16 lựa chọn thay thế cho massage mô sâu

Thảo luận các vấn đề liên đến sức khỏe cuộc sống. Bao gồm cách sử dụng thực phẩm, mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe & làm đẹp
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết
Đăng trả lời
ghemassageelip
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết:7
Ngày tham gia:25/01/2021 - 10:43

16 lựa chọn thay thế cho massage mô sâu

Gửi bài gửi bởi ghemassageelip » 20/05/2021 - 14:07

Nếu đau đầu sau khi xoa bóp mô sâu toàn thân là vấn đề đối với bạn, hãy xem xét các lựa chọn thay thế sau:

Bấm huyệt: Các học viên xoa bóp và thao tác các điểm ấn bằng tay của họ để thúc đẩy quá trình chữa bệnh.
Châm cứu: Châm cứu là phương pháp thực hành cổ đại của Trung Quốc dùng kim nhỏ châm vào các huyệt đạo cụ thể để thúc đẩy quá trình chữa bệnh và thư giãn.
Xoa bóp dầu thơm: Mát-xa bằng tinh dầu hướng đến sự thư giãn hơn là tạo áp lực sâu. Nhà trị liệu dựa vào các loại tinh dầu có tác dụng thư giãn hoặc tiếp thêm sinh lực.
Phương pháp áp lạnh: Phương pháp áp lạnh sử dụng nhiệt độ lạnh để giảm đau và giảm viêm. Nước đá có thể được chườm trực tiếp lên cơ thể hoặc bạn có thể vào bể áp lạnh.
Da mặt: Trong quá trình xông mặt, các kỹ thuật viên tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho da đồng thời massage da mặt.
Xoa bóp chân: Các nhà trị liệu xoa bóp tập trung vào bàn chân và cẳng chân để thúc đẩy sự bình tĩnh và thư giãn.
Massage đầu và cổ: Mát-xa thư giãn này giúp nới lỏng các cơ cổ bị căng, một nguyên nhân phổ biến gây đau đầu.
Massage bằng đá nóng: Kỹ thuật này tập trung vào việc thư giãn bằng cách sử dụng đá ấm, mịn và áp lực nhẹ đến vừa phải.
Bồn nước nóng: Một bồn tắm nước nóng hoặc bồn tắm nước ấm có thể tạo ra trạng thái thư giãn trong khi làm dịu các cơ bị đau bằng sức mạnh của nhiệt.
Thiền: Thực hành thiền cổ xưa có thể được sử dụng để thúc đẩy cảm giác bình yên và hạnh phúc.
Vật lý trị liệu: Chuyên gia vật lý trị liệu giúp điều trị các cơ bị đau và bị tổn thương bằng cách dạy bạn các bài tập và giãn cơ chữa bệnh.
Xoa bóp bấm huyệt: Kỹ thuật xoa bóp cổ xưa này cho phép người tập nhắm vào toàn bộ cơ thể thông qua bàn tay, tai và bàn chân.
Reiki: Kỹ thuật Nhật Bản này sử dụng truyền năng lượng để thúc đẩy quá trình chữa bệnh và thư giãn. Học viên đặt tay lên hoặc gần bạn, nhưng không xoa bóp cơ thể bạn.
Phòng tắm hơi: Sử dụng phòng xông hơi thường xuyên có liên quan đến việc giảm viêm và đau nhức cơ bắp.
Kéo dài thời gian không chỉ dành cho warmups hoặc cooldown để tập luyện. Thói quen kéo giãn cơ thường xuyên cũng có hiệu quả trong việc thư giãn cơ bắp.
Yoga: Tập yoga có thể cho phép bạn thư giãn tâm trí, đồng thời kéo căng và tăng cường cơ bắp.
Nguồn: Ghế mát xa ELIP

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về