Gần 6 vạn thí sinh nhận kết quả THPT Quốc gia qua Tổng đài thông minh của MobiFone

Thảo luận các vấn đề liên quan đến hệ thống mạng của máy vi tính. Bao gồm phần cứng, phần mềm mạng nội bộ và mạng Internet.
Nội quy chuyên mục
Thành viên đăng quảng cáo trong chuyên mục này sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và cấm vĩnh viễn tham gia Diễn đàn.

* Xem qui định đăng bài viết tại đây: Nội quy đăng bài viết
Đăng trả lời
ntbt18
Thành viên mới
Thành viên mới
Bài viết: 4
Ngày tham gia: 03/06/2019 - 06:10

Gần 6 vạn thí sinh nhận kết quả THPT Quốc gia qua Tổng đài thông minh của MobiFone

Gửi bài gửi bởi ntbt18 » 20/07/2019 - 12:15

Năm nay, bên cạnh nhiều hình thức tra cứu điểm thi như vào trang web của Bộ GD-ĐT hoặc Sở GD-ĐT các tỉnh, thành phố hay đăng ký nhận kết quả qua tin nhắn SMS, đã có thêm hình thức thông báo mới mẻ, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam: nhận cuộc gọi miễn phí thông báo điểm thi, qua công nghệ giọng nói trí tuệ nhân tạo (AI) của MobiFone.

Thống kê từ nhà mạng MobiFone, đến 0h ngày 14/7/2019, đã có gần 6 vạn lượt thí sinh trên cả nước nhận kết quả thi THPT thông qua tổng đài sử dụng công nghệ giọng nói trí tuệ nhân tạo của MobiFone. Đây là con số rất ý nghĩa nếu so sánh với tổng số thí sinh dự thi THPT cả nước.

Năm nay, toàn quốc có gần 900.000 sĩ tử tham gia kỳ thi THPT Quốc gia và đang hồi hộp từng ngày chờ kết quả thi. Việc MobiFone cung cấp dịch vụ tra cứu điểm thi miễn phí sẽ giúp cho các thí sinh và phụ huynh bớt lo lắng, đặc biệt góp phần giảm tải cho các trang web của Bộ GD-ĐT và Sở GD-ĐT các tỉnh khi phải đáp ứng một lượng lớn người truy cập đồng thời trong một thời gian ngắn.

Điểm đặc biệt nhất là không chỉ hỗ trợ miễn phí cho thuê bao nội mạng MobiFone, dịch vụ được triển khai tới mọi thuê bao trên toàn quốc do Tổng công ty Viễn thông MobiFone phối hợp với báo Lao động và báo Người Lao động cung cấp. Các thí sinh/người nhà thí sinh chỉ việc đăng ký qua website hai tờ báo nói trên cung cấp họ tên thí sinh, số báo danh và để lại số điện thoại, tổng đài thông minh của MobiFone sẽ tiến hành cuộc gọi tự động thông báo kết quả thi THPT quốc gia vào số điện thoại đã đăng ký, ngay khi Bộ GD-ĐT có kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

Theo đại diện MobiFone, để chuẩn bị cho dịch vụ công bố điểm thi miễn phí cho các sĩ tử 2019, đội ngũ kỹ thuật của MobiFone cũng đã chay đua với thời gian, làm việc 24/24h suốt trong thời gian vừa qua nhằm đảm bảo tính chính xác của hệ thống, vận hành trơn tru, không sai sót. Hiểu được tầm quan trọng mang tính chất quyết định trong cuộc đời thí sinh, mỗi nhân viên kỹ thuật MobiFone nỗ lực hết sức, nhằm cung cấp sớm nhất và độ chính xác cao nhất như một cách thiết thực nhất chia sẻ những niềm vui, nỗi vất vả của sĩ tử và gia đình trong mùa thi.
Hình ảnh
Từ một miền quê chiêm trũng Ý Yên, Nam Định, bà Phạm Thị Tân, người có cậu con trai vừa nhận được kết quả thông báo từ tổng đài thông minh của MobiFone hồ hởi chia sẻ: "Sáng sớm, điện thoại của con trai tôi hiện lên số cuộc gọi của tổng đài 090 của MobiFone, cả nhà xúm vào nghe kết quả, hồi hộp vô cùng.

Khi được biết cháu đạt kết quả khá cao, cả nhà sung sướng vỡ òa. Nếu không được giải thích với mẹ là giọng nói của trí tuệ thông minh, tôi cứ nghĩ đây là một nhân viên tổng đài của MobiFone với giọng thật tình cảm, ấm áp. Cảm ơn MobiFone đã có hình thức thật thiết thực chia sẻ giúp những ông bố bà mẹ chúng tôi có thông tin sớm nhất kết quả thi của các con".

Trong suốt thời gian qua, với công nghệ giọng nói trí tuệ nhân tạo, MobiFone cũng đã hoàn thành và cung cấp giải pháp trọn gói “Báo nói” cho rất nhiều tờ báo lớn trong toàn quốc. Sắp tới đây, với việc phát triển giải pháp giọng nói trí tuệ nhân tạo, MobiFone mong muốn tham gia trực tiếp vào công cuộc đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 giúp người dân và doanh nghiệp tối ưu hoá chi phí sản xuất và tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

Vốn được biết đến là nhà mạng chu đáo, thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone đã tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng trong suốt 26 năm qua. Trước các nhu cầu của khách hàng, bắt kịp xu thế chung trong thời đại số, nhà mạng này lại tiếp tục tiên phong mang đến các ứng dụng hiện đại, hợp xu hướng để nâng cao chất lượng phục vụ, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng cũng như uy tín thương hiệu.

Đăng trả lời
  • Các chủ đề liên quan
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất

Quay về