem

– Các trang mọi người rời khỏi trang web của bạn

5. Trình tối ưu hóa chuyển đổi

– dùng dữ liệu Theo dõi chuyển đổi quảng cáo google của bạn để nhận được nhiều chuyển đổi hơn với uổng thấp hơn.
– [url=http://web-giadinh.com/10-cach-tang-luong-truy-cap-cho-website-hieu-qua-nhat/
]hướng dẫn tăng lượng truy cập cho website[/url]
– Trình tối ưu hóa chuyển đổi tối ưu hóa vị trí của bạn trong mỗi phiên đấu giá quảng cáo để tránh các nhấp chuột không có khả năng sinh lợi và mang đến cho bạn nhiều nhấp chuột có khả năng sinh lợi nhất có thể.

6. Trình tối ưu hóa trang web

Giúp bạn thiết kế trang tối đa hóa hiệu quả lăng xê google adwords của trang web.

– đích của trang web của bạn là nhằm thuyết phục khách truy cập thực hiện một số hành động nào đó — Ví dụ: mua sản phẩm, quyên góp cho một tổ chức từ thiện, điền vào bản khảo sát.

– Thật dễ dàng theo dõi lưu lượng truy cập trang web và chuyển đổi khi chúng diễn ra, nhưng cũng rất khó và tốn thời gian để dự đoán loại nội dung nào sẽ thúc đẩy các khách hàng tiềm năng của bạn thực hiện hành động mong muốn đó.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến:  
cron