6 bài tập giúp bụng phẳng lì

Thảo luận các vấn đề liên đến sức khỏe cuộc sống.
(Bao gồm cách sử dụng thực phẩm, mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe & làm đẹp)
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247

6 bài tập giúp bụng phẳng lì

Gửi bàigửi bởi bvnghiabinh » 09/09/2015 - 20:41

Đây là những bài tập cho phần cơ bụng, eo và lưng, dành cho người muốn tập luyện cấp tốc để có vòng eo hoàn hảo.

Hình ảnh
Khởi động là bài tập đầu tiên trước khi bạn bắt đầu bước vào các bài tậ
?p bụng cụ thể. Hãy đốt cháy các chất béo vòng 2 bằng các bài tập khởi động như chạy trên máy chạy bộ, thể dục nhịp điệu hoặc đi bộ nhanh đơn giản.

Hình ảnh
Uốn cong là bài tập hiệu quả để làm phẳng bụng. Bắt đầu bằng tư thế quỳ 2 chân xuống sàn và thẳng người lên cao. Ngửa mặt và dang tay về phía sau sao cho tạo thành một đường thẳng, tay còn lại với ra sau nắm lấy gót chân. Hít sâu và giữ trong vài giây, thở ra và kết hợp từ từ đưa đầu về phía trước như ban đầu.

Hình ảnh
Bài tập helicopters là bài tập tốt nhất để làm phẳng bụng. Xoay chân theo chiều kim đồng hồ và ngược lại bằng cách nằm thẳng trên sàn nhà, hai cánh tay duỗi thẳng, lòng bàn tay úp. Xoay chân sao cho tạo thành một góc 90 độ giữa thân mình và phần dưới cơ thể.

Hình ảnh
Crunches là bài tập phổ biến nhất để giảm mỡ bụng. Trong thực tế, nó là một trong những bài tập tốt nhất để làm phẳng bụng, ngoài ra crunches còn giúp tăng cường cơ bắp. Trước tiên, hãy nằm thẳng sao cho lưng và mông áp sát mặt đất. Gập người lên không quá cao sao cho lưng vẫn chạm đất, đồng thời hướng hai chân lên phía trên và hít sâu. Sau đó, hạ người về vị trí cũ và thở ra.

Hình ảnh
Crunch chân thẳng đứng là một bài tập thuộc crunches được chứng minh rất hiệu quả để làm phẳng bụng. Nhấc chân thẳng lên cao sao cho phần chân và phần trên cơ thể tạo thành hình chữ V.

Hình ảnh
Ngoài các bài tập giảm bụng, bạn cần tập trung vào các bài tập nhằm củng cố cơ bụng. Đi xe đạp sẽ giúp củng cố và ổn định cơ bắp ở phần bụng. Đi xe đạp ngoài trời hoặc trong một phòng tập khoảng 30 phút có thể đốt cháy đến 500 calo.

Cong ty bao ve
bvnghiabinh
Thành viên mới
Thành viên mới
 
Bài viết: 6
Ngày tham gia: 13/08/2015 - 11:56
Đến từ: chau doc

Re: 6 bài tập giúp bụng phẳng lì

Gửi bàigửi bởi minhngoc22 » 13/01/2016 - 17:27

Hầu hết các bài tập trên đều nằm trong Yoga phải không chủ thớt?
minhngoc22
Thành viên mới
Thành viên mới
 
Bài viết: 6
Ngày tham gia: 13/01/2016 - 11:23

Re: 6 bài tập giúp bụng phẳng lì

Gửi bàigửi bởi baoan10597 » 13/01/2016 - 17:43

ôi bụng mình đầy mỡ, phải tập thôi T________T cám ơn bạn đã chia sẻ
baoan10597
Thành viên mới
Thành viên mới
 
Bài viết: 4
Ngày tham gia: 13/01/2016 - 17:30


  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về Sức khỏe cuộc sống

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến3 khách

Dịch vụ hỗ trợ thiết kế Web của BuaXua.vn Dịch vụ hỗ trợ thiết kế trang Web và hướng dẫn sử dụng Joomla!
Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN