Diễn đàn hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức - Kinh nghiệm - BuaXua.vn Thực phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả

Hôm nay, 16/01/2018 - 22:33

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: viewtopic.php?f=2&t=318247



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 11/12/2017 - 16:26 
phongvv

Ngoại tuyến

Thành viên

Thành viên

Ngày tham gia: 24/07/2017 - 10:30
Bài viết: 21
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 1 lần
Ngũ cốc:

Ngũ cốc là một nhóm thcự phẩm có tác dụng rất tốt trong quá trình hỗ trợ dinh dưỡng để giảm cân.
Với hàm lượng dinh dưỡng có chứa nhiều chất xơ, protein, vitamin và khoáng chất, ngũ cốc là một thực phẩm bạn không nên bỏ qua nếu đang muốn giảm cân.
Với hàm lượng chất xơ cao, ngũ cốc giúp bnj no lâu hơn, hạn chế việc thèm ăn, đồng thời cũng giúp cho tránh một số triệu chứng thông thường như táo bón, ăn không tiêu và hỗ trợ dạ dày làm việc hiệu quả.

Bạn nên chọn những loại ngũ cốc còn nguyên cám, chúng còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng của nó và hạn chế việc tẩm gia vị phụ gia làm tăng hàm lượng chất béo. Hơn hết cơ thể tiêu hóa chúng dễ dàng hơn.
Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Hạt diêm mạch

Quinoa là một loại hạt có chất dinh dưỡng có chứa chất xơ và protein. Một phần tư phục vụ cung cấp 6 gam protein và 3 gam chất xơ. Điều này giúp lượng đường trong máu ổn định, khiến bạn cảm thấy no. Nó chứa oxide dismutase-một chất chống oxy hóa quan trọng bảo vệ các trung tâm năng lượng của các tế bào khỏi những tổn thương của gốc tự do. Quinoa rất lý tưởng cho người tiểu đường vì nó không chứa gluten. Nấu quinoa với rau, dầu ôliu và thảo dược để thưởng thức bữa ăn thịnh soạn. Quinoa là một nguồn cung cấp protein hoàn chỉnh, do đó bạn không phải kết hợp nó với bất kỳ nguồn protein khác.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.
Yến mạch

Yến mạch bao gồm các carbohydrate phức tạp. Họ có thể được cho là một trong những siêu thực phẩm để giảm cân! Một nghiên cứu tại Đại học Loughborough phát hiện ra rằng những người ăn các carbohydrate phức tạp đốt cháy nhiều chất béo hơn những người ăn đơn giản carbohydrate. Bột yến mạch được nạp với chất xơ hòa tan làm giảm sự thèm ăn bằng cách giữ cho bạn đầy đủ trong một thời gian dài hơn. Nó cũng giữ mức năng lượng cao. Ăn bột yến mạch 1 đến 2 giờ trước khi đi tập thể dục cho một vụ nổ lâu dài của năng lượng. Điều này sẽ giúp bạn làm việc trong một thời gian dài hơn và mạnh mẽ hơn, giúp mục tiêu giảm cân của bạn. Oats cũng giàu chất đạm, làm tăng sức mạnh và làm giảm mỡ cơ thể. Mức protein và chất xơ cao giúp ổn định lượng đường trong máu và giảm cholesterol. Ăn các loại yến mạch đơn giản và không phải là những loại có hương vị, chứa rất nhiều đường.
Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến: