Diễn đàn hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức - Kinh nghiệm - BuaXua.vn Giảm cân hiệu quả với 3 bài tập đơn giản mỗi ngày

Hôm nay, 24/02/2018 - 21:14

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 15/11/2017 - 16:25 
phongvv

Ngoại tuyến

Thành viên

Thành viên

Ngày tham gia: 24/07/2017 - 10:30
Bài viết: 21
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 1 lần
Mỗi ngày chỉ cần bạn dành ra một chút thời gian của mình cho việc luyện tập thể dục thì chỉ sau một thời gian ngắn vóc dáng của bạn sẽ có sự thay đổi rõ rệt. Nếu như bạn vẫn chưa biết cách tập như thế nào cho đúng để giảm cân thì hãy tham khảo 3 bài tập giúp giảm cân hiệu quả dưới đây để áp dụng cho bản thân nhé

Bài tập thứ nhất:
Bạn hãy nằm ngửa ra sàn nhà, hai chân chạm lại với nhau, đặt hai bàn tay vào hai bên hông và bắt đầu cùng với động tác. Sau đó bạn hãy nâng từ từ hai chân lại với nhau cùng với đó là nâng cao đầu và phần thân của bạn lên và dừng lại ở góc 45 độ sao cho trọng lượng của cơ thể bạn được đặt lên vùng mông. Đưa hai tay lên hướng về mùi bàn chân và hai lòng bàn tay hướng vào nhau, đầu bạn hơi ngước lên và giữ tư thế này trong vòng khoảng 2 phút, sau đó trở về vị trí ban đầu nghỉ khoảng 15 giây rồi lại thực hiện lại tương tự như các bước ở trên. Bài tập này bạn hãy tập trong khoảng 10 - 20 phút mỗi ngày.
Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Bài tập thứ hai
Đứng thẳng người dùng chân trái làm trụ. Co chân phải lên và đặt vào phía trong của chân trái sao cho mũi bàn chân hướng xuống đất và hãy nhớ cao chân nhất có thể nhé. Sau đó chắp hai tay lại với nhau rồi đưa tay lên trên cao hơn đầu và hít sâu khi đưa tay xuống thì bạn hãy thở ra nhẹ nhàng. Tập tư thế này trong vòng khoảng 30 giây thì đổi chân kéo dài khoảng 15 - 20 vào mỗi buổi sáng và tối hàng ngày.
Bài tập thứ ba
Trải một tấm thảm sạch rồi nằm sấp xuống sàn. Từ từ nâng phần đầu và hông cùng với đó là nâng chân lên và cong lưng. Sau đó bạn hãy uốn cong phần đầu gối dùng hai tay nắm lấy phần bàn chân và kéo lên sao cho trọng lượng của cơ thể bạn được tập trung vào vùng bụng, ngẩng cao đầu và giữ nguyên tư thế này lâu nhất bạn có thể.
Hy vọng là với những bài tập này sẽ giúp cho quá trình giảm cân của bạn đạt được kết quả như mong muốn. Chúc bạn thành công.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Gửi bàiĐã gửi: 27/11/2017 - 16:00 
hongnhungnt

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 25/11/2017 - 16:27
Bài viết: 9
Đến từ: Ninh Bình
Đã cảm ơn: 3 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Nếu tập luyện như thế này thì 1 tháng trung bình sẽ giảm được bao nhiêu kg vậy ạ?


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 2 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến: