Bài tập squat cho vòng 3 và đùi săn chắc

Thảo luận các vấn đề liên đến sức khỏe cuộc sống. Bao gồm cách sử dụng thực phẩm, mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe & làm đẹp
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết
Đăng trả lời
bvnghiabinh
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết: 6
Ngày tham gia: 13/08/2015 - 11:56
Đến từ: chau doc
Liên hệ:

Bài tập squat cho vòng 3 và đùi săn chắc

Gửi bài gửi bởi bvnghiabinh » 28/08/2015 - 10:32

Dành 10 phút mỗi ngày cho thử thách với bài tập squat phối hợp các nhóm cơ trong cơ thể, đặc biệt là cơ chân, mông, đùi mà không cần máy tập giúp đùi và vòng 3 hấp dẫn.

Bài tập squat được ví von là vua các bài tập giúp đốt cháy một lượng calo lớn, giúp phần cơ đùi, bụng giúp cơ thể săn chắc, thon gọn. Bài tập này còn tốt cho xương khớp. Ngoài ra, tập squat tăng cường sức mạnh và khả năng vận dụng nhóm cơ trung tâm.
Hình ảnh
Các động tác của bài tập squat chủ yếu dựa vào chuyển động đứng lên, ngồi xuống. Ảnh: Blogilates
Bắt đầu bài tập bằng cách đứng thẳng, lưng cong tự nhiên với 2 chân giang rộng bằng vai. Từ từ hạ thấp phần dưới cơ thể từ hông xuống bằng cách đẩy hông ra sau và hạ đầu gối xuống. Những động tác sau, dần dần càng hạ người xuống thấp hơn, càng thấp càng tốt.

Lưu ý khi tập squat:

- Lưng phải thẳng tự nhiên, có dạng chữ S, cong vào ở phần eo giáp mông. Đầu ngẩng tự nhiên, không được cúi hoặc ngửa quá cao. Tư thế tập đúng rất quan trọng vì nó quyết định hiệu quả bài tập.

- Đầu gối mở rộng hướng thẳng hàng với mũi chân, không hẹp hoặc rộng hơn mũi chân. Đầu gối không vượt quá mũi chân. Lưu ý này dành riêng cho phái nữ để quá trình tập bắp chân không bị to, tập trung hơn vào phát triển cơ mông tròn đẹp.

- Mỗi khi hạ người thì hít vào chậm thật sâu bằng mũi, nâng người lên thì thở ra. Squat hay bài tập đứng lên ngồi xuống và các biến thể của bài tập đem lại cho bạn sự thay đổi lớn ở cơ đùi, cơ mông và tác dụng bổ trợ cho toàn cơ thể, nên tập mỗi ngày.

cong ty bao ve

trucvannguyen00
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết: 7
Ngày tham gia: 13/01/2016 - 11:18

Re: Bài tập squat cho vòng 3 và đùi săn chắc

Gửi bài gửi bởi trucvannguyen00 » 14/01/2016 - 23:12

chả kiên nhẫn để tập hàng ngày nên cứ béo suốt thôi :((((((((((((((((

tamtitsgu
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết: 7
Ngày tham gia: 14/01/2016 - 17:57

Re: Bài tập squat cho vòng 3 và đùi săn chắc

Gửi bài gửi bởi tamtitsgu » 15/01/2016 - 09:35

có bài tập nào cho vòng 2 ko vậy bạn.. bụng mình bự quá mà ko biết làm sao cho nhỏ lại.mong bạn chia sẻ

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về

Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN