Chiến lược kinh doanh “đỉnh của chóp” của Starbucks

Thảo luận và trao đổi kinh nghiệm về các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày.
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết
Đăng trả lời
kinhdoanhgi
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết:3
Ngày tham gia:02/03/2021 - 10:28

Chiến lược kinh doanh “đỉnh của chóp” của Starbucks

Gửi bài gửi bởi kinhdoanhgi » 31/03/2021 - 08:42

Starbucks được biết đến là một thương hiệu cà phê cao cấp. Thế thì những chiến lược kinh doanh của Starbucks là gì? Điều gì khiến cho Starbucks có được thành công trên thị trường hiện nay. Hãy đọc ngay bài viết này để có được câu trả lời nhé.
Sắp đặt menu dựa vào nghệ thuật tâm lý
Menu thứ ta thường thấy lại có một ẩn ý đằng sau không ai ngờ đến. Việc đưa ra 3 mức giá tương ứng với 3 size (thấp, cao, cao hơn) đã làm đòn bẩy để khách hàng chọn đúng sản phẩm là Starbucks muốn. Khách hàng luôn có tâm lý thứ ở giữa là tốt nhất. Khi lướt qua menu khách hàng sẽ nhìn tới mức các sản phẩm ở giữa rồi mới đảo mắt sang 2 bên. Không chỉ riêng Starbucks mà nhiều quán cà phê khác như Highland cũng áp dụng rất tốt bẫy tâm lý này. Các sản phẩm mới ra hay các đồ uống đắt đỏ hơn thường được đặt ở giữa menu. Giờ thì bạn đã hiểu vì sao lại có sự phân chia bố cục menu như vậy rồi chứ.
>>> Xem đầy đủ tại đây: https://kinhdoanhginet.wordpress.com/2 ... starbucks/

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về