Shopify là gì? Cách kiếm tiền online với Dropshipping Shopify

Nơi dành cho các thành viên giao lưu, kết bạn, tự giới thiệu,...
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết
Đăng trả lời
Hình đại diện của thành viên
HongPhuc23
Thành viên
Thành viên
Bài viết:35
Ngày tham gia:30/10/2020 - 17:04

Shopify là gì? Cách kiếm tiền online với Dropshipping Shopify

Gửi bài gửi bởi HongPhuc23 » 02/11/2020 - 08:46

Shopify là gì? Cách kiếm tiền online với Dropshipping Shopify[/b]
Shopify là gì?[/b]
Hình ảnh
Shopify là một nền móng thương mại điện tử tất-cả-trong-một, sản xuất mọi thứ các bạn cần để vun đắp một cửa hàng trực tuyến: website mẫu, cơ sở dữ liệu, plugin phụ trợ, các tính năng (đăng sản phẩm, quản lý giỏ hàng, thanh toán…) và đa dạng thứ khác bằng cách tiếp thị liên kết shopify. Nó là một nền móng khôn xiết đa dạng, không bắt buộc bạn phải có kiến thức về lập trình, về CSS hay kiến thức về kỹ thuật nào hết
Shopify thích hợp với đầy đủ các shop thương nghiệp Điện tử. Việc thiết lập rất thuần tuý, gồm những bảng điều khiển trực quan để kiểm soát hàng hóa, sản phẩm, giá và mọi yếu tố của shop dropshipping của bạn. Nó cũng bao gồm các addon bổ sung cung ứng thêm đa dạng tính năng hữu ích khác.
Ưu, điểm yếu của Shopify là gì?[/b]
Về ưu điểm của Shopify là gì?[/b]
  • Với gói ‘Lite’, Shopify là một trong những cách rẻ nhất để bắt đầu dropshipping



    Chức năng lưu lại giỏ hàng bị bỏ rơi (abandoned cart) có sẵn trên hồ hết những gói, ngay cả gói Lite 9 $ rẻ nhất



    không mất phí giao dịch giả dụ bạn sử dụng hệ thống xử lý thanh toán Shopify Payment được tích hợp



    Giao diện gọn ghẽ, dễ dùng



    phổ thông template miễn phí và đẹp



    Có hơn 1.000.000 cửa hàng đã được xây dựng bằng cách sử dụng Shopify, điều này khiến cho bạn yên tâm rằng nền móng này là an toàn và cửa hàng dropshipping của các bạn sẽ ko sợ bị biến mất



    thuận tiện mở mang chức năng nhờ một loạt ứng dụng của bên thứ ba (mặc dù lưu ý rằng bạn sẽ phải trả tiền để dùng phổ thông áp dụng trong số đó)



    Tạo danh mục sản phẩm dễ dàng



    tương trợ đa dạng loại tiền tệ, mặc dù các bạn có thể cần phải dựa vào một ứng dụng để thực hiện điều này



    Thuế suất MOSS VAT của Mỹ, Canada và EU được Shopify tự động tính toán và áp vào giá sản phẩm



    Shopify đi kèm với một blog được xây dựng sẵn



    các bạn có thể tạo những phiên bản AMP của những trang sản phẩm (có thể cần có sự giúp đỡ của ứng dụng bên thứ ba)



    Cả ứng dụng iOS và Android đều được sản xuất để cho phép các bạn quản lý shop của mình khi đang chuyển di



    Hiện tại bạn có thể dùng bản dùng thử miễn phí 90 ngày
nhược điểm của Shopify là gì?[/b]
  • trong khi bạn có thể tạo 100 biến thể của sản phẩm, chỉ tối đa 3 tùy chọn sản phẩm được đăng trên shop



    không có 1 vài chức năng chính, nhiều (ví dụ Nhận định và xếp hạng)



    Việc thêm những trường tùy chỉnh như hộp văn bản hoặc tùy chọn vận tải lên tệp tương đối là phức tạp



    Chức năng Con số chỉ được cung ứng trên những bản trả phí cao hơn



    không còn tích hợp Mailchimp



    Bộ xử lý thanh toán được tích hợp, Shopify Payment, chỉ hỗ trợ 1 vài đất nước nhất định. giả dụ bạn muốn bán hàng trong khoảng tất cả quốc gia hiện ko được Shopify Payments hỗ trợ, các bạn sẽ cần sử dụng cổng trả tiền của bên thứ ba



    các bạn mất phí giao dịch giả dụ bạn sử dụng cổng trả tiền của bên thứ ba



    ko có cách nào để hình ảnh sản phẩm được hiển thị cùng tỷ lệ sườn hình. Điều này có thể dẫn đến việc các sản phẩm của bạn bị trình bày lộn xộn trừ khi các bạn đã cắt phần nhiều các hình ảnh của mình trước lúc chuyên chở chúng lên Shopify



    Gói rẻ nhất (ưu đãi $ 9 ‘Lite’) không cho phép bạn tạo một shop Dropshipping số đông tính năng



    ko dễ để đăng bài trên blog từ Shopify



    Số điện thoại tương trợ Shopify chỉ được liệt kê cho 1 vài đất nước khăng khăng
các tính năng vượt trội của Shopify là gì?[/b]
khôi phục Giỏ hàng bị bỏ rơi[/b]
Tỷ lệ giỏ hàng bị bỏ rơi nhàng nhàng là 68,81% . nhắc cách khác, 7 trong số 10 khách hàng đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ và rời đi mà ko tìm. ấy là một lượng to doanh số bạn có thể bỏ lỡ.
  • kiểm tra điểm này bằng cách tróc nã cập Orders> Abandoned checkouts trên bảng điều khiển Shopify của bạn.

    Tại đây, các bạn sẽ thấy một danh sách phần nhiều các quý khách đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng của họ, nhưng không thanh toán. các bạn có thể gửi cho họ một email và kể nhở họ.
    Trên gói Shopify tiêu chuẩn, tùy chọn độc nhất của bạn là gửi email thủ công cho từng quý khách để nói nhở họ về giỏ hàng của họ.
    Bằng cách nâng cấp lên gói ‘nâng cao’, các bạn có thể thiết lập một email được kích hoạt tự động gửi cho mọi khách hàng rời khỏi giỏ hàng bị bỏ rơi.
    Tự động tính phí shipping cho từng khách hàng[/b]
    Một trong những khía cạnh khó khăn nhất lúc điều hành một shop dropshipping là tính toán chi phí vận chuyển. giả dụ bạn tính phí thấp, các bạn có thể sẽ mất rất nhiều tiền, thậm chí lỗ. Tính giá quá cao và các bạn có thể khiến khách hàng bỏ đi.
    Shopify sẽ giúp các bạn việc này bằng cách tính toán giá cả vận chuyển chính xác cho mỗi khách hàng dựa trên vị trí của họ và kích thước / trọng lượng của sản phẩm.

    Để tiến hành việc này, bạn sẽ cần kích hoạt gói ‘ Advanced Shopify ‘ và chọn nhà sản xuất nhà sản xuất (UPS, FedEx, v.v.).
Sự tương trợ trong khoảng những chuyên gia của Shopify[/b]
Shopify hiệp tác với một số đối tác là chuyên gia về lập trình, ngoài mặt, marketing và nhiếp ảnh để giúp hoàn thiện tối đa shop dropshipping của các bạn.
Shopify lên danh sách các chuyên gia của họ theo phí, địa điểm và chuyên môn, Chính vì thế bạn có thể chọn đúng chuyên gia cho shop của mình.
nếu bạn không có thời gian hoặc kĩ năng để setup cửa hàng của mình, thì đây là tùy chọn hữu ích (mặc dù thường là tốn tiền).
Theo dõi công tác với phân tích và Báo cáo Của Shopify[/b]
phân tách là rất nhu yếu để xem cửa hàng trực tuyến của bạn hoạt động tốt như thế nào. Có bao lăm khách đang đến cửa hàng của bạn? Họ đến từ đâu? Họ ở lại bao lâu? Và trang web nào giới thiệu họ?
  • đến phần ‘reports‘ để vận chuyển xuống những biểu đồ phân tích chi tiết về doanh số, lưu lượng truy hỏi cập và giỏ hàng của các bạn.
Mình cũng khuyên các bạn nên tích hợp Google Analytics vào cửa hàng Shopify của các bạn. Để thực hiện việc này, hãy dán mã Google Analytics của các bạn vào Online Store > Preferences > Google Analytics.
quy trình cơ bản để khởi đầu Dropshipping với Shopify là gì?[/b]
  1. Đặt tên cho shop Dropshipping của các bạn



    tìm tên miền (domain)



    Tạo tài khoản trên Shopify



    Tùy chỉnh Theme phù hợp



    Thiết lập các cài đặt trong cửa hàng: cổng trả tiền, giao hàng,..



    Tạo các trang quan trọng: Trang Hãy liên hệ ngay nhé, Về chúng tôi, Chính sách vận chuyển



    Thêm sản phẩm vào shop



    Tạo bộ sưu tập sản phẩm



    Thiết lập Google Analytics



    Chọn gói Shopify: Basic Shopify, Shopify, Advanced Shopify và thanh toán
Lời kết[/b]
Vậy là mình đã tư vấn xong cho các bạn về nghi vấn “Shopify là gì”. Về cơ bản, đây là nền móng tương trợ rất tốt cho Dropshipping, bạn ko cần phổ quát kiến thức về website hay lập trình đều có thể tự mình tạo một cửa hàng bán hàng online từ những chương trình của Affiliate marketing platform hoàn chỉnh.

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về