Thực phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả

Thảo luận các vấn đề liên đến sức khỏe cuộc sống.
(Bao gồm cách sử dụng thực phẩm, mỹ phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe & làm đẹp)
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247

Thực phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả

Gửi bàigửi bởi phongvv » 11/12/2017 - 16:26

Ngũ cốc:

Ngũ cốc là một nhóm thcự phẩm có tác dụng rất tốt trong quá trình hỗ trợ dinh dưỡng để giảm cân.
Với hàm lượng dinh dưỡng có chứa nhiều chất xơ, protein, vitamin và khoáng chất, ngũ cốc là một thực phẩm bạn không nên bỏ qua nếu đang muốn giảm cân.
Với hàm lượng chất xơ cao, ngũ cốc giúp bnj no lâu hơn, hạn chế việc thèm ăn, đồng thời cũng giúp cho tránh một số triệu chứng thông thường như táo bón, ăn không tiêu và hỗ trợ dạ dày làm việc hiệu quả.

Bạn nên chọn những loại ngũ cốc còn nguyên cám, chúng còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của nó và hạn chế việc tẩm gia vị phụ gia làm tăng hàm lượng chất béo. Hơn hết cơ thể tiêu hóa chúng dễ dàng hơn.
Hình ảnh
Hạt diêm mạch

Quinoa là một loại hạt có chất dinh dưỡng có chứa chất xơ và protein. Một phần tư phục vụ cung cấp 6 gam protein và 3 gam chất xơ. Điều này giúp lượng đường trong máu ổn định, khiến bạn cảm thấy no. Nó chứa oxide dismutase-một chất chống oxy hóa quan trọng bảo vệ các trung tâm năng lượng của các tế bào khỏi những tổn thương của gốc tự do. Quinoa rất lý tưởng cho người tiểu đường vì nó không chứa gluten. Nấu quinoa với rau, dầu ôliu và thảo dược để thưởng thức bữa ăn thịnh soạn. Quinoa là một nguồn cung cấp protein hoàn chỉnh, do đó bạn không phải kết hợp nó với bất kỳ nguồn protein khác.

Hình ảnh
Yến mạch

Yến mạch bao gồm các carbohydrate phức tạp. Họ có thể được cho là một trong những siêu thực phẩm để giảm cân! Một nghiên cứu tại Đại học Loughborough phát hiện ra rằng những người ăn các carbohydrate phức tạp đốt cháy nhiều chất béo hơn những người ăn đơn giản carbohydrate. Bột yến mạch được nạp với chất xơ hòa tan làm giảm sự thèm ăn bằng cách giữ cho bạn đầy đủ trong một thời gian dài hơn. Nó cũng giữ mức năng lượng cao. Ăn bột yến mạch 1 đến 2 giờ trước khi đi tập thể dục cho một vụ nổ lâu dài của năng lượng. Điều này sẽ giúp bạn làm việc trong một thời gian dài hơn và mạnh mẽ hơn, giúp mục tiêu giảm cân của bạn. Oats cũng giàu chất đạm, làm tăng sức mạnh và làm giảm mỡ cơ thể. Mức protein và chất xơ cao giúp ổn định lượng đường trong máu và giảm cholesterol. Ăn các loại yến mạch đơn giản và không phải là những loại có hương vị, chứa rất nhiều đường.
Hình ảnh
phongvv
Thành viên
Thành viên
 
Bài viết: 21
Ngày tham gia: 24/07/2017 - 10:30

  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về Sức khỏe cuộc sống

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến7 khách

Dịch vụ hỗ trợ thiết kế Web của BuaXua.vn Dịch vụ hỗ trợ thiết kế trang Web và hướng dẫn sử dụng Joomla!
Quảng cáo trên trang Web BuaXua.VN