Cấu trúc 7 phần của một bài viết bán hàng hiệu quả

Thảo luận về cài đặt và sử dụng phần mềm tiện ích của máy vi tính
(Tools, Utility, Anti-Virus,...)
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết
Đăng trả lời
Hình đại diện của thành viên
PhanmemAbit
Thành viên
Thành viên
Bài viết:19
Ngày tham gia:21/09/2020 - 09:09

Cấu trúc 7 phần của một bài viết bán hàng hiệu quả

Gửi bài gửi bởi PhanmemAbit » 21/10/2020 - 16:02

1. Headline – Tiêu đề chính
Đây là dòng quan trọng nhất trong một bài viết bán hàng hiệu quả, nếu đúng tâm lý khách hàng họ sẽ dừng lại trong giây lát. Khi khách hàng dừng lại bài viết của bạn sẽ có cơ hội cao hơn để dẫn dắt khách hàng xuống các dòng tiếp theo của bài viết.
2. Câu đầu tiên
Bạn sẽ không muốn nỗ lực níu chân khách hàng lại trong câu Headline đầu trở nên phí phạm. Mục tiêu của câu đầu tiên sẽ là dẫn nhập nội dung thật mượt để mang khách hàng xuống những dòng kế tiếp.
3. Câu giới thiệu
Khi đến được đây, ta sẽ chuyển hướng khách hàng bằng câu giới thiệu về nội dung chính của bài viết. Vừa giúp khách hàng hình dung được nội dung chính mà bạn sẽ đề cập đến vừa trao niềm tin cho họ rằng cho dù bài viết có hơi dài thì nếu đúng tâm lý, nhu cầu thì họ sẽ có thể kiên nhẫn đọc hết bài viết của bạn.
4. Tiêu đề phụ
Theo thói quen, 82% người xem sẽ có xu hướng đọc lướt qua nội dung vì thế tiêu đề phụ sẽ đóng vai trò dẫn dắt tạo ra sự mạch lạc cho bài viết hơn.
5. Đoạn thân bài
Đây sẽ là giai đoạn lọc ra đối tượng quan tâm đến sản phẩm của bạn hay không, vì sau khi đọc xong các tiêu đề phụ những người có ý định mua hàng sẽ đọc kỹ hơn vào phần thân bài. Chúng ta sẽ nhấn mạnh hơn lợi ích sản phẩm mình mang lại, giải pháp và thể hiện được mục tiêu bán hàng.
6. Đoạn tổng kết
Hay còn gọi là kết luận có mục đích đẩy cao cảm xúc thông qua việc tóm tắt lại những lợi ích, giải pháp, mà khách hàng đã nhận được sau khi đọc bài viết kể trên. Việc này sẽ dẫn nhập họ vào phần cuối – Kêu gọi hành động.
7. Kêu gọi Hành động (CTA)
Đừng quên mục tiêu chính của chúng ta vẫn là bán hàng vì thế đừng quá tập trung vào việc chỉ cung cấp kiến thức.
Tại đây chúng ta có thể kêu gọi hành động để tạo mối quan hệ với khách hàng như để lại thông tin liên hệ, đăng ký nhận email hay gửi tin nhắn, ...
--------------------------------------------
Hình ảnh
Link đăng ký dùng thử miễn phí: https://abitstore.vn?resource=teammkt&ref=mkt117th
Hotline hỗ trợ: 024 6674 8888
>>>Xem thêm: Cách ẩn bình luận fanpage

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về