Hướng dẫn cách làm - Hình ảnh minh họa - Phim hướng dẫn CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG CHO MẸ BẦU TRONG 3 THÁNG ĐẦU THAI KỲ

Hôm nay, 26/09/2017 - 07:04

Múi giờ UTC + 7 Giờ



Nội quy chuyên mục


Cấm đăng bài viết có nội dung vi phạm pháp luật Việt Nam!
Lưu ý: Bài viết sẽ được tự động xóa sau 03 ngày nếu không được cập nhật.



Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
Gửi bàiĐã gửi: 28/10/2016 - 12:04 
thule204

Ngoại tuyến

Thành viên mới

Thành viên mới

Ngày tham gia: 26/10/2016 - 14:43
Bài viết: 7
Đã cảm ơn: 0 lần
Được cảm ơn: 0 lần
Mang thai là giai đoạn rất quan trọng, thiêng liêng và đánh dấu những bước ngoặt lớn trong cuộc đời của người phụ nữ. Chính vì thế mà chế độ Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này. phải được đặc biệt chú ý sát sao nhất là trong 3 tháng đầu của thai kỳ…

Các mẹ bầu hãy cùng POH tìm hiểu xem chúng ta nên xây dựng một chế độ dinh dưỡng như thế nào là hợp lý và tốt cho các bé yêu trong giai đoạn đầu tiên của thai kỳ này nhé:

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.

Trong 3 tháng đầu chế độ dinh dưỡng cho mẹ bầu nên:

* Bổ sung chất sắt vào khẩu phần ăn hằng ngày: chất sắt có nhiều trong tim, gan, thịt, các loại hạt và rau xanh…

* Bổ sung vitamin B9: chất này rất quan trọng vì nó bổ sung các chất giúp cho bà bầu giảm thiểu nguy cơ dị tật ống thần kinh cho các bé, các tật sứt đốt trong bào thai… Chất này đặc biệt có nhiều trong các loại rau màu xanh thẫm như súp lơ xanh, rau cải xanh, rau muống hoặc các loại ngũ cốc như vừng, lạc… và đặc biệt nó có nhiều trong nội tạng của động vật.

* Bổ sung vitamin C: giúp các mẹ bầu tăng sức đề kháng của mình trong giai đoạn mang thai, giúp giảm thiểu những nguy cơ mắc các bệnh lặt vặt và chống oxy hóa trong thai kỳ.

* Bổ sung chất đạm ( protein): chất đạm không chỉ quan trọng đối với cơ thể những người bình thường mà nó còn cực kỳ cần thiết trong chế độ dinh dưỡng của mẹ bầu nhất là trong 3 tháng đầu. Protein có nhiều trong những loại thịt, trứng, sữa, đậu… với vai trò giúp cho các tế bào mô của Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này., giúp cho mô tử cung và tuyến vú của các mẹ bầu phát triển và ổn định trong suốt thời gian mang thai và giúp cho các mẹ tăng thể tích tuần hoàn của mình.

Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này.

Ngoài những chất dinh dưỡng thiết yếu kể trên thì các mẹ bầu vẫn cần bổ sung thêm những chất dinh dưỡng khác như vitamin D, canxi, chất xơ và các chất khoáng khác để cơ thể của cả 2 Vui lòng đăng ký thành viên và đăng nhập để xem nội dung này. nhé.

Nếu trong 3 tháng đầu các mẹ bầu có thể bị ốm nghén mà không muốn ăn gì thì các các mẹ bầu của chúng ta nên chia mỗi bữa ăn thành các bữa nhỏ nhưng vẫn phải đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng cho mẹ bầu trong giai đoạn này để có thể hấp thụ tốt nhất nhé.

POH hy vọng rằng các mẹ bầu của chúng ta sau khi đọc xong bài viết này có thể tự xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng hợp lý nhất cho mình để cả mẹ và con cùng có một sức khỏe tốt nhất phát triển lên các giai đoạn tiếp theo nhé!


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời
 Bạn đang xem trang 1 / 1 trang [ 1 bài viết ] 

Các chủ đề liên quan


Múi giờ UTC + 7 Giờ


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Chuyển đến: