Khóa đào tạo Kỹ Năng Khóa đào tạo Kỹ Năng Bán Hàng tại TPHCM

Thảo lận các vấn đề về đào tạo, tuyển sinh,...
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247

Khóa đào tạo Kỹ Năng Khóa đào tạo Kỹ Năng Bán Hàng tại TPHCM

Gửi bàigửi bởi mikim19 » 05/05/2015 - 14:53

Số điện thoại: (08) 3979 7234
Địa chỉ: 84 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM

KỸ NĂNG BÁN HÀNG & PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG​


Hình ảnh


Kỹ năng bán hàng đã trở thành một kỹ năng không thể thiếu của tất cả những người bán hàng bao gồm các ngành hàng khác nhau. Nhưng làm thế nào để phát triển kỹ năng bán hàng và nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp. Khóa học Kỹ Năng Bán Hàng và Phục Vụ Khách Hàng tại CED sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên... Đến với khóa học, ngoài việc được trang bị những phương pháp, kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, học viên còn được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình bán hàng từ các chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Bán hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.


NỘI DUNG ĐÀO TẠO
1) Kỹ năng giao tiếp
- Tầm quan trọng của giao tiếp trong kinh doanh
- Các yếu tố cấu thành giao tiếp
- Các loại hình giao tiếp
- Môi trường-quá trình giao tiếp
- Các nguyên tắc giao tiếp
- Các trở ngại trong giao tiếp

2) Kỹ năng bán hàng
- Các loại hình sản phẩm và dịch vụ
- Các nguồn khách hàng - Tiến trình, kỹ năng bán hàng cụ thể
- Các công cụ hỗ trợ cho việc bán hàng hiệu quả
- Các yêu cầu đối với nhân viên bán hàng
- Một số khó khăn và trở ngại đối với công tác bán hàng
- Các xu hướng bán hàng hiện đại

3) Kỹ năng dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Các loại dịch vụ, chất lượng dịch vụ
- Một số kỹ năng, mô hình và công thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng
- Các yêu cầu cụ thể đối với nhân viên dịch vụ khách hàng

4) Kỹ năng đặc biệttrong bán hàng
- Phục vụ các khách hàng khó tính
- Xây dựng sự trung thành của khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp
- Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
- Các trở ngại trong quá trình phục vụ, chăm sóc khách hàng

Ngoại khóa chuyên đề tại lớp học…


THỜI GIAN HỌC: 1,5 tháng


ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
- Nhân viên bán hàng tại các doanh nghiệp.
- Những người muốn phát triển trong lĩnh vực bán hàng nhưng chưa qua các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.


ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Bán hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.


CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP
Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.


CÁC CA HỌC
- Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00)
- Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15)
- Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 20g45)
- Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30)
- Ca học các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30-11g30) và chiều (13g30-17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
- Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15 - 11g00)
- Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30 - 16g15)


ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
- Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
- Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.


VĂN PHÒNG CHIÊU SINH:
Quận 10

84 Thành Thái, Phường 12.
Điện thoại: (08) 3979 7234

Quận 3
274 Võ Thị Sáu, Phường 7.
(Gần vòng xoay ngã 6 Dân Chủ)
Điện thoại: (08) 3932 1996
________________________

Giờ làm việc
* Thứ hai đến thứ sáu

Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

* Thứ bảy
Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
Buổi chiều: 13g30 -> 17g30

Website: Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.

CÁC KHÓA HỌC KHÁC TẠI CED:
- Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp
- Giám Đốc Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu
- Nâng Cao Năng Lực Cho Nhà Quản Lý Cấp Trung
- Kỹ Năng Quản Lý Dành Cho Lãnh Đạo
- Tài Chính Dành Cho Lãnh Đạo
- Nghiệp Vụ Định Mức Lao Động Tiền Lương Và Bảo Hiểm Xã Hội
- Marketing Bất Động Sản
- Kế Toán & Khai Báo Thuế
- Quản Trị Kinh Doanh
- Phân Tích Tài Chính Doanh Nghiệp
- Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả
- Phân Tích & Đầu Tư Chứng Khoán
- Phân Tích Và Thẩm Định Dự Án Đầu Tư
- Chuyên Viên Tài Chính - Ngân Hàng
- Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp
- Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
- Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc
- Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự
- Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế
- Chuyên Viên PR
- Chuyên Viên Phát Triển Và Đào Tạo Nhân Sự
- Chuyên Viên Marketing
- Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp Thuế & Kê Khai Thuế
- Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp
- Chuyên Viên Logistics
- Thương Lượng - Đàm Phán Trong Kinh Doanh
- Quản Đốc Phân Xưởng
- Quản Lý & Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất
mikim19
Thành viên
Thành viên
 
Bài viết: 16
Ngày tham gia: 22/04/2015 - 15:25

  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về Đào tạo - Tuyển sinh

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Google [Bot]22 khách

Dịch vụ hỗ trợ thiết kế Web của BuaXua.vn Dịch vụ hỗ trợ thiết kế trang Web và hướng dẫn sử dụng Joomla!
Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN