Diễn đàn hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức - Kinh nghiệm - BuaXua.vn Thực Đơn Giảm Cân rất Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Hôm nay, 21/04/2018 - 05:09

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 25/10/2017 - 21:32 
phongvv

Ngoại tuyến

Thành viên

Thành viên

Ngày tham gia: 24/07/2017 - 10:30
Bài viết: 21
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 1 lần
Không có thời gian để tập luyện để thực hiện giấc mơ có được vóc dáng chuẩn thì bạn cũng đừng quá lo lắng, bạn có thể kết hợp vận động nhẹ với chế độ ăn uống hợp lý vẫn có thể giảm mỡ hiệu quả. Những thực đơn cho người béo dưới đây sẽ giúp bạn có được vóc dáng như ý muốn. Hãy thực hiện đúng và phải kiên trì để đạt được kết quả cao, nhớ điều quan trọng là phải kiên trì nhé, bạn sẽ không đạt được những gì bạn mong muốn nếu như chỉ trông chờ vào sự thay đổi liền tức khắc, điều đó là không khả quan và an toàn.

Bữa ăn sáng:
Thực đơn của bữa sáng phải đảm bảo đủ dưỡng chất cho cả một ngày làm việc và sau một đêm dài trong giấc ngủ bao tử bạn đã trống rỗng. Trứng là thực phẩm giàu năng lượng mà chứa ít calo và chất béo. Hãy kết hợp những món trứng với bánh mì để cho bữa sáng đầy đủ hơn.

Bữa trưa:
Thị gà, cá là những loại thịt chứa ít chất béo và giàu dinh dưỡng cho cơ thể, thịt gà một trong những loại thịt giàu đạm nhất, bạn có thể yên tâm an chúng nhiều mà không lo tích mỡ, nhưng nhớ là hạn chế việc chế biến với dầu mỡ. Hãy chuẩn bị bữa trưa với những loại thịt như gà, cá và rau củ luộc hoặc hấp.
Bữa tối: Hạn chế ăn tinh bột và ăn thật nhiều rau, củ.
>>> Mách bạn công thức giảm cân đẹp da: Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Bữa phụ: Có thể dùng sữa tươi hoặc sinh tố để bồi bổ khi đói.
Tráng miệng: Dùng sữa chua để tráng miệng là tốt nhất vừa giúp đường tiêu hóa hoạt động tốt mà vừa giúp cho làn da tươi trẻ.

Ăn vặt: Hạn chế ăn vặt nếu có thì tập trung vào hoa quả hoặc chocolate đen và cao cao nguyên chất.
Đồ uống: Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày có thể dùng nước hoa quả hoặc nước lọc.


Những thức ăn có trong thực đơn trên là rất khoa học đã được các chuyên gia dinh dưỡng nghĩ ra và dành riêng cho những người béo phì. Chỉ với những lòng trắng trứng đã đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Chocolate đen giúp chống oxy hóa và hỗ trợ tim mạch, giúp máu lưu thông nhanh hơn.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến: