Hướng dẫn cách làm - Hình ảnh minh họa - Phim hướng dẫn Hướng dẫn cách viết bài PR sản phẩm hiệu quả

Hôm nay, 09/12/2016 - 07:00

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 16/11/2016 - 17:58 
nguoidangtin2110

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 13/08/2014 - 21:13
Bài viết: 0
Đến từ: ha noi
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này. thế nào cho hiệu quả là điều mà bất cứ copywriting nào cũng mong muốn, nhưng điều đó không hề dễ dàng đối với những bạn mới bước chân vào nghề.
1.Tiêu đề bài viết PR sản phẩm cần phải chuẩn SEO:
PR thời hiện đại cần gắn liền với chuẩn SEO thì bài viết pr báo chí của bạn mới thu hút nhiều người xem hơn, tăng lượng khách hàng quan tâm tới sản phẩm nhiều hơn. Đồng thời, khi bài viết sản phẩm chuẩn SEO sẽ giúp bạn tăng mật độ tìm kiếm theo từ khóa trên các công cụ tìm kiếm, giúp khách hàng dễ dàng truy cập và tìm kiếm đến website, sản phẩm cần quảng bá của bạn. Như vậy, bạn vừa giới thiệu được sản phẩm vừa tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Vậy tiêu đề bài viết PR chuẩn SEO cần phải tuân theo các yêu cầu sau:
- Giới hạn độ dài tiêu đề chỉ từ 7 tới 14 từ ( tức là khoảng 40 – 60 kí tự).
- Tiêu đề thể hiện được sản phẩm, dịch vụ đang muốn nói tới cũng như tính năng sản phẩm với câu từ súc tích, ngắn gọn.
- Cần đặt tiêu đề dưới dạng câu cảm thán, có từ ngữ nhấn mạnh hoặc dưới dạng câu hỏi.
- Thêm các từ ngữ kích thích sự tò mò của người đọc về dịch vụ, sản phẩm.
Ví dụ: Làm sao thiết kế website đẹp giá rẻ? hay Mẫu bông tai Dico độc đáo cho teen đón tết!
2.Hiệu quả tiêu đề Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này. chuẩn SEO mang lại
- Dễ dàng tìm kiếm được bài viết PR Online của bạn trên các công cụ tìm kiếm dựa vào từ khóa sản phẩm, dịch vụ.
- Tăng độ tin tưởng vào bài viết cũng như website doanh nghiệp của bạn.
- Tiêu đề bài viết rõ ràng giúp người đọc biết được đây có phải là sản phẩm, dịch vụ họ cần hay không.
- Tiêu đề tạo được sự thu hút với người đọc làm tăng lượng người xem quan tâm tới bài viết PR sản phẩm. Từ đó, từ từ chuyển đổi hành vi người dùng tới website của bạn, để tìm hiểu thêm thông tin, và cuối cùng là sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn
Mô tả đầu bài viết PR sản phẩm
- Viết bài PR chất lượng cần mô tả sơ lược về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Độ dài đoạn mô tả ban đầu chỉ nên từ 4 tới 5 dòng.
- Nội dung mô tả ngắn gọn, súc tích cho người xem hiểu được khái quát bài viết PR nói về cái gì.
- Trong mô tả bài viết PR nên chứa từ khóa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, lập lại chỉ từ 2 -5 lần. Bạn không nên lập lại từ khóa quá nhiều; khiến người đọc bị phản cảm, khó chịu, không tin tưởng vào bài viết của bạn nữa.
- Hãy chú ý trong phần mở bài PR để bạn có thể dẫn dắt người đọc tới các phần tiếp theo. Phần mở đầu bài viết PR rất quan trọng. Hãy sắp xếp câu chữ, lời văn, từ ngữ tạo sự tò mò, hứng thú cho khách hàng một cách hợp lý để họ ở lại với bạn.
Một số lưu ý khi viết bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phần mở bài
- Đoạn văn thể hiện rõ ưu điểm sản phẩm, dịch vụ. Điều này giúp tăng hiệu quả cho cả bài viết của bạn.
- Từ ngữ sử dụng bài viết PR phải thể hiện rõ ràng nội dung bạn muốn truyền đạt, cảm nhận được về sản phẩm, dịch vụ mà không cần có hình ảnh minh họa.
- Tránh dùng những từ ngữ quá kích hay phóng đại quá mức sẽ khiến khách hàng không tin tưởng vào sản phẩm của bạn.
Cách viết bài PR sản phẩm - Phần thân bài
Đây là phần giúp bạn thể hiện rõ chức năng, ưu điểm và lợi ích cho khách hàng khi quan tâm sản phẩm, dịch vụ của bạn.
- Phần này có rất nhiều đoạn văn, bạn nên viết ngắt ra từng đoạn nhỏ có độ dài từ 4-8 dòng mà thôi, tránh viết 1 đoạn quá dài, như thế người đọc sẽ ngán nhìn thấy chữ mà bỏ qua bài viết của mình. Bạn cần phân rõ bố cục bài viết từng phần để khách hàng nắm rõ, dễ đọc hơn, cũng như không bị nhàm chán bởi cách viết bài PR sản phẩm của bạn.
- Cần phải biết khi viết bài PR chuyên nghiệp chứ không phải viết bài Quảng cáo. Chính vì thế, bạn nên đưa ra ưu điểm cũng như lợi ích, giá trị thông tin mà khách hàng có được để tiếp cận được khách hàng gần hơn, cũng như tránh gây phản cảm cho họ. Đặc biệt viết làm sao tránh nhắc tên sản phẩm ngay từ ban đầu, vì khách hàng rất thông minh họ đọc qua sẽ biết đâu là quảng cáo.
Nếu quý khách có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ viết bài pr giới thiệu sản phẩm uy tín, chuyên nghiệp vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG GIÁC QUAN THỨ SÁU
Địa chỉ: Số 11 ngõ 10 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (043) 237 3692
Hotline: 0934 519 516 – 0982 513 898
Email: contact@ssm.vn
Website: Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến:  
cron