Diễn đàn hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức - Kinh nghiệm - BuaXua.vn 6 bài tập trong phương pháp HEIGHT RESEARCH INSTITUTE giúp b

Hôm nay, 26/04/2018 - 03:11

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 05/12/2017 - 16:23 
phongvv

Ngoại tuyến

Thành viên

Thành viên

Ngày tham gia: 24/07/2017 - 10:30
Bài viết: 21
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 1 lần
Bài số 1:
Hãy thực hiện bài tập này mỗi sáng thức dậy và trước khi đi ngủ nhé.
Kéo căng và giãn tay giãn chân hết cỡ có thể.
Duỗi thẳng chân, bàn chân và ngón chân về phía trước, tay và bàn tay hướng lên trên, kéo căng người tối đa.
Bạn cũng nên kết hợp vặn người uống dẻo ra nhiều hướng khác nhau, điều này giúp bạn không chỉ kéo xương mà còn giúp kéo dài cơ hơn.
Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Bài số 2:
Khi mới thức dậy bạn không nên bật dậy vội, hãy để tay ở hông, hít sâu và nhấc bổng toàn thân từ chân tới hông và ngực lên không trung. Lúc này trọng lượng cơ thể sẽ được đặt ở khủy tay và lưng trên.
Với tư thế này bạn giữ trong 1 phút và kết hợp với động tác đạp xe trên không.
Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Bài số 3:
Khi ngồi ở trên giường, tay chống vào hông vào gặp cổ xuống cho cằm chặm vào ngực.
Quay đầu về nhiều hướng, trướ sau và hai bên.
Bạn quay theo chiều kim đồng hồ sai đó quay ngược lại, thực hiện trong vài lần.
Cố gắng kéo giãn cổ càng nhiều càng tốt.
Bài số 4:
Bước xuống giường, đứng thẳng lưng và đửa thẳng tay ra hai bên, và thực hiện động tác quay tay theo vòng tròn và hướng kim đồng hồ, sau đó quay ngược lại. Nhớ là đừng làm cong khủy tay nhé.
Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Bài tập số 5:
Chọn một nơi thoáng đáng, đứng cách xa tường, chân rộn hơn vai một chút, ngẩng đầu ra phí sau tự nhiên , không gồng.
Đưa hai tay ra trước ngực, sau đó đáng mạnh sang hai bên, càng xa càng tốt.
Tiếp tục 2 tay ngang bằng với vai.
Cúi thấp người xuống một chút,sao cho song song với mặt sàn, thực hiện động tác quay người sang trái rồi sang phải sao cho mũi tay này chạm mũi chân kia.
Cố gắng vậnngười và vươn tay xa hơn có thể, chúng giúp cải thiện chiều cao rất tốt.
Thực hiện trong một phút.
Sau đó nắm tay lại và đặt ở hai bên cổ, tiếp tục vặn người trong 1 phút nữa.

Bài số 6:
Đứng song song mặt với tường, để bụng và ngón chân sát với vách tường, đưa tay lên cao, cố gắng với tới vách tường, kết hợp nhón chân. Duỗi hết các cơ ngòn tay và cả cơ bàn chân, rồi giữ yên trong 1 phút, sau đó tư từ hạ tay xuống.
Thực hiện mỗi tay 3 nhịp.
Bạn thực hiện động tác này xoay vòng, trước mặt, hai bên hông và dằng sau, lần lượt chạm vào tường.
Bạn lưu ý là trong lúc thực hiện phải giữ nguyên và chân không được ròi khỏi mặt đất.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến:  
cron