[b]Chương trình tiếp thị kết liên công khai [/b]

Thảo luận các vấn đề liên quan đến hệ thống mạng của máy vi tính. Bao gồm phần cứng, phần mềm mạng nội bộ và mạng Internet.
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết
Đăng trả lời
Hình đại diện của thành viên
thuyanh1990
Thành viên
Thành viên
Bài viết:26
Ngày tham gia:30/10/2020 - 16:36

[b]Chương trình tiếp thị kết liên công khai [/b]

Gửi bài gửi bởi thuyanh1990 » 13/11/2020 - 11:02

Chương trình tiếp thị kết liên công khai

trong khi tại thị các thị phần vững mạnh đang chuyển hướng qua Tiếp thị liên kết nội bộ thì Tiếp thị liên kết công khai đang bắt đầu vững mạnh tại thị trường Việt Nam. những Publish Network này sẽ quảng cáo rầm rộ cho Networks của mình để thu hút càng phổ thông Publishers giỏi càng tốt.
Affiliate Manager (AM) và điều hành hệ thống trang tiếp thị liên kết uy tín sẽ dùng những chương trình quản lý những kết liên thuê ngoài (OPM) thay vì chỉ một Affiliate Manager (AM) trực tiếp quản lý. các OPM sẽ thực hiện điều hành chương trình tiếp thị liên kết cho tổ chức như vậy như vai trò của một tổ chức lăng xê chuyên dụng cho trong tiếp thị thông thường. những khoản thanh toán cho các nhà lăng xê có thể được thực hiện ưng chuẩn các Mạng tiếp thị liên kết hoặc trực tiếp giữa Advertisers và Publishers.

Hình ảnh

một số đơn vị thường có kết liên kết rộng với các Publishers trong mạng lưới của mình. các liên kết tiềm năng có thể được tuyển dụng hay những Publishers trong hệ thống sẽ tự liên kết với nhau mà không cần Advertisers tuyển dụng.
những trang web có liên quan thu hút đối tượng mục đích giống như Advertisers nhưng ko cạnh tranh cũng có thể là một Publisher tiềm năng. Đối tác hoặc khách hàng hiện tại cũng có thể trở thành các Publisher của đơn vị nếu làm như vậy hữu dụng và không vi phạm bất kỳ luật hoặc quy định nào.
Hầu như bất kỳ trang web nào cũng có thể trở nên Affiliate, nhưng các trang web có lưu lượng tróc nã cập cao thường quan tâm tới CPM hay CPC thay vì CPA đem tới lợi ích cho đơn vị.
Lợi ích:
  • Tối thiểu hóa nguồn lực: Advertisers ko phải sử dụng tài nguyên của họ mà chỉ cần trả một khoản phí mỗi tháng thì mạng lưới tiếp thị liên kết sẽ hoàn tất những công tác còn lại.



    Kết nối: Advertisers có thể tận dụng những mạng lưới và mối quan hệ đã có với Publishers.



    thông tin chi tiết: các liên kết có quan hệ dọc nên giữa đơn vị và Affiliates có thể chia sẻ chuyên môn của mình và vun đắp nên các chiến dịch quảng cáo thông minh.



    các Networks xuất hiện ngày càng nhiều: phổ biến và nhiều, có những Networks rất nổi danh và mang về thu nhập vững bền cho những Affiliate.



    mô hình đơn giản: thông tin ngắn gọn, cách thức đăng ký tiện lợi, có thể thấy các thông báo để chọn lựa sản phẩm.



    quy tụ hàng nghìn sản phẩm: Publishers không lo việc thiếu sản phẩm để PR, việc tiếp cận hơi thuận tiện. Càng phổ biến Networks xuất hiện, sẽ càng khó khăn và tạo phổ thông ưu đãi cho các Affiliate để lôi kéo về bên họ.



    Hệ thống theo dõi, quản lý cho Affiliate luôn rõ ràng, minh bạch: luôn thanh toán đúng hạn, không cần lo về bất cứ ăn gian
Hình ảnh
Nhược điểm:
  • Publisher không được săn sóc nhiệt tình trong khoảng các MA của những Private Programs, thay vào đó sẽ làm việc phê duyệt những điều lệ chung của Networks.



    lực lượng Support của Networks chỉ tương trợ những thông báo chung mà họ đăng chuyển vận lên trang Networks.



    Publishers sẽ phải tự sắm tòi thêm, vận dụng các kỹ năng, khả năng thông minh nào ấy của bản thân để làm cho website, bài viết review của mình được tốt hơn vì Networks là trung gian, chẳng hề nhà cung cấp sản phẩm, họ không có những thông tin chuyên sâu của sản phẩm để sản xuất.
Với các thông báo bài viết đã sản xuất Hy vọng có thể giúp bạn tự tin khởi đầu công tác kiếm tiền online trang mạng tiếp thị liên kết uy tín.

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về