Lớp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Thảo luận các vấn đề về đào tạo, tuyển sinh,...
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo linh tinh, sai sự thật trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết
Đăng trả lời
uyentran123
Thành viên
Thành viên
Bài viết: 488
Ngày tham gia: 30/11/2015 - 11:03

Re: Lớp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Gửi bài gửi bởi uyentran123 » 04/01/2018 - 09:24

Khóa đào tạo Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp tại CED được thiết kế với sự tham gia giảng dạy của các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng nhằm trang bị cho học viên các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng, cách nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, cách xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng,... để triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

uyentran123
Thành viên
Thành viên
Bài viết: 488
Ngày tham gia: 30/11/2015 - 11:03

Re: Lớp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Gửi bài gửi bởi uyentran123 » 12/01/2018 - 16:02

Khóa đào tạo Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp tại CED được thiết kế với sự tham gia giảng dạy của các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng nhằm trang bị cho học viên các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng, cách nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, cách xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng,... để triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

uyentran123
Thành viên
Thành viên
Bài viết: 488
Ngày tham gia: 30/11/2015 - 11:03

Re: Lớp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Gửi bài gửi bởi uyentran123 » 22/01/2018 - 10:09

Khóa đào tạo Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp tại CED được thiết kế với sự tham gia giảng dạy của các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng nhằm trang bị cho học viên các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng, cách nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, cách xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng,... để triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.


Được đẩy lên lần cuối bởi uyentran123 vào ngày 22/01/2018 - 10:09.

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về

Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN