Hướng dẫn cách làm - Hình ảnh minh họa - Phim hướng dẫn thứ tự làm dịch vụ sửa chữa ô tô tại Hà Nội tại công ty Đông

Hôm nay, 01/10/2016 - 15:40

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 09/09/2016 - 10:33 
Hình đại diện của thành viên nguyenlinh15111995

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 03/08/2016 - 16:03
Bài viết: 0
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
quy trình dịch vụ sang sửa ô tô

Dịch vụ sửa chữa ô tô tại Hà Nội chuyên nghiệp như thế nào?

Chúng tôi vận dụng 1 quy trình 7 bước trong việc nhà sản xuất tu bổ ô tô quá trình rất nhiều bắt đầu những dịch vụ đánh giá xe, tu sửa và chăm sóc người mua .

Bước 1: đánh giá xe

1 Việc đầu chúng tôi sẽ nhận xe và ghi nhận quan điểm ​​và đề xuất của quý khách

2 tậu và đánh giá lỗi của xe và những lỗi liên hệ tới xe

3 kiểm tra độ an toàn của những thiết bị khác (nếu phát hiện vấn đề)

4 tỷ giấy tờ chi tiết cần sửa lỗi trên loại bắt buộc tôn tạo .

Bước 2: Lỗi & Quotes

một phòng ban nhà sinh sản thông báo cần phải sang sửa các lỗi và giải đáp cho người dùng về các hạng mục sang sửa

2 bảng báo giá cho các hạng mục cần sửa sang

3 chính người mua và thông báo giá đề nghị tu bổ.

Bước 3: Nhận

một phòng ban và dịch vụ Hội thảo khẳng định yêu cầu nhà sản xuất tu bổ ô tô của người dùng

hai phòng ban công nghệ đã nhận được đơn đặt hàng sửa chữa

Bước 4: sửa chữa

một Phòng khoa học để tiến hành tu chỉnh .

2 thông báo cho nhà cung cấp của phòng ban / Anh chị em ví như mang vấn đề phát sinh .

3 Bản sửa lỗi cho theo dõi người mua .

4 Hội thảo đánh giá từng chi tiết và vệ sinh xe sau khi sang sửa xong.

Bước 5: rà soát chất lượng

Đại diện shop, nhà cung cấp phòng và người mua để tiến hành kiểm tra chất lượng. lúc người mua với trình độ có thể giao xe.

Bước 6: Chuyển giao xe

một Anh chị em phải trả giá tiền .

2 Hội thảo ghi lại lên xe cho quý khách.

Bước 7: trông nom người dùng .

1 sản xuất con đường dây nóng điện thoại cho người mua để gọi trong trường hợp cần phải có .

2 để thu nhận và khắc phục cáo giác (nếu có). số đông thông tin về chất lượng của nhà cung cấp tố giác , người dân và việc sửa sang bảo hành của quý khách đều được theo dõi trên hệ thống.

3 coi ngó người dùng bộ phận thông tin thương lượng (nếu có)


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến: