Tránh tăng cân thời dịch ở nhà

Thảo luận các vấn đề liên đến sức khỏe cuộc sống. Bao gồm cách sử dụng thực phẩm, mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe & làm đẹp
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết
Đăng trả lời
trumthehinh
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết:3
Ngày tham gia:20/04/2020 - 10:47

Tránh tăng cân thời dịch ở nhà

Gửi bài gửi bởi trumthehinh » 28/04/2020 - 15:35

Khi căng thẳng ăn vặt và giảm tập thể dục, bạn có thể bắt đầu nhận thêm 1 vài cân
Với căng thẳng ăn vặt và tập thể dục giảm xuống trong khi dịch coronavirus, bạn có thể bắt đầu nhận thấy một chỗ phình ra ở giữa mà trước đây không có.
Thêm làm việc tại nhà với truy cập nhà bếp dễ dàng trong hỗn hợp, và bạn có thể thấy mình có thêm một vài cân.
Trong trường hợp đó, đây là những gì bạn có thể làm để tránh tăng cân trong quá trình cách ly.
Với khoai tây chiên, bỏng ngô và kem, nhiều người đang tìm thấy sự thoải mái khi say sưa với đồ ăn vặt trong những lúc căng thẳng này. Nhưng làm thế nào bạn có thể tránh được sự tặng cân không cần thiết?
Đầu tiên, giữ nước. Một nghiên cứu của Đại học Michigan cho thấy hydrat hóa kém có liên quan đến chỉ số khối cơ thể cao hơn và đổ đầy nước có thể ngăn ngừa ăn quá nhiều.
"Điều khác là đảm bảo rằng bạn đang nhận được dinh dưỡng tốt," Ronan Factora, một chuyên gia lão khoa tại Bệnh viện Cleveland nói .
Đồ ăn vặt không lành mạnh có thể mang lại sự thoải mái, nhưng có một số thực phẩm lành mạnh cũng có thể, hãy thử yến mạch cá hồi hoang dã, sô cô la đen và trứng để tăng cường tâm trạng mà không cần mở rộng vòng eo.
Cuối cùng, chỉ vì phòng tập đóng cửa không có nghĩa là bạn không thể tập luyện. Một số phòng tập thể dục đang chuyển sang các lớp học ảo, và các bài tập như https://bit.ly/cacbaicadio]cadio, HITT và chống đẩy có thể giúp bạn giảm cân mà không cần bất kỳ thiết bị tập thể dục nào.
"Không bao giờ là quá muộn để thực hiện những thay đổi đó sẽ giúp bạn khỏe mạnh", Factora nói. "Không chỉ bây giờ, mà nhiều năm sau."
Một mẹo khác là kiểm soát kích thước phần của bạn bằng cách ăn trên đĩa thay vì ăn thẳng từ gói.

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về