Thật bất ngờ với tính năng của phần mềm quản lý đơn hàng Abit

Thảo luận và trao đổi kinh nghiệm về các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày.
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết
Đăng trả lời
Hình đại diện của thành viên
abitstore12
Thành viên
Thành viên
Bài viết:27
Ngày tham gia:23/09/2020 - 11:19

Thật bất ngờ với tính năng của phần mềm quản lý đơn hàng Abit

Gửi bài gửi bởi abitstore12 » 24/09/2020 - 15:53

Phần mềm hỗ trợ bán hàng Abit là công cụ đa năng dễ sử dụng với các tính năng nổi bật . Vậy sản phẩm Abit là gì? Cách dùng, giá sản phẩm như thế nào?. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây
Ẩn bình luận bài viết dễ dàng hơn với phần mềm ẩn comment Fanpage
Khi kinh doanh online trên facebook bạn sẽ gặp phải trường hợp cướp đơn hàng, cướp khách từ đối thủ. Bởi vậy, hộp nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn comment trên Fanpage tránh tình trạng “miếng ăn đến miệng còn bị giật”
Tại sao nên ẩn comment trên Fanpage?
Khi đăng bài bán hàng trên fanpage khách hàng quan tâm tới sản phẩm sẽ bình luận để hỏi thông tin hoặc để lại thông tin tư vấn, chốt đơn,...Dĩ nhiên, những bình luận này sẽ được hiển thị công khai. Từ đây, đối thủ cạnh tranh có thể chơi xấu, cướp đơn hàng bằng cách, lấy thông tin của những khách hàng và “chăm sóc” giúp bạn. Như vậy, vô hình bạn đang tạo điều kiện để đối thủ thu hái được một lượng lớn khách hàng mà không cần tốn quá nhiều công sức và tiền bạc.
Đối thủ có thể bán rẻ hơn, cho các chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn mà chất lượng, mẫu mã, giá cả, ưu đãi, dịch vụ chăm sóc,... Chính vì vậy, nếu đối thủ đáp ứng được nhu cầu tốt hơn thì chắc chắn khách hàng sẽ lựa chọn họ thay vì bạn. Đây là lý do nên ẩn comment trên Fanpage trong quá trình bán hàng hoặc giới thiệu sản phẩm.

Hướng dẫn cách ẩn comment bằng phần mềm quản lý Abit
Facebook cung cấp thêm tính năng ẩn comment. Tuy nhiên, bạn vẫn phải làm thủ công rất mất thời gian. Với những chủ kinh doanh sở hữu nhiều fanpage thì làm sao có thể ngồi bấm từng bình luận một. Chưa kể đến là việc ghi đơn, chốt sale,... Với phần mềm ẩn comment fanpage mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cách sử dụng phần mềm quản lý Abit để ẩn bình luận như sau:
Bước 1: Kết nối phần mềm Abit với page bán hàng.
Để thực hiện các bước này hãy click vào tab Kết nối đa kênh -> Kết nối fanpage. Sau đó set đồng bộ quyền quản trị của các fanpage tới Abit.
Bước 2: Cài đặt cấu hình ẩn toàn bộ comment trên Fanpage.
Trong phần này bạn có thể cài đặt cấu hình cho từng page. Bạn click vào biểu tượng ở mục Sửa tương ứng với Fanpage muốn cài đặt. Hộp thoại Cấu hình trang hiện ra, chọn Ẩn tất cả comment trong phần Ẩn comment. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn ẩn comment có số hoặc không ẩn comment.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập cấu hình của từng bài đăng. Click vào Cấu hình bên cuối góc phải để mở hộp thoại cấu hình comment.
Trong giao diện này bạn cũng chọn Ẩn tất cả comment. Đồng thời người dùng cũng có thể cài đặt rất nhiều thông tin. Hãy chọn và Lưu cấu hình Post để lưu lại. Khi đo người khác không thể xem comment trên Facebook bán hàng của bạn.
>>>> Tham khảo thêm: phần mềm quản lý page facebook miễn phí

Ngoài ẩn toàn bộ comment trên fanpage thì Abit còn có những tính năng gì?
Phần mềm quản lý Fanpage sẽ giúp bạn nhiều công việc khác để giữ chân khách hàng. Chẳng hạn như tạo đơn hàng tự động, quản lý khách hàng, báo cáo số lượng đơn… Tức là bạn sẽ “ mua 1 mà được 10”. Mua một phần mềm mà được rất nhiều tính năng hữu ích cho việc kinh doanh như:
Trả lời comment, inbox tự động của nhiều Fanpage
Với tính năng này tất cả các bình luận của khách trong bài đăng sẽ được Abit trả lời tự động. Bạn có thể cài đặt cấu hình trả lời tự động trong 2 trường hợp có số điện thoại và không có số điện thoại. Ngoài ra khi khách comment vào bài viết, Abit có thể inbox trực tiếp cho khách mà không cần thao tác từ nhân viên. Đặc biệt với những shop có lượng inbox khủng, Abit còn trả lời tự động luôn. Tính năng này có thể giúp khách hàng đánh giá cao về đơn vị kinh doanh của bạn hơn. Họ sẽ không phải chờ đợi để được đáp ứng nhu cầu của mình.
Tự động tạo đơn hàng
Đối với những comment, inbox có số điện thoại thì Abit còn có thể tự động tạo đơn hàng. Với tính năng mới này, bạn tiết kiệm được 30% thời gian tạo đơn. Đặc biệt trải nghiệm giao diện tạo đơn thân thiện, thao tác dễ dàng, tự động lưu và nhận diện địa chỉ kho hàng của người gửi, người nhận.
>>> Đăng ký ngay: https://blog.abit.vn?resource=teammkt&ref=mkt104th

Chia comment – inbox cho nhân viên
Khi khối lượng comment-inbox trên Fanpage quá nhiều, gây ra khó khăn trong phân chia công việc cho nhân viên. Với phần mềm Abit, chỉ cần vài thao tác click chuột đơn giản là bạn đã có thể chia đều hàng trăm thậm chí hàng ngàn tin nhắn, bình luận cho nhân viên xử lý. Việc quản lý nhân viên, đánh giá hiệu suất cũng trở nên tối ưu hơn.
Đánh giá hiệu quả quảng cáo Facebook
Bạn cũng có thể đánh giá hiệu quả của việc quảng cáo tại các tài khoản Facebook ads. Abit sẽ đọc và phân tích dữ liệu về chi phí, tương tác khi chạy quảng cáo. Tính hiệu quả chuyển đổi để gia tăng hoặc thêm bớt chi phí ads cho cửa hàng.
Ngoài ra các đơn hàng trên fanpage cũng sẽ được đồng bộ về phần mềm. Từ đó đơn vị kinh doanh có thể đẩy đơn hàng đến các đơn vị vận chuyển với vài thao tác đơn giản. Đơn vị kinh doanh cũng có thể quản lý khách hàng, doanh số, nhân viên… bằng Abit.

Việc ẩn toàn bộ comment trên fanpage và quản lý kinh doanh trên Facebook trở nên đơn giản hơn với Abit. Hiện tại phần mềm này đang được cung cấp với giá chỉ từ 100.000đ/tháng và 15 ngày dùng thử miễn phí. Đăng ký ngay để trải nghiệm sản phẩm hữu ích từ hôm nay.

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về