Phần mềm contact center tốt nhất hiện nay

Thảo luận về cài đặt và sử dụng phần mềm ứng dụng của máy vi tính
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết
Đăng trả lời
ductan
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết:5
Ngày tham gia:22/10/2019 - 10:26

Phần mềm contact center tốt nhất hiện nay

Gửi bài gửi bởi ductan » 20/12/2019 - 10:41

Với sự phát triển của công nghệ 4.0 sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt đó chính là lý do ra đời phần mềm contact center.
Hình ảnh
Vậy phần mềm tổng đài contact center có ưu điểm gì ?

• Quản lý tệp dữ liệu khách hàng dễ dàng, chuyên nghiệp
• Dễ dàng phân loại và tìm kiếm thông tin khách hàng.
• Nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu từ khách hàng một cách nhanh chóng
• Tự động Pop-up thông tin của khách hàng khi có cuộc gọi đến
• Nhập thông tin khách hàng nhanh chóng ngay trên phần mềm
• Gọi điện trực tiếp trên phần mềm không phải quay số
• Tăng năng suất công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng
• Tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Còn nhiều ưu điểm mà tổng đài chăm sóc khách hàng mang lại cho doanh nghiệp. Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin hãy liên hệ ngay với NMS để được tư vấn cụ thể:
Đọc thêm thông tin tại link sau: https://nms.com.vn/dich-vu-contact-center
Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS)
Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội
Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234
Email: customercare@nms.com.vn
Website: https://nms.com.vn

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về