Khi giao diện Adwords mới lần đầu tiên ra mắt, mọi người đều có ý kiến về nó. Một số người thích nó vì nó sạch hơn và có một số tính năng mới tuyệt vời, những người khác chỉ ghét nó vì nó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và có một số lỗi khá khó chịu, nhưng tất cả chúng ta chỉ cố gắng học cách điều hướng trước khi quá muộn. Chúng tôi biết rằng ngày sẽ đến khi Google sẽ thay thế giao diện cũ bằng trải nghiệm AdWords mới này (và cũng đổi thương hiệu dịch vụ của mình thành Quảng cáo Google ).
Và ngày đã đến kể từ khi Google vừa thông báo bắt đầu từ tháng này, họ sẽ thay thế trải nghiệm trước đó bằng trải nghiệm mới, điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ không thể chuyển đổi giữa hai giao diện tùy thuộc vào nhiệm vụ chúng tôi thực hiện (và hãy thừa nhận, đôi khi chúng ta vẫn làm điều đó). Bây giờ là lúc để nắm bắt hoàn toàn trải nghiệm AdWords mới và sẵn sàng cho những thay đổi không thể tránh khỏi.
Để quá trình chuyển đổi này diễn ra suôn sẻ nhất có thể, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số tính năng chính chỉ có trong trải nghiệm AdWords mới, điều này thúc đẩy bạn chuyển sang giao diện mới ngay lập tức và dùng thử (nếu bạn chưa sử dụng chúng).
Quảng cáo đáp ứng
Google rất thông minh và các thuật toán học máy đằng sau nó có thể giúp cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn. Khi nói đến Quảng cáo tìm kiếm đáp ứng, chúng tôi có thể cung cấp cho Google tối đa 15 Tiêu đề và 4 mô tả cho mỗi Nhóm quảng cáo và nó sẽ tự động khớp với các kết hợp Tiêu đề-Mô tả khác nhau có liên quan đến các truy vấn tìm kiếm của khách hàng. Nó cho chúng tôi cơ hội tiếp cận nhiều khách hàng hơn với một Quảng cáo. Thật tuyệt vời đúng không?
Quảng cáo tìm kiếm đáp ứng
Chúng tôi cũng có thể tạo Quảng cáo hiển thị đáp ứng với hai Tiêu đề khác nhau (dài và ngắn) và Google sẽ tự động điều chỉnh giao diện tùy thuộc vào không gian có sẵn trên GDN.
Quảng cáo hiển thị đáp ứng
Quảng cáo giới thiệu
Đây chỉ là một kiểu con của các chiến dịch Google Mua sắm (trước đây gọi là PLA) với một sự khác biệt lớn - họ không chỉ quảng bá một sản phẩm, họ quảng bá toàn bộ một loạt sản phẩm. Lời khuyên của chúng tôi là chỉ nhắm mục tiêu từ khóa Chung vì loại chiến dịch này hoạt động tốt nhất với khách hàng vẫn đang trong giai đoạn xem xét.
Tiện ích mở rộng khuyến mãi
Nếu bạn đang chạy quảng cáo trên trang web của mình và muốn quảng cáo chúng trên Google AdWords, bạn không phải tạo Quảng cáo văn bản mới nữa. Bây giờ bạn có thể làm điều đó với phần mở rộng khuyến mãi. Nhập tất cả thông tin cần thiết, chọn giữa bốn loại giảm giá khác nhau, khớp các tiện ích mở rộng với các chiến dịch và voila - bạn đang chạy một chương trình khuyến mãi trong Google AdWords.
Khuyến mãi gia hạn
Ghi chú
Giống như trong Google Analytics, bây giờ chúng tôi có thể thêm ghi chú trong Google AdWords. Bất cứ khi nào bạn thay đổi một cái gì đó lớn - thêm một ghi chú. Nó sẽ cho phép bạn theo dõi hiệu quả nếu có bất kỳ thay đổi nào gây ra sự sụt giảm hoặc tăng đáng kể doanh thu.
Quản lý đối tượng
Đây có lẽ là một trong những tính năng tốt nhất của Trải nghiệm AdWords mới. Bạn có thể xem lại đối tượng hiện tại của mình, kiểm tra xem thẻ của bạn có hoạt động tốt không, xem nhân khẩu học, trạng thái phụ huynh của khách truy cập và nhận ý tưởng mới cho khán giả trong Thị trường. Hãy dùng thử, xem điều gì làm việc tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn và bạn sẽ không hối tiếc về thời gian bạn dành cho việc phân tích.
Quản lý đối tượng
Phần kết luận
Như bạn có thể thấy, có nhiều lợi thế của trải nghiệm Google AdWords mới, vì vậy chúng tôi khuyến khích bạn làm quen với nó trước khi Google loại bỏ tùy chọn chuyển về giao diện cũ.
Nếu bạn cảm thấy lạc lõng với tất cả những thay đổi này hoặc bạn nghĩ rằng một đôi tay có kinh nghiệm có thể giúp bạn cải thiện hiệu suất PPC, hãy đảm bảo kiểm tra các dịch vụ PPC của chúng tôi .
bạn có thểm học thêm nhiều thông tin bổ ích miển phí tại
https://thoigioimmo.com/
Sơ lược về Quảng cáo Google
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.
* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.
* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết
-
- Thành viên mới
- Bài viết:3
- Ngày tham gia:22/02/2020 - 21:51
-
- Các chủ đề liên quan
- Trả lời
- Xem
- Bài viết mới nhất
-
-
Những lỗi thường gặp khi chạy quảng cáo trên Google
gửi bởinoneall »17/09/2015 - 14:53 »trong SEO - Tối ưu web - 3 Trả lời
- 6909 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởiNepnoithat
16/12/2015 - 15:33
-
-
-
Kinh nghiệm chạy quảng cáo google thông minh
gửi bởihoanglinh0609 »27/02/2020 - 18:10 »trong Advertisers & Publishers - 1 Trả lời
- 7343 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởiTrunglee1703
09/06/2020 - 08:59
-
-
-
Cách phát triển xây dựng chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn
gửi bởivudigital »18/08/2020 - 11:07 »trong Advertisers & Publishers - 0 Trả lời
- 616 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởivudigital
18/08/2020 - 11:07
-
-
- 3 Trả lời
- 11111 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởihoangthuhang
05/07/2016 - 23:44
-
-
Làm thế nào để google có thể tìm thấy trang web của mình?
gửi bởixuanvinhqnam »10/05/2011 - 09:15 »trong Joomla! - 4 Trả lời
- 5448 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởiTruongLe
16/05/2011 - 11:19
-
-
- 3 Trả lời
- 5553 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởiupshoppro
14/07/2011 - 13:15
-
-
Làm thế nào thay đổi tiêu đề web khi hiện lên trên Google.
gửi bởithuong2751987 »14/06/2012 - 12:07 »trong Joomla! - 3 Trả lời
- 5322 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởiTruongLe
15/06/2012 - 13:21
-
-
-
Cải thiện chất lượng từ khóa GOOGLE ADWORDS
gửi bởinoneall »17/09/2015 - 14:58 »trong SEO - Tối ưu web - 5 Trả lời
- 21398 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởitienhkc
19/08/2016 - 09:27
-
-
-
Google thay đổi quan trọng đối với ứng dụng Search
gửi bởivudigital »21/08/2019 - 16:26 »trong SEO - Tối ưu web - 0 Trả lời
- 3537 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởivudigital
21/08/2019 - 16:26
-
-
-
Cách dùng google keyword planner 2016 khi bị giới hạn tìm ki
gửi bởivothuong68868 »19/09/2016 - 14:58 »trong SEO - Tối ưu web - 1 Trả lời
- 14023 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởintechfilm
13/10/2016 - 11:11
-
-
- 6 Trả lời
- 11924 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởiTruongLe
31/08/2011 - 22:46
-
-
Xin hướng dẫn tạo Flash quảng cáo như buaxua.vn
gửi bởimanhtrung321 »16/12/2011 - 08:49 »trong Joomla! - 2 Trả lời
- 6165 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởimanhtrung321
16/12/2011 - 13:28
-
-
-
Hệ thống màn hình Quảng cáo sân bay “đắt xắt ra miếng”
gửi bởinguyencongvinh68 »04/12/2018 - 14:53 »trong Advertisers & Publishers - 0 Trả lời
- 5948 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởinguyencongvinh68
04/12/2018 - 14:53
-
-
-
Xin hướng dẫn cách tạo Banner quảng cáo trên trang chủ
gửi bởimanhtrung321 »21/12/2011 - 21:09 »trong Joomla! - 1 Trả lời
- 7376 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởiTruongLe
29/12/2011 - 17:14
-
-
- 0 Trả lời
- 3985 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởiBuaXua
24/10/2019 - 09:35
-
-
Xin hỏi cách gom nhiều Image quảng cáo vào cùng 1 module
gửi bởimanhtrung321 »04/08/2011 - 10:59 »trong Joomla! - 3 Trả lời
- 9488 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởiTruongLe
08/08/2011 - 09:29
-
-
-
Xin module quảng cáo nho nhỏ góc dưới bên phải trang Joomla
gửi bởidatvien1986 »12/05/2012 - 22:27 »trong Joomla! - 3 Trả lời
- 8008 Xem
-
Bài viết mới nhất gửi bởiquyenhong
14/08/2012 - 09:19
-